HLV người Hàn Quốc đề ra phương án mới để thay thế Quang Hải

Nguyễn Văn Quyết là ái tên sáng giá thay thế Quang Hải

Cùng bongda24 theo dõi những diễn biến mới nhất của việc tìm ra ứng viên sáng giá và phù hợp cho vị trí của Quang Hải.

Những cái tên thay thế cho Quang Hải

Liên đoàn bóng đá của Việt Nam gần đây đã đưa ra những thông báo về việc tiền vệ tài năng Quang Hải sẽ vắng mặt vào giải đấu AFF Cup 2022 sắp đến. Lý do về việc này đó chính là giải bóng đá này không hề nằm trong hệ thống FIFA nên câu lạc bộ chủ quản của Quang Hải hiện tại đó chính là một câu lạc bộ thuộc pháp đã không trâu phép Quang Hải trở về nước để tham gia trận đấu.

Vậy nên huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc phải đưa ra những cái tên mới để có thể thay thế cho Quang Hải.

Nguyễn Văn Quyết

Sau khi anh đã có một sự trở lại cùng với đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận giao hữu của tháng chín vừa qua, Nguyễn Văn quyết đã có một trận thi đấu cực kỳ thành công. Anh đã có đến 2 lần ghi bàn vào lưới của đối thủ với vai trò dẫn đầu. 

Tổ chức lối chơi cho đoàn quân của huấn luyện viên người Hàn Quốc. Anh chính là một nhân tố cực kỳ quan trọng của câu lạc bộ Hà Nội cùng với 6 lần đã có sự ướp sức cực kỳ to lớn vào ngôi đầu bảng xếp hạng cho tới thời điểm hiện tại.

Nguyễn Văn Quyết là ái tên sáng giá thay thế Quang Hải
Nguyễn Văn Quyết là ái tên sáng giá thay thế Quang Hải

Hiện tại thì anh được Xem là một nhân tố cực kỳ lý tưởng để có thể thay thế cho vị trí của Quang Hải. Hơn nữa sở trường của Nguyễn Văn quyết đó chính là sân phải vậy nên đây chính là nơi mà cầu thủ Quang Hải đang chơi cho đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng đức hiện tại có thể được Xem chính là một nhân tố cực kỳ toàn diện tại đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Các cầu thủ trẻ này đã cho thấy được một tư duy chiến thuật cực kỳ rất tốt cùng với sự nhạy bén với những đường chuyền có tính công phá lớn có thể xuyên qua được hàng phòng thủ của đối phương.

Nguyễn Hoàng đức hiện tại có thể được Xem chính là một nhân tố cực kỳ toàn diện 
Nguyễn Hoàng đức hiện tại có thể được Xem chính là một nhân tố cực kỳ toàn diện

Nếu như anh thay thế cho vị trí của Quang Hải nhiều khả năng huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ bố trí cho anh vào vị trí trung tâm cùng với đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ này hiện tại đang chơi cho câu lạc bộ Viettel có thể phát huy được những đường bóng cực kỳ đẹp đồng thời mở ra cho đội mình rất là nhiều những khả năng ghi bàn mới.

Đỗ Hùng Dũng

Một sự lựa chọn khác mà huấn luyện viên trưởng có thể có thêm sự cân nhắc đó chính là tiền vệ trẻ đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ trẻ này đã có một bàn đấu cực kỳ hợp lý và hấp dẫn tại giải đấu vận động quốc gia mùa này. Tuy vậy khi trở lại với đội tuyển Việt Nam tiền vệ đỗ Hùng Dũng lại có một lối chơi cực kỳ bùng nổ.

Đỗ Hùng Dũng từng có những trận thi đấu cực kỳ tốt
Đỗ Hùng Dũng từng có những trận thi đấu cực kỳ tốt

Đỗ Hùng Dũng từng có những trận thi đấu cực kỳ tốt và ghi được nhiều bàn thắng tại Trung Quốc trong mùa World Cup 2022. Do đó nếu như anh thay thế cho vị trí của tiền vệ Quang Hải thì chắc chắn anh sẽ có những chàng bùng nổ khiến cho huấn luyện viên khác đứng ngồi không yên.

Nguyễn Công Phượng

Cái tên cuối cùng mà được nhắc đến đó chính là Nguyễn Công Phượng. Sự đa tài của Phượng đó chính là một điều hấp dẫn khiến cho huấn luyện viên Hàn Quốc luôn luôn đánh giá cao anh. Cầu thủ trẻ và đầy tiềm năng này có thể chơi ở vị trí tiền đạo, hộ công, đá dạt biên và thậm chí anh cũng có thể lùi sân đóng vai trò tổ chức.

Cầu thủ trẻ và đầy tiềm năng này có thể chơi ở nhiều vị trí 
Cầu thủ trẻ và đầy tiềm năng này có thể chơi ở nhiều vị trí

Cùng với những kỹ thuật cá nhân cực kì tốt của mình Công Phượng có khả năng đột phá và khiến cho đối phương có những e dè nhất định cùng với việc phá vỡ các hàng phòng ngự của đối thủ. Nếu như anh được chơi ở vị trí của Quang Hải để lại thì chắc chắn những tình huống bóng của Công Phượng sẽ chính là một vũ khí cực kỳ lợi hại của đội tuyển Việt Nam để tạo ra những đột phá mới.

Dù người được lựa chọn là ai thì cũng sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn

Cuối cùng thì cái tin được lựa chọn cho vị trí của Quang Hải vẫn chính là một dấu hỏi lớn dành cho đội tuyển Việt Nam. Khi giải bóng càng ngày càng đến gần thì việc tìm kiếm một cái tên thay thế cho Quang Hải chính là một nhiệm vụ cực kỳ cấp bách cũng như chính là một thông tin cực kỳ được săn đón.

Chắc chắn rằng dù người được lựa chọn là ai thì cũng sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn cũng như là một người hoàn toàn phù hợp cho vị trí tiền đạo tiên phong của đội bóng.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi những nhịp đập bóng đá Việt Nam và không bỏ lỡ được bất cứ một thông tin nào thú vị và hấp dẫn thì hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá ngay để có được những thông tin mới và thú vị nhất.