Pha xử lý đầy tinh tế của đội tuyển Việt Nam khi bị Singapore gây khó dễ tại AFF Cup 2022

Singapore gây khó khó dễ tại AFF CUP 2022 

Thời gian diễn ra mùa giải AFF Cup 2022 đang gần tới trong sự chờ đợi hàng ngày của fan hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Hãy cùng bongda24 đón chờ thêm diễn biến của mùa giải này qua những thông tin mới nhất nhé!

AFF Cup 2022 giấc mơ của đội tuyển Việt Nam

Giải bóng đá AFF Cup 2022 này, huấn luyện viên Park hang-seo đã có có kế hoạch gì để đội tuyển Việt Nam có thể để giành được thành tích tốt nhất?

Giấc mơ vươn tới vô vô địch AFF CUP 2022 
Giấc mơ vươn tới vô vô địch AFF CUP 2022

AFF Cup 2022 giải đấu bóng đá đỉnh cao Đông Nam Á

Đây là giải đấu bóng đá hàng năm ở khu vực Đông Nam Á mà các cổ động viên luôn mong chờ nhất. Giải đấu được diễn ra vào cuối tháng 12 năm 2022 và đang trong thời gian gấp rút để chuẩn bị bị chu đáo nhất.  

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố một số cái tên như thủ môn Đặng Văn Lâm; Quang Hải, Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu…..Đây là những ngôi sao sáng của bóng đá Việt. Và đây là cơ hội để họ có thể phát huy được hết khả năng của mình giúp Việt Nam giành thắng lợi vẻ vang. 

ĐT Việt Nam sẽ gặp ai trong AFF CUP 2022

Chiều ngày 30 tháng 8 năm đội tuyển Việt Nam đã tham gia bốc thăm vòng loại tại AFF Cup 2022. Kết quả bốc thăm thì đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng B cùng với khi các đội bóng như nào Myanmar, Singapore và Malaysia. 

Có thể thấy kết quả bốc thăm lần này khá may mắn cho đội tuyển Việt Nam Nam. Bởi đây là những đối thủ mà đội tuyển Việt Nam có thể tự tin giành chiến thắng nhưng không nên quá chủ quan. Trong khi đó đối thủ đáng gờm của chúng ta là Thái Lan lại rơi vào bảng A cùng đội tuyển Nga, đội tuyển Indonesia, Philippines, Campuchia. Đây là những đội bóng mạnh và có lối chơi khó tinh vi. 

Cuộc họp hội đồng ban tổ chức cuộc thi

Cuộc họp mới đây của AFF CUP 2022 đã thành công hơn cả mong đợi.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn 
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn

Quyết định của Trần Quốc Tuấn 

Sáng nay (5/10), Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF CUP ) đã tổ chức đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2019-2023 theo hình thức trực tuyến. Hỏi: Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tham dự cuộc họp với tư cách thành viên Hội đồng AFF và tiếp tục có những ý kiến ​​đóng góp quan trọng.

Để chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, trước thông tin Singapore có thể sử dụng sân cỏ nhân tạo cho các trận sân nhà của ĐT Singapore, ông Trần Quốc Tuấn đề nghị Hội đồng AFF cần quan tâm đặc biệt đến vấn đề này và cần có Hiệp hội bóng đá Singapore vào cuộc sự lựa chọn của sân cỏ tự nhiên. Yêu cầu đối với việc tổ chức trò chơi tại nhà.

Singapore gây khó dễ với Việt Nam 

Ông Trần Quốc Tuấn tin rằng việc bố trí các trận đấu trên mặt cỏ tự nhiên sẽ giúp đảm bảo yếu tố chuyên môn cho các đội tham dự đồng thời hạn chế chấn thương ở mức tối thiểu. Thật không may mắn, điều này có thể xảy ra với các cầu thủ so với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Lịch sử trên sân Mỹ Đình 

SVĐ Mỹ Đình là nơi chứng kiến những chiến thắng huy hoàng của bóng đá Việt Nam.

Sân vận động Mỹ Đình 
Sân vận động Mỹ Đình

Sân cỏ nhân tạo tại SVĐ Mỹ Đình 

Đây cũng là kinh nghiệm thực tế sau trận thi đấu trên sân cỏ nhân tạo của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30. Hội đồng AFF ghi nhận và khẳng định những ý kiến ​​đóng góp của Chủ tịch Q.VFF Trần Quốc Tuấn. 

Các liên đoàn thành viên sẽ được yêu cầu ưu tiên các sân vận động cỏ tự nhiên đủ điều kiện tổ chức các cuộc thi đấu cho các đội tuyển quốc gia khi họ thi đấu tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Ở cuộc thi này, Viễn thông Việt Nam cùng bảng với Malaysia, Singapore, Lào và Myanmar. Lịch thi đấu và địa điểm tổ chức AFF Cup của Việt Nam cũng đã được xác nhận.

Quyết định của hội đồng AFF CUP

Trở lại cuộc họp, Hội đồng AFF đã được thông báo ngắn gọn và tại cuộc họp ngày hôm qua (4/10) đã thông qua đề xuất của Ủy ban Cạnh tranh AFF xung quanh sự kiện bóng đá được đề xuất. Đông Nam Á 2023, về công tác chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 và Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á 2023.

Singapore gây khó khó dễ tại AFF CUP 2022 
Singapore gây khó khó dễ tại AFF CUP 2022

Hội đồng AFC nhất trí rằng thời gian thi đấu cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo tuân thủ lịch thi đấu tương ứng của FIFA và AFC và hạn chế ảnh hưởng đến các giải đấu quốc tế. các nước trong khu vực.

Một nội dung quan trọng khác của cuộc họp là Hội đồng AFF đã nhất trí thông qua kế hoạch tổ chức Hội nghị AFF CUP 2022 tại Siem Reap, Campuchia vào ngày 14/11/2022. Một trong những nội dung quan trọng của đại hội là bầu các chức danh quan trọng cho khóa mới gồm: chủ tịch, 4 phó chủ tịch, 1 đại diện AFC tham gia Thường trực AFC, 5 ủy viên Hội đồng AFC và 1 ủy viên LĐBĐ nữ. 

AFF CUP 2022 luôn nhận được sự quan tâm của người dân Việt Nam. Đây là mùa giải đáng mong chờ nhất, chúng ta có thể Xem trực tiếp bóng đá tại đây.