Lê Văn Xuân gặp chấn thương và phải lên bàn mổ

Lê Văn Xuân đã phải tập vật lý trị liệu mỗi ngày

Theo như thông tin mới nhất đầy hậu vệ tài năng Lê Văn Xuân đã phải tạm thời ngừng thi đấu để thực hiện ca phẫu thuật chấn thương dây chằng mặt trước của đầu nối. Ca phẫu thuật đã được thực hiện bởi một bác sĩ có tiếng trong ngành đó chính là giáo sư Trần Trung Dũng – bệnh viện đa khoa quốc tế. Cùng theo dõi bongda24 những thông tin mới và hay nhất về bóng đá.

Lê Văn Xuân quê ở đâu

Lê Văn Xuân quê ở đâu
Lê Văn Xuân quê ở đâu

Chắc hẳn nếu như bạn là một người theo dõi thường xuyên các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đã biết đến cái tên Lê Văn Xuân. Nếu như bạn đang tò mò và thắc mắc về việc Lê Văn Xuân quê ở đâu thì câu trả lời cho câu hỏi đó chính là Lê Văn Xuân quê ở Hà Tĩnh. Anh chính là một gương mặt cực kỳ quen thuộc của đội tuyển trẻ Việt Nam. 

Anh chính là một hậu vệ cực kỳ xuất sắc đã mang về cho đội tuyển Việt Nam rất nhiều những cú khởi tạo đẹp mắt, sự bắt đầu cho những pha bình nổ của các tiền vệ khi thì bàn vào lưới của đối thủ. Nhưng thật đáng tiếc cho tiền vệ tài năng của chúng ta đó chính là gần đây anh đã bị một chấn thương cực kì nặng và phải nhập viện ngay trong trận đấu.

Anh đã bị một chấn thương cực kì nặng và phải nhập viện ngay trong trận đấu.
Anh đã bị một chấn thương cực kì nặng và phải nhập viện ngay trong trận đấu.

Lê Văn Xuân chấn thương cực kì mạnh

Trong trận đấu bán kết giữa đội tuyển U23 của Việt Nam cùng U23 của Malaysia trong giải SEA Games 31 đã được diễn ra trong tối qua tại sân vận động Việt Trì. Hậu vệ xuất sắc Lê Văn Xuân đã có một chấn thương cực kì mạnh. Tình huống này đã bất ngờ xảy ra vào phút thứ 75 của trận đấu khiến cho tuyển thủ Lê Văn Xuân phải lập tức rời sân và lên xe cấp cứu ngay lúc đấy.

Văn Xuân đã bị đứt dây chằng ở gối trái

Vừa qua liên đoàn bóng đá quốc gia Việt Nam đã có sự phối hợp cùng với bệnh viện đa khoa quốc tế lên kế hoạch để có thể điều trị chấn thương của hậu vệ Văn Xuân. Theo như kết quả của việc thăm khám ban đầu và chẩn đoán của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu của bệnh viện thì Văn Xuân đã bị đứt dây chằng ở gối trái và cần phải theo dõi tổn thương hàng ngày.

Phương án thì có thể điều trị cho hậu vệ Lê Văn Xuân đó chính là phẫu thuật nội soi và tái tạo lại dây trắng đã được sử dụng mảnh ghép gân và sau đó khâu cố định lại cái chỗ vết thương.

Vừa qua liên đoàn bóng đá quốc gia Việt Nam đã có sự phối hợp cùng với bệnh viện đa khoa quốc tế
Vừa qua liên đoàn bóng đá quốc gia Việt Nam đã có sự phối hợp cùng với bệnh viện đa khoa quốc tế

Sáng nay thì hậu vệ Lê Văn Xuân đã được thực hiện ca phẫu thuật

Sáng nay thì hậu vệ Lê Văn Xuân đã được thực hiện ca phẫu thuật dây chằng cực kỳ phức tạp cùng với phương pháp nội soi tái tạo dây trắng bởi các y bác sĩ hàng đầu của bệnh viện quốc tế.

Lê Văn Xuân đã phải tập vật lý trị liệu mỗi ngày

Trong thời gian trước phẫu thuật thì hậu vệ Lê Văn Xuân đã phải tập vật lý trị liệu mỗi ngày để có thể có được sự hiệu quả nhất trong điều trị cùng với việc phải kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng thật sự nghiêm ngặt đến từ các vị bác sĩ đầu ngành y học thể thao của bệnh viện.

Lê Văn Xuân đã phải tập vật lý trị liệu mỗi ngày
Lê Văn Xuân đã phải tập vật lý trị liệu mỗi ngày

Người trực tiếp thực hiện các phẫu thuật đó chính là giáo sư Trần Trung dũng giám đốc của trung tâm chấn thương chỉnh hình và viện y học thể thao chính là người trực tiếp phẫu thuật cho cầu thủ Lê Văn Xuân và ca phẫu thuật đã diễn ra cực kỳ thành công trong khoảng thời gian 5 giờ.

Lê Văn Xuân sẽ ở tại bệnh viện trong khoảng vòng một tháng

Nếu như đúng theo kế hoạch thì sau khi được phẫu thuật xong Lê Văn Xuân sẽ ở tại bệnh viện trong khoảng vòng một tháng và sau đó chuyển sang giai đoạn 2 cùng với những bài tập chuyên môn tại trung tâm đào tạo bóng đá trong vòng một thời gian là 7 tháng.

Nếu như chính thương của Lê Văn Xuân được phục hồi tiến triển đúng như kế hoạch thì hậu vệ tài năng của chúng ta có thể trở về tập luyện cùng với các đồng đội của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ngay vào đầu mùa giải của năm sau.

Công việc điều trị cho chấn thương của cầu thủ Lê Văn Xuân đã được nằm trong chương trình hợp tác giữa bệnh viện cùng với hội liên hiệp bóng đá Việt Nam. Theo như thỏa thuận thì việc hỗ trợ điều trị cho vận động viên đội tuyển bóng đá quốc gia ký kết sẽ được kéo dài cho đến năm 2023

Trên đây chính là những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thú vị về hậu vệ Lê Văn Xuân một hậu vệ cực kỳ xuất sắc của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng chính là một nhân tố cực kỳ quan trọng của đội bóng. Để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về anh thì hãy theo dõi ngay Xem trực tiếp bóng đá để có thể không bỏ lỡ những thông tin thú vị và hấp dẫn nào về bóng đá Việt Nam.