Cơ hội cho Ronaldo: Ở lại MU hay đối đầu cùng Messi 

Phong độ dần suy giảm của Ronaldo ở tuổi 37 

Phong độ không tốt ở các mùa gần đây khiến huyền thoại Ronaldo dường như đang xem xét liệu bản thân có nên rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây hay không. Cùng bongda24 tìm hiểu vụ việc đang hot gần đây này trong bài viết bên dưới. 

Ronaldo sẽ quyết định ở lại MU hay ra đi?

Ronaldo liệu có thể ở lại Manchester United không?

Rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại và gắn bó với đội chủ của sân Old Trafford. Đây cũng là quyết định tốt cho cả đôi bên khi anh không còn giữ được phong độ như trước. 

Phong độ dần suy giảm của Ronaldo ở tuổi 37 
Phong độ dần suy giảm của Ronaldo ở tuổi 37

Ronaldo – chủ nhân của 5 QBV tuy đã qua thời kì đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn có đủ đẳng cấp để tiếp tục chinh chiến với đồng đội ở MU ở những giải đấu khắc nghiệt. Tuy nhiên, ở tuổi 37, anh cũng nên lo ngại việc anh sẽ còn rất ít các CLB Ngoại hạng Anh săn đón.

>>> Điểm tin bóng đá tại: Xem trực tiếp bóng đá 

Ronaldo nên rời MU để sang một CLB mới

Tuy nhiên, xét từ một góc độ khác thì việc Ronaldo chuyển sang một môi trường bóng đá mới, có ít sự cạnh tranh hơn cũng là ý kiến không tồi đối với huyền thoại bóng đá vào lúc này. 

Việc rời chiếc áo MU cũng là sự lựa chọn tốt dành cho Ronaldo lúc này
Việc rời chiếc áo MU cũng là sự lựa chọn tốt dành cho Ronaldo lúc này

MU rất có thể sẽ bán Ronaldo để mua về Jonathan David

Theo bậc thầy về chuyển nhượng: Fabrizio Romano thì Ligue 1 sẽ là điểm đến phù hợp đối với Ronaldo trong lúc này. Cụ thể là MU hoàn toàn có khả năng sẽ thực hiện một thương vụ hoán đổi cầu thủ áo số 7 này của họ với tiền đạo kì cựu Jonathan David hiện đang thuộc biên chế của CLB Lille.

Romano cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng nhất cho MU nếu cầu thủ Bồ Đào Nha quyết định rời CLB vào kì chuyển nhượng tới. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo tài năng 22 tuổi này đã có tới 9 bàn thắng sau tổng 11 trận ra sân, đồng thời cùng với tài năng Neymar của PSG san sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới trong mùa giải vừa rồi. 

Những màn thể hiện đẳng cấp trong thời gian qua của nam cầu thủ đã khiến David là một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất tại châu Âu trong thời điểm hiện tại.

Viễn cảnh trong tương lai nếu Ronaldo rời MU 

Ronaldo khi gia nhập CLB Lille 

Jonathan David với việc chỉ mới 22 tuổi và có được phong độ cũng như thành tích thì đây hoàn toàn là một lựa chọn ưa thích, hàng đầu của HLV Erik ten Hag hiện tại. 

Tuy nhiên để thương vụ này có thể xảy ra, nhiều khả năng sẽ phải có một cuộc hoán đổi lớn và việc Ronaldo sẽ gia nhập CLB Lille ở mùa Đông sắp tới phải xảy ra. Nếu điều đó là sự thật thì NHM bóng đá trên toàn thế giới này sẽ chuẩn bị được chứng kiến lại màn đối đầu tuyệt vời giữa Ronaldo và Messi ngay tại Ligue 1 sắp tới.

Viễn cảnh Ronaldo tranh tài cùng Messi được nhiều người mong chờ

Viễn cảnh Ronaldo tranh tài cùng Messi được nhiều người mong chờ

Viễn tưởng Ronaldo và Messi gặp nhau có thực sự khả quan?

Tất nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Ronaldo liệu có chấp nhận gia nhập Lille hay không? Nên nhớ, đội bóng nước Pháp này không sở hữu tấm vé tham dự C1 mùa giải năm nay, trong khi đó lại là điều mà cầu thủ Bồ Đào Nha hằng ao ước. 

Do đó, viễn cảnh này không chắc sẽ xuất hiện, và việc nam cầu thủ tái đấu với Messi chưa chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nếu như nó thực sự diễn ra, điều đó là đủ để hiểu, siêu sao người Bồ đang quyết dứt áo ra đi để tới một bến đỗ tầm trung so với MU hiện tại.

>>> Tin tức bóng đá quốc tế cho bạn: tại đây  

Ronaldo ra điều kiện cho MU để ở lại CLB 

Ronaldo có ưu thế gì để đưa ra điều kiện? 

Lập luận của huyền thoại Cristiano Ronaldo là, vào mùa giải vừa qua, anh đã ghi bàn nhiều nhất cho Manchester United với tổng cộng 24 bàn và 3 pha kiến tạo, trong đó tại ngoại hạng Anh vừa rồi, anh có 18 bàn ghi điểm, chỉ xếp sau cầu thủ Mohamed Salah và Son Heung-min (cùng ghi được 23 bàn).

Ronaldo đã làm khá tốt ở MU tại mùa giải trước 
Ronaldo đã làm khá tốt ở MU tại mùa giải trước

Ronaldo không có trách nhiệm cho việc MU không lọt top 4 

Do Ronaldo đã ghi được nhiều bàn thắng, nên việc MU không lọt trong top 4 Ngoại hạng Anh để tham dự Champions League mùa giải này không phải trách nhiệm chính của nam cầu thủ.

Theo tờ The Mirror cho biết, nguồn tin nội bộ MU tiết lộ, Ronaldo muốn ra đi để đến 1 CLB khác và có cơ hội tiếp tục tham dự Champions League. Tuy nhiên, dự định đó hiện đang đẩy danh thủ người Bồ Đào Nha này vào tình thế phải xuống nước, do người đại diện là Jorge Mendes dù đã cố gắng hết sức mình đàm phán nhưng đến nay, vẫn chưa một CLB nào đồng ý nhận mua anh 

Ronaldo không còn con đường thứ 2 ngoài MU?

Với khả năng ra đi ngày càng khó khăn thì buộc cầu thủ Bồ Đào Nha phải ở lại sân Old Trafford để thi đấu. Có thông tin Cristiano Ronaldo đã đề nghị với người đại diện đàm phán lại với MU, với điều kiện là không được giảm 25% lương, thì anh sẽ toàn tâm toàn ý nỗ lực thi đấu cho MU trong mùa này

Ronaldo muốn rời MU và nhiều thông tin bên lề khác đang là tâm điểm của người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm gần đây. Việc rời MU khó khăn, vô tình đẩy cầu thủ người Bồ có thêm thời gian gắn bó và cống hiến hết mình cho nơi làm lên tên tuổi của anh. Theo dõi ngay bongda24 để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác.