Bùi Tiến Dũng cầu cứu đồng đội

Phong độ thi đấu 

Trong trận đấu gần đây tại V-League 2022, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đã mắc phải sai lầm nhưng đồng đội của anh đã giúp đội bóng Hồ Chí Minh dành trọn 3 điểm. Cùng bongda24 đi sâu hơn vào chi tiết trận đấu nhé! 

Thủ thành người dân tộc Mường

Chắc hẳn các bạn đang rất tò mò đây là ai đúng không nào? 

Thủ môn người Thanh Hóa 
Thủ môn người Thanh Hóa

Thân thế 

Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28 tháng 2 năm 1997 là thủ môn người Thanh Hóa. Hiện tại anh là thành viên của câu lạc bộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh. Anh từng khoác áo đội tuyển quốc gia để tham dự các giải đấu lớn và giành được những thành tích xuất sắc. 

Bùi Tiến Dũng có niềm đam mê với bóng đá từ nhỏ và thường tham gia các giải bóng nhỏ ở địa phương. Với tài năng xuất chúng và sự chăm chỉ rèn luyện anh đã được được ban lãnh đạo của câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa  gọi lên tuyển vào năm 2013. Trong thời gian ở đây, anh được huấn luyện một cách nghiêm túc và có đào tạo. 

Sự nghiệp tại các CLB 

Tại các mùa giải ở V-League anh đã có phần thể hiện xuất sắc. Thế nhưng dạo gần đây khi anh lại liên tục gặp những sai lầm khó giải thích khiến cho  đội bóng ảnh liên tiếp thua trận. 

Đến năm 2019, Bùi Tiến Dũng chuyển sang câu lạc bộ FC Hà Nội thế nhưng anh không thể cạnh tranh lại với những thủ thành bên đây. Đồng thời do tâm lý không ổn định và áp lực  đã khiến anh chia tay sớm đội bóng thủ đô này. 

Hiện tại anh là thành viên của của đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh và đang tham dự mùa giải V-League 2022. 

Ước mơ tại V-League

Sự trở lại lần này, Bùi Tiến Dũng muốn bản thân lập nên kỷ lục tại v-league 2022. 

Sự nghiệp bóng đá bấp bênh 
Sự nghiệp bóng đá bấp bênh

Bùi Tiến Dũng gắn liền với V-League

Năm 2017 anh đã có màn  ra mắt tại mùa giải V-League thế nhưng nhưng lại không phải là lựa chọn chọn hàng đầu. Bùi Tiến Dũng được xem là thủ môn số 1 Việt Nam. Thế nhưng đáp lại sự kỳ vọng của fan hâm mộ, anh lại có phần thi đấu không được xuất sắc như các thủ thành khác.

Tại mùa giải năm nay, trong màu áo của tuyển Hồ Chí Minh, Bùi Tiến Dũng đang dần lấy lại phong độ. Anh liên tiếp ghi điểm bằng phần thi đấu rất xuất sắc. Được sự tin tưởng của HLV Vũ Tiến Thành, anh đã được liên tục vào sân bắt chính.  

Lấy lại phong độ đã mất 

Phong độ thi đấu 
Phong độ thi đấu

Từng là người hùng U23 Việt Nam, anh không cho phép bản thân ngừng rèn luyện. Mặc dù phải trải qua giai đoạn khó khăn và mất đi phong độ đỉnh cao nhưng anh vẫn được các HLV đặt niềm tin.

Bùi Tiến Dũng được đánh giá là một thủ môn có tiềm năng, là người ham học hỏi, biết rút ra được những sai lầm. Hy vọng rằng cánh cửa mới vẫn sẽ tiếp tục mở ra cho anh. 

Phong độ bất ổn của Bùi Tiến Dũng V-League 2022

Các trận đấu tại V-League 2022 đang diễn ra rất khốc liệt và gay cấn. Các đội bóng đang dốc hết sức để có được những thành tích xuất sắc

Sai lầm đáng trách 

Trong trận trận đấu quan trọng gần đây đội bóng TP.Hồ Chí Minh đã gặp Thanh Hóa ba Cả hai đều là nóng lạnh có lối đá rất chặt chẽ và những pha tấn công liên tục. Phút 45 năm của trận đấu,  cầu thủ  bên đội bóng Thanh Hóa đã treo bóng vào tạo cơ hội ghi bàn bất ngờ khiến Bùi Tiến Dũng không kịp trở tay. Mặc dù đã khiếu nại với bên trọng tài nhưng họ vẫn ghi nhận bàn thắng này. 

Lần thứ tư liên tiếp, thủ thành người Thanh Hóa mắc sai lầm khiến đội bóng đối mặt với trận thua lần này. Thế nhưng ngay sau đó, đồng đội của anh đã thi đấu xuất sắc và giúp CLB TP. Hồ Chí Minh lội ngược dòng để giành trọn 3 điểm quý báu.  

Sự cố gắng rèn luyện bóng đá của Bùi Tiến Dũng
Sự cố gắng rèn luyện bóng đá của Bùi Tiến Dũng

Sự giúp đỡ của đồng đội 

Đánh mất cơ hội quý báu ghi điểm với HLV Park Hang-seo tại V-League 2022 có lẽ Bùi Tiến Dũng cũng đã bỏ lỡ mất cơ hội tham gia AFF CUP vào cuối năm nay. Cơ hội trong đội hình chính thức của anh là không nhiều bởi trai qua các trận đấu gần đây, anh liên tục gây thất vọng.

Ở trận bóng đối đầu với quê hương Thanh Hóa, anh lại tiếp tục mắc sai lầm bởi không giữ được sạch lưới. Hiệp 1 trận đấu kết thúc trước sự lo lắng và thất vọng của cổ động viên. Sang đến hiệp 2, Lee Nguyễn đã có pha tấn công nhanh như chớp và tạo nên siêu phẩm trong lưới của CLB Thanh Hóa. 

Sau khi gỡ hòa, cả đội dường như đã ổn định thi đấu hơn. Những màn phối hợp nhịp nhàng khiến đối thủ phải dè chừng. Liên tục bứt phá tài năng, lại một lần nữa Lee Nguyễn đã có pha kiến tạo đẹp mắt cho Bygrave. Cú sút này đã giúp cho đội bóng TP.Hồ Chí Minh giành chiến thắng vẻ vang. 

Tuy lần này Bùi Tiến Dũng đã có phần thi đấu khiến fan hâm mộ thất vọng, thế nhưng đồng đội của anh-Lee Nguyễn đã giúp anh cứu lại bàn thua trông thấy. Hãy cùng Xem trực tiếp bóng đá và đón chờ các trận đấu tiếp theo.