Cơn bão mang tên Messi và độ chịu chơi của fan của anh chàng

Fan của Messi

World Cup 2022 có thể xem là lần cuối cùng mà chàng tiền đạo Lionel Messi góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Những người hâm mộ anh chàng sẽ làm mọi cách để không bỏ lỡ cơ hội này. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ một thông tin nào nhé

World Cup là sân chơi của hội bóng đá được tổ chức lớn nhất hành tinh. Chính vì thế những người hâm mộ túc cầu rất trông ngóng và không thể nào có thể bỏ lỡ giải đấu này. Năm nay giải đấu World Cup chính thức được đăng cai tổ chức tại Qatar – quốc gia giàu có bật nhất trên thế giới. Chính vì thế sức nóng của World Cup 2022 được đẩy nên cao trào hơn bao giờ hết.

Thiên tài bóng đá Messi
Thiên tài bóng đá Messi

Làn sóng mang tên Messi 

Hơn nữa, World Cup 2022 là lần cuối cùng người dân Argentina nói riêng và người hâm mộ Lionel Messi nói chung có thể nhìn thấy thần tượng của mình sải bước trên thảm cỏ World Cup 2022. Chính vì thế chắc chắn người dân xứ Tango không muốn bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này. Bởi lẽ đây chính là mùa World Cup cuối cùng mà họ có thể nhìn thấy cầu thủ tài năng Messi tham gia thi đấu. Đây hứa hẹn là một mùa giải sẽ có rất nhiều sự bùng nổ mang đầy bất ngờ của chàng cầu thủ này.

Tiết kiệm 4 năm chỉ để thực hiện ước mơ

Tờ nguồn thông tin Reuters đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với một người Argentina có tên là Emiliano Metrangolo và anh chàng này đã ngay lập tức tuyên bố: “Tôi đã tiết kiệm được 4 năm, mỗi tháng tôi đã cố gắng dành dụm được 1 ít chỉ để thực hiện giấc mơ này. Những dịp như vậy thì không có quá nhiều trong cuộc đời. Vì thế tôi khuyên các bạn hãy quên việc mua xe, mua nhà vì đây là lần cuối có thể nhìn thấy Messi thi đấu tại World Cup.’

Sát cánh cùng Messi trong “lần cuối” tại World Cup

Dường như cơn sốt mang tên Leo Messi không chỉ giới hạn trong phạm vi lãnh thổ của đất nước Argentina mà nó còn lan sang cả ở những quốc gia khác. Và tất nhiên vẫn có những cổ động viên sẵn sàng làm những điều chúng ta không tưởng được chỉ để có thể sát cánh cùng chàng cầu thủ tài năng Messi trong “lần cuối” tại World Cup. Ta phải kể điển hình là hai người dân Argentina dưới đây

Đội trưởng của Argentina 
Đội trưởng của Argentina

Độ “ yêu” thần tượng của người hâm mộ Messi

Theo trang Sports, một phụ nữ có tên Naaji Noushi đã có một quyết định vô cùng táo bạo là khi tự lái xe tại bang Kerala của Ấn Độ đến quốc gia Qatar để chứng kiến cầu thủ thiên tài Lionel Messi thi đấu. Trong khi đó, phải biết rằng khoảng cách từ Kerala đến Qatar khoảng 3.100 km. Đối với bà Noushi thì khoảng cách không là vấn đề với bà đã quyết không đi máy bay. 

Hành trình của người phụ nữ Argentina

Chia sẻ với nhà báo về hành trình của mình, người phụ nữ này cho biết:”Tôi là một người rất hâm mộ hay nói chính xác hơn là phát cuồng vì bóng đá. Chính vì vậy,khi quyết định 1 mình đi trên chiếc xe bốn bánh của mình để tận mắt xem giải đấu FIFA World Cup ở Qatar thì đơn giản chỉ là một quyết định tự phát đối với tôi.”

Fan của Messi
Fan của Messi

“Tôi nghĩ rằng mình sẽ đi xe đến Mumbai. Sau đó tôi sẽ đưa ôtô lên tàu thủy và cập cảng tại Oman. Hành trình của tôi sẽ chính thức bắt đầu từ đây. Tôi sẽ đi qua nhiều quốc gia Ả Rập trước khi đến với quốc gia Qatar.

“Theo kế hoạch của tôi là sẽ vào đến Qatar trước ngày 10/12 và sẽ xem trọn vẹn đêm chung kết. Tôi đang thấy rất hào hứng với chuyến đi lần này. Tôi là một người hâm mộ đến từ Argentina và đặc biệt hơn thế là tôi yêu Lionel Messi… thực sự tôi muốn nhìn thấy Messi cùng đội tuyển đến từ Argentina cùng nhau nâng cúp tại mùa giải World Cup 2022.”

Messi sẽ làm được gì tại World Cup 2022
Messi sẽ làm được gì tại World Cup 2022

Yêu thương thần tượng đến bất chấp

Không chỉ với 2 trường hợp tiêu biểu của anh chàng Metrangolo và bà Naaji Noushi ở trên thì cũng có rất nhiều người cũng cập bến Qatar lần này chỉ để được chứng kiến Messi bằng da bằng thịt tỏa sáng tại giải đấu World Cup cuối cùng này. Có thể thấy rằng Messi đã và đang tạo ra cơn sốt chưa từng có lớn nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đây đã là giải đấu World Cup cuối cùng của chàng tiền đạo tài năng Messi. Có thể xem đây là nguyên nhân duy nhất để có thể thấy được độ chịu chơi của những người hâm mộ dành cho anh chàng. Nhanh tay theo dõi ngay Xem trực tiếp bóng đá để không phải bỏ lỡ một thông tin hữu ích nào các bạn nhé