Danh sách đội tuyển Đức tại world cup 2022

World Cup 2014 là một kỳ World cup đáng quên của những cỗ xe tăng 

Mới đây thì huấn luyện viên Hansi Flick đã công bố danh sách 26 cầu thủ tới Qatar ở kỳ World Cup 2022 lần này, trong bản danh sách của đội tuyển Đức năm nay ta thấy rằng những cầu thủ được thi đấu ở World Cup 2018 đã bị loại bỏ gần hết và chỉ giữ lại 10 cái tên mà huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Đức là Hansi Flick đã chọn lọc và giữ lại, còn lại là những cái tên trẻ và đầy tham vọng tại kỳ World cup 2022 lần này. Hãy theo dõi tuyển Đức tại bongda24

Trình làng một đội hình đầy mới lạ của tuyển Đức tại World Cup 2022 

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức sẽ trình làng một đội hình Đức hoàn toàn mới tại World Cup 2022 này, lần này đội tuyển Đức cùng huấn luận viên Hansi Flick đã đến với Qatar với 26 cái tên có lẽ là rất mới lạ với nhiều người, nhưng đây vẫn chưa phải là cái tên mà vị huấn luyện viên này ưng ít nhất. 

Đội hình mới nhưng sức mạnh mới có đến hay không 
Đội hình mới nhưng sức mạnh mới có đến hay không

Những sự lựa chọn bất đắc dĩ của huấn luyện viên Hansi Flick 

Vì đâu đó trong đội hình này vẫn còn những sự lựa chọn bất đắc dĩ, khi mà những cầu thủ đội tuyển vẫn còn bị chấn thương khá nhiều và điều này khiến các trụ cột của họ bị mất đi khá nhiều

Nhiều cái tên trong đội hình bị chấn thương liệu đội tuyển Đức có đạt được thành tích tốt
Nhiều cái tên trong đội hình bị chấn thương liệu đội tuyển Đức có đạt được thành tích tốt

Với kỳ World Cup 2022 này tại Qatar thì hàng công của đội tuyển Đức đã mất đi 2 ngôi sao trên hàng công của họ là Timo Werner của câu lạc bộ RB Leipzig và Lukas Nmecha đang thi đấu cho câu lạc bộ Wolfsburg. Trong hoàn cảnh này vị huấn luyện viên Hansi Flick phải để tiền đạo 17 tuổi của câu lạc bộ Dortmund lên tuyển là Youssoufa Moukoko và theo đó là một cầu thủ thuộc câu lạc bộ Werder Bremen người đã 29 nhưng đây là lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia là Niclas Fullkrung.

Phong độ điểm rơi không được như ý muốn 

Bên cạnh đó một cầu thủ khác của đội tuyển Đức đang có điểm rơi phong độ không được tốt cho lắm đó là số 9 áo Kai Havertz khi mùa này anh có một phong độ khá đuối, điều mà vị huấn luyện viên đội tuyển Đức lo nhất lúc này đó chính là vị trí tiền đạo mục tiêu của đội tuyển. Nhưng bù lại cho sự yếu kém của vị trí tiền đạo mục tiêu thì vị trí 2 cánh của hàng công lại vô cùng sắc bén và chất lượng. 

Kỷ niệm của kỳ World Cup 4 năm trước

Nhớ lại khoảng thời gian 4 năm trước tại kỳ World Cup được tổ chức trên đất Nga thì màn trình diễn tệ hại của cặp đôi Thomas Muller và Julian Draxler đã khiến cho Đức rơi vào cảnh đói khát những bàn thắng. 

World Cup 2014 là một kỳ World cup đáng quên của những cỗ xe tăng 
World Cup 2014 là một kỳ World cup đáng quên của những cỗ xe tăng

Nhưng tại Qatar lần này thì điều này có thể sẽ được cải thiện với sức mạnh của Serge Gnabry và Leroy Sane, với phong độ đỉnh cao trong màu áo câu lạc bộ và kèm theo đó là sức mạnh về tốc độ, lối đá ổn định trong màu áo câu lạc bộ Bayern Munich điều này sẽ làm cho đôi cánh hàng công sẽ có thêm nhiều cơ hội và bàn thắng hơn.

Không chỉ có 2 ngôi sao này mà đội tuyển Đức đang có một con bài ẩn nữa là Musiala đang bay rất cao trong màu áo câu lạc bộ và điều này sẽ biến đội tuyển Đức thành một đội tuyển có tuyến trên khá đáng xem vì sức mạnh của họ.

Những cựu binh trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia 

Ngoài sự góp mặt của những ngôi sao trẻ thì năm này đội tuyển Đức còn chào đón một niềm vui mới đó là người hùng của họ tại kỳ World Cup 2014 là Mario Goetze sẽ là một làn gió mới cho những cỗ xe tăng Đức.

Cựu thần đồng của bóng đá Đức suýt nữa thì giải nghệ trong màu áo câu lạc bộ Dortmund, tuy nhiên điều thần kỳ đã khiến cho Goetze trở lại một cách ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ PSV trước khi chuyển qua Frankfurt. Và đây sẽ là kỳ World cup thứ 2 của anh tại đội tuyển quốc gia.

Những cái tên phải ngồi ở nhà xem World Cup 2022 

Bên cạnh các cựu binh được Hansi Flick đưa trở lại thì cũng có những người phải ở nhà xem World Cup 2022 như Mats Hummels và Robin Gosens. Trung vệ của câu lạc bộ Dortmund đã không còn suất đá chính ở đội tuyển từ lâu nhưng người hâm mộ vẫn mong những kinh nghiệm thi đấu của anh sẽ giúp cho đội tuyển Đức. Cho dù là thế thì huấn luyện viên Hansi Flick vẫn chọn những cái tên mới để trao niềm tin cho họ.

Sức mạnh của đội tuyển 4 lần vô địch sẽ được thể hiện như thế nào 
Sức mạnh của đội tuyển 4 lần vô địch sẽ được thể hiện như thế nào

Nhìn chung thi sức mạnh của đội tuyển Đức tại kỳ World Cup 2022 lần này tại Qatar đã thay đổi rất nhiều so với 4 năm trước đó. Chỉ còn khoảng 10 cái tên từng chơi tại kỳ World Cup 2018 góp mặt trong đội hình lần này tới Qatar.

Có thể kể sơ qua một số cựu binh nổi bật như Thomas Mueller, Manuel Neuer, Leon Goretzka, Antonio Rüdiger, Niklas Süle. Đây cũng là trục xương sống trong lối chơi của đội tuyển Đức mà huấn luyện viên Hansi Flick xây dựng cho đội tuyển Đức trong thời gian vừa qua.

World Cup 2022 sẽ là một kỳ world cup đang mong chờ với đội tuyển Đức, với sức trẻ trong đội hình và kinh nghiệm thi đấu của các cựu binh sẽ biến những cỗ xe tăng Đức trở nên bất khả xâm phạm trong những trận đấu. Hãy đồng hành cùng Xem trực tiếp bóng đá để theo dõi những trận đấu của đội tuyển Đức tại kỳ World Cup 2022 lần này thôi nào.