Đội tuyển Pháp bị lộ danh sách tham dự World Cup 2022

Lộ 23 cái tên trong danh sách và được coi là danh sách sơ bộ

Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi, World Cup 2022 sẽ chính thức bắt đầu. Điều mọi người quan tâm nhất lúc này có lẽ là danh sách những cái tên sẽ được tham gia vào ngày hội bóng đá được coi là lớn nhất hành tinh.Để bám sát các diễn biến hãy cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất.

Giải đấu World Cup 2022 sẽ được diễn ra tại Qatar
Giải đấu World Cup 2022 sẽ được diễn ra tại Qatar

Sự thiếu vắng của Pogba và Kante khi bước vào World Cup 2022

 Sự vắng mặt của cả Paul Pogba lẫn N’Golo Kante khiến cho kế hoạch của đội tuyển Pháp bị xáo trộn trước giải đấu World Cup 2022.

Sự tiếc nuối khi Pogba và Kante không tham gia giải đấu

 Đội tuyển Pháp không còn là ngoại lệ khi họ đang là đương kim vô địch của giải đấu cấp thế giới. Việc HLV Deschamps ra quyết định gọi hay không gọi ai tới Qatar càng thu hút sự chú ý khi mà dạo gần đây Les Bleus liên tục dính phải những ca chấn thương đáng tiếc trong đó có 2 tuyển thủ là Pogba và Kante, bộ đôi vàng nơi tuyến giữa tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Sự tiếc nuối khi Pogba và Kante không tham gia giải đấu
Sự tiếc nuối khi Pogba và Kante không tham gia giải đấu

Sự trở lại bất ngờ ở hàng tiền vệ

Ở vị trí hàng tiền vệ của Les Bleus, 2 ngôi sao Paul Pogba và N’Golo Kante đã phải vắng mặt,tuy nhiên đây cũng là sự trở lại đầy bất ngờ của tuyển thủ Adrien Rabiot (CLB Juventus) theo xác nhận của tờ Le Parisien. 

Ngoài ra,còn có thêm các gương mặt như là Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco) và Matteo Guendouzi (Marseille) sẽ chắc suất dự World Cup 2022.

Danh sách chính thức của đội tuyển Pháp khi tham dự World Cup 2022

Dự kiến, Đội tuyển Pháp sẽ gửi danh sách chính thức 26 tuyển thủ tham dự World Cup 2022 lên FIFA theo lịch quy định là 14/11.

Đội tuyển Pháp lộ danh sách trước ngày gửi danh sách chính thức

Ngay từ lúc này các cổ động viên của Gaulois đã tìm ra được những cái tên mà được cho rằng là danh sách sơ bộ cho giải đấu theo cách vô cùng khó đỡ.

Danh sách sơ bộ từ phía đội tuyển Pháp

Theo đó, từ một CĐV có tên Marcog gần đây đã chia sẻ rằng khi lên trang chủ của liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) để có thể đặt mua mẫu áo đấu của đội tuyển tại World Cup 2022,ngay tại đây sẽ cho phép người dùng tùy chọn một trong các tên tuyển thủ in phía sau áo. 

Lộ 23 cái tên trong danh sách và được coi là danh sách sơ bộ
Lộ 23 cái tên trong danh sách và được coi là danh sách sơ bộ

Có tất cả 23 cái tên để họ có thể lựa chọn và đây chính xác là một bản danh sách sơ bộ chưa chính thức từ phía FFF.

Những cái tên được gọi trong danh sách thi đấu

Danh sách các cầu thủ luôn là điều mọi cổ động viên mong chờ, sẽ càng hào hứng hơn khi cầu thủ mình yêu thích tham gia trận đấu. Hãy cùng xem tiếp các cầu thủ nào được xứng danh trong trận đấu World Cup 2022. 

Những cái tên quen thuộc ở hàng công của đội tuyển Pháp

Theo đó, tiền đạo Olivier Giroud (câu lạc bộ Milan tại Serie A), 36 tuổi có tên như kênh RMC Sports tiết lộ gần đây, cùng bên cạnh Antoine Griezmann ,Mbappe, Benzema, Kingsley Coman, Christopher Nkunku và Ousmane Dembele, là những cái tên quen thuộc thường gặp ở hàng công tuyển Pháp dưới thời HLV Deschamps.

Danh sách các cầu thủ dựa vào số áo

Các tuyển thủ dựa trên số áo từ 1-23 bao gồm có: LLoris, Pavard, Saliba, Varane, Koude, Ca Mavinga, Griezmann, Tchouameni, Giroud, Mbappe, Dembele, Kante, Nkunku, Guendouzi, Clauss, Maignan, Veretout, Badiashile, Benzema, Mua, Mendy, Truffert, Areola.

Các vị trí chính thức của đội tuyển Pháp

Vị trí hàng thủ, theo Le Parisien các hậu vệ Benjamin Pavard, Jules Kounde, Raphael Varane, Presnel Kimpembe, William Saliba, Theo như Hernandez và Lucas Hernandez cũng sẽ chắc suất trong danh sách 26 cầu thủ của HLV Deschamps. Còn vị trí thủ môn, Hugo Lloris, Alphonse Areola và Mike Maignan là các thủ môn chính thức của FFF trong giải đấu World Cup 2022.

Danh sách dự phòng từ phía HLV Deschamps

 Những cầu thủ còn lại đang được HLV Deschamps đưa vào danh sách dự phòng và cân nhắc gồm: thủ môn thì có 37 tuổi Steve Mandanda, hậu vệ có những cái tên như là Lucas Digne, Ferland Mendy, Jonathan Clauss, Badiashile, Dayot Upamecano, Ibrahima Konate, và các tiền vệ sẽ là Jordan Veretout, Eduardo Ca Mavinga và Boubacar Kamara.

HLV Deschamps người đưa ra danh sách dự phòng
HLV Deschamps người đưa ra danh sách dự phòng

Sự đồn đoán về việc trở lại của cầu thủ Kante

Tuy rằng thông tin này vẫn đang chỉ là ở mức đồn đoán bởi lẽ trong danh sách kể trên vẫn có sự xuất hiện của Kante, người chỉ mới tái phát lại chấn thương và đã được cho là chắc chắn sẽ vắng mặt. Và thêm vào đó là World Cup 2022 cho phép đăng ký 26 cầu thủ nên mọi thứ vẫn có thể sẽ thay đổi cho tới phút cuối cùng.

Danh sách dựa theo tờ báo Le Parisien

Tờ báo Le Parisien,gần đây cũng đã tiết lộ 21 cái tên chắc chắn sẽ có mặt tại Qatar để tham gia trận đấu vào cuối tháng này. Bao gồm:

  • Thủ môn gồm: Lloris, Areola, Maignan.
  • Hậu vệ gồm: Pavard, Varane, Kimpembe, L.Hernandez, T.Hernandez, Koundé, Saliba
  • Tiền vệ gồm: Rabiot, Y.Fofana, Guendouzi, Tchouaméni
  • Tiền đạo gồm: Mbappe, Benzema, Coman,Griezmann, O.Dembélé, Nkunku, Giroud

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thu hút những người quan tâm về giải đấu World Cup 2022. Để có thể cập nhật được những thông tin về bóng đá mới nhất hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá.