Đội bóng Pau FC của Quang Hải đang trở nên bất khả chiến bại

Quang Hải ăn mừng với đồng đội

Theo thông tin mới của tờ Sud Ouest nước Pháp đưa tin rằng, đội bóng Pau Fc ở thời điểm hiện tại đang có phong độ và tinh thần chiến đấu rất cao và khó có thể lường trước rằng một đội bóng mạnh nào đó có thể ngăn cản được sự bước tiến của Quang Hải và các đồng đội Fau FC. nhanh tay theo dõi ngay bóng đá 24h các bạn nhé.

Đội bóng Pau FC đã thành công có chiến thắng quan trọng tại vòng 14

Pau FC đã có chiến thắng quan trọng tại vòng 14 để góp mặt trong top 10 đội bóng xuất sắc nhất của Ligue 2. Theo đà thăng hoa sau những kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian gần đây, đội bóng Pau FC được kỳ vọng là sẽ có chiến thắng oanh liệt ở vòng 14 bất chấp việc đối thủ là đội bóng đang nằm trong top 4 đội mạnh nhất Ligue 2 Amiens..

Tham vọng của huấn luyện viên Pau FC đã sớm được thể hiện ra cụ thể hóa ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Điều ấy xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến rất chuẩn xác đến từ phía phần sân nhà, cầu thủ George đã có pha tâng bóng điệu nghệ đến đúng vị trí của chàng cầu thủ Bassouamina để cầu thủ mang áo số 11 đưa được bóng vào lưới một cách dễ dàng. 

Có được bàn thắng sớm dự kiến, Pau FC đã được tiếp thêm sự tự tin thi đấu và khiến cho đội khách Amiens gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận. Thậm chí, đến việc Pau FC đã có thể dẫn trước đối phương với 2 bàn cách biệt ngay ở hiệp đấu đầu tiên nếu như không có sự phạm lỗi của Koffi ở quả sút hỏng quả 11m. 

Quang Hải đã có những phần thi đấu có phần bình tĩnh hơn

Đây cũng là lần thứ 2 ở mùa giải này, chàng cầu thủ da màu Koffi thực hiện không thành công những pha sút bóng. Sau những pha bỏ lỡ của Koffi, đội tuyển Pau FC phải chờ đến hiệp 2 mới có được bàn nhân đôi để cách biệt với pha lập công của cầu thủ Evan’s. 

Với lời thế dẫn trước 2-0, đội bóng của Quang Hải đã có những phần thi đấu có phần bình tĩnh hơn. Trong khi đó, cách cầu thủ đội khách lại nôn nóng nên đã có những có được bàn thắng rút ngắn quá cách biệt. 

Bàn thành công để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 là sự cố gắng của đội khách

Vào phút thứ 82 khi cầu thủ Bande đang cố níu giữ lại hy vọng mong manh cho câu lạc bộ Amiens khi ghi bàn thành công để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. 

Thật đáng tiếc đây là tất cả những gì mà đội khách đã cố làm được. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không được ra sân một phút nào trong trận đấu này trong điều kiện bất chấp anh chàng đang có những tiến bộ vượt bậc. 

Với chiến thắng chung cuộc với tỉ số ấn định 2-1 thì đã giúp đội nhà có được 3 điểm trong tay giúp cho thầy trò HLV Tholot vào vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng với số điểm hiện tại có được là 20 điểm và đang có chuỗi 5 bất bại trên đấu trường. Sau khi chứng kiến được phong độ cao của Quang Hải và cả đội bóng Fau Fc thì truyền thông Pháp và hàng loạt tờ báo đã đưa tin để khen ngợi đội bóng này. 

Pau FC vs Amiens 
Pau FC vs Amiens

Chuỗi 5 bất bại của các chiến thần Pau FC

Sau khi có chuỗi 5 bất bại thì tờ báo Sud Ouest đã đưa thông tin rằng: “Pau FC đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Amiens SC”. Đây là con số 4 là con số mà chỉ định 4 trận không thua của Fau Fc với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Ở thời điểm hiện tại thì Fau FC và Quang Hải đang có phong độ rất cao và dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thì đội bóng này đã chơi rất thăng hoa và hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 với số điểm đang có là 20 điểm trên bảng xếp hạng của Ligue 2.

Quang Hải ăn mừng với đồng đội
Quang Hải ăn mừng với đồng đội

Quang Hải cũng 1 bàn thắng vào lưới Rodez AF

Mặc dù với chiến thắng vô cùng thuyết phục của Pau Fc với Amiens SC nhưng chúng ta cảm thấy tiếc nuối vì Quang Hải đã không được ra sân ở trận đấu đó. Nhưng với chuỗi 5 bất bại thì Quang Hải cũng đã có công góp vào 1 bàn thắng vào lưới Rodez AF và 1 bàn kiến tạo quan trọng trong trận gặp đối thủ Salinieres Aigues Mortes. 

Màn trình diễn của Quang Hải 
Màn trình diễn của Quang Hải

Sau khi trận đấu giữa Fau Fc với Rodez AF kết thúc thì HLV Tholot sau trận đấu đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Quang Hải : “Tuy cậu ấy chỉ ra sân 15’ cuối cùng nhưng màn trình diễn của Quang Hải đã làm tôi vô cùng hài lòng và đóng góp 1 bàn thắng quan trọng giúp đội chúng tôi có được chiến thắng.

Đội bóng Pau FC tự tin hơn nhiều khi trước

Với việc Quang Hải đá chính hay dự bị thì tôi phải cần thêm thời gian để có thể biết được cậu ấy có phù hợp hay không. Đội bóng chúng tôi ở thời điểm bây giờ đã tự tin hơn nhiều khi trước. Tuy ở 6 tháng trước chúng tôi đã cần rất nhiều thứ để mà cải thiện và nâng cao đội hình lên. 

Quang Hải nâng tỉ số lên 2-1
Quang Hải nâng tỉ số lên 2-1

Quang Hải thuộc top 5 top áo bán chạy nhất lịch sử kể từ khi đội bóng này thành lập.

Sau khi có nhiều màn trình diễn tốt trên đấu trường châu Á thì Quang Hải đã nhập được rất nhiều lời mời từ các clb châu Âu, đặc biệt có 1 câu lạc bộ đã từng đứng ở vị thứ 3 của giải La Liga vô địch Tây Ban Nha cũng đã có lời mời Quang Hải về. Thế nên đã cho ta thấy về mặt trình độ chuyên môn của Quang Hải

Sở hữu áo đấu chính hãng trị giá là 90 euro.

Với việc Quang Hải xuất ngoại thì sức ảnh hưởng của chàng tiền vệ này đã tỏa ra vô cùng mạnh mẽ về mặt truyền thông. Nếu người hâm mộ muốn được sở hữu áo đấu chính hãng của Quang Hải. Thì bỏ ra 1 con số đó là 90 euro. Với việc sức ảnh hưởng của Quang Hải. có sự hút đến như vậy thì số áo mà bán ra được đã thuộc top 5 top áo bán chạy nhất lịch sử kể từ khi đội bóng này thành lập.

Và đây là chuỗi 5 bất bại của Quang Hải và đồng đội tại Ligue 2. Nhanh tay theo dõi bóng đá Việt Nam để không phải bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào các bạn nhé