Đội hình ĐT Pháp ở World Cup 2022: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao khiến đối thủ phải khiếp sợ!

Đội hình ĐT Pháp sẽ tham dự World Cup 2022

Thất bại tại Euro 2020 khiến cho ĐT Pháp không muốn đi vào vết xe đổ của chính mình tại Qatar cuối năm nay, nơi mà Les Bleus bằng mọi cách sẽ cố gắng để bảo vệ ngai vương đã giành được 4 năm về trước. Vậy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết về đội hình ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Cái tên phù hợp nhất để ra sân trong đội hình của Les Bleus tại World Cup 2022 gồm là những ai?

Đội hình ĐT Pháp sẽ tham dự World Cup 2022
Đội hình ĐT Pháp sẽ tham dự World Cup 2022

Hugo Lloris một thủ môn lão luyện

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng chiếc băng đội trưởng của tuyển Pháp vẫn là chốt chặn đáng tin cậy. Các thủ môn hiện đại không giỏi sử dụng chân trần, nhưng thủ môn của Tottenham đã có những pha cứu thua đáng kinh ngạc nhờ phản xạ cực nhanh. Không cần phải nói, kinh nghiệm của anh ấy sau khi đưa Les Bleus lên ngôi 4 năm trước giúp mang lại sự tự tin cho anh ấy.

Alphonse Areola và Alban Lafont sẽ là những sự thay thế tốt nếu Lloris không thi đấu. Cả hai phương án dự bị đều là những thủ môn trẻ không chỉ chơi tốt bằng chân mà còn có thể cứu thua nếu cần thiết.

Trung vệ: Raphaël Varane – Lucas Hernandez –

William Saliba

Với đội hình tương đối đồng đều và chất lượng, Pháp không thiếu sự lựa chọn cho sơ đồ 3 trung vệ của mình. Nhưng nếu phải điền tên 3 suất đá chính của mình, Deschamps có thể thích một suất đang có phong độ tốt cho câu lạc bộ tiếp theo của anh ấy ở Qatar.

Pháp có đội hình rất mạnh khiến nhiều đối thủ dè chừng
Pháp có đội hình rất mạnh khiến nhiều đối thủ dè chừng

Raphael Varane được cho là cầu thủ quan trọng nhất trong đội tuyển quốc gia Pháp. Tuy không có phong độ hoàn hảo nhưng hậu vệ của Manchester United vẫn phát huy hết thế mạnh của mình khi chơi ở trung tâm hàng thủ 3 người, có thể di chuyển thuận lợi hơn từ tuyến trên.

Saliba đã tiến bộ hơn ở Arsenal mùa này. Trung vệ 21 tuổi này chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng được ra sân trong trận đấu cuối cùng dẫn đến World Cup 2022 là một dấu hiệu tích cực. Và Saliba sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải nếu được ra sân ngay từ đầu.

Wing-back: Jonathan Clauss – Hernandez 

Điều kiện tiên quyết rõ ràng cho một hậu vệ cánh là cầu thủ được chọn phải thực hiện cả nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. Hernández và Jonathan Krauss đều là hai cái tên có thể đảm đương tốt vai trò của mình trước nỗ lực của bộ đôi này tại AC Milan vs Marseille. 

Tốc độ và thể lực cũng đã giúp cả Hernandez và clauss bao quát hai hành lang biên. Pháp cũng thường xuyên sử dụng lối chơi tấn công dưới thời Deschamps và với kỹ năng chuyền bóng tương đối khác nhau, rõ ràng hai cái tên kể trên có thể được tin tưởng.

Tiền vệ trung tâm ĐT Pháp: Paul Pogba – Aurelian Chuameni

Không có sự phục vụ của Kante, Pogba đã đánh mất đi một đội bóng chơi rất ăn ý với anh, sắm vai tiền vệ dẫn bóng, Kante nhờ khả năng sáng tạo hiếm có khó tìm đã khiến Pogba trở thành người chơi hay hơn, suýt chút nữa anh đã dọn cỗ. cách chiến đấu tự do.

Paul Pogba
Paul Pogba

Hàng tấn công: Antoine Griezmann – Kylian Mbappe – Karim Benzema

Đội bóng không thiếu những ngôi sao tấn công, nhưng 3 cái tên kể trên là bộ ba tốt nhất mà Pháp có được ở thời điểm hiện tại. Deschamps không nên quá lo lắng nếu cả 3 cái tên trên đều có thể chiến đấu độc lập nếu họ muốn.

Trung vệ của Chelsea vắng mặt, nhưng Deschamps có thể chuyển hướng sang tài năng trẻ Aurelian Chuameni của Real Madrid. Tuy không phải mẫu tiền vệ như Kante nhưng cựu cầu thủ AS Monaco vẫn có thể chơi tốt nhờ sự cơ động. Trong giai đoạn lên bóng, Tchouaméni hoàn toàn có thể giải phóng cho Pogba. 

Anh ấy cũng là người xuất hiện ở hầu hết các điểm nóng trên sân để tham gia pha tranh bóng nhằm xoa dịu sự căng thẳng trong phòng ngự của Pogba.

Đội bóng không thiếu những ngôi sao tấn công, nhưng 3 cái tên kể trên là bộ ba tốt nhất mà Pháp có được lúc này. Deschamps không nên quá lo lắng nếu cả 3 cái tên trên đều có thể chiến đấu độc lập nếu họ muốn.

 Kylian Mbappe một cầu thủ trẻ đầy tài không thể thiếu trong đội hình ĐT Pháp
Kylian Mbappe một cầu thủ trẻ đầy tài không thể thiếu trong đội hình ĐT Pháp

Pháp lo ngại về chấn thương của cầu thủ trước thềm World Cup 2022

Khả năng Benzema vắng mặt trong trận ra quân của đội tuyển Pháp tại World Cup 2022

Benzema đã dính chấn thương sau một trận đấu ở Giải vô địch Tây Ban Nha La Liga vào tháng Mười. Tiền đạo này đã ghi 5 bàn và 1 kiến ​​tạo trong 7 lần ra sân mùa này.

Thông tin cập nhật về Benzema khiến người hâm mộ Les Bleus không khỏi lo lắng sau chuỗi ‘tin dữ’ trước thềm World Cup 2022. Một số trụ cột quan trọng của đội đã xác nhận rằng họ sẽ không thể tham dự giải đấu này với tư cách đôi, với tiền vệ N’Golo Kante và Paul.

Pogba dính chấn thương đầu gối

Thông tin không vui với ĐT Pháp khi Pogba dính chấn thương
Thông tin không vui với ĐT Pháp khi Pogba dính chấn thương

Pogba đã bị chấn thương đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải với Juventus và phải lên bàn mổ, nhưng nó tái phát chỉ 3 tuần trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Anh đã chọn phương pháp điều trị bảo tồn, nhưng phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Anh ấy đã không chơi cho Juventus kể từ khi chuyển sang dạng tự do.

Mong rằng qua bài viết của Bongda24 đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về đội hình ĐT Pháp tại World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.