Dự đoán đội tuyển mạnh nhất ở bảng H World Cup 2022

Đội hình ra sân thi đấu dự kiến của Uruguay

Ở bảng đấu H của giải World Cup 2022, Đội tuyển Bồ Đào Nha thực sự là ứng viên được đánh giá cao nhất. Thậm chí là đội này còn giành được vé vào vòng Knock-out một cách dễ dàng. Trong khi đó thì phía đội tuyển Hàn Quốc với cánh tay đắc lực Son Heung-min cực kỳ mạnh. Bongda24 dự đoán đội tuyển Hàn Quốc sẽ rất tự tin trong quá trình thi đấu với đội tuyển Uruguay và Ghana.

Thông tin tổng quan về Bảng H của giải World Cup 2022

Theo như các số liệu thống kê, bảng đấu H hiện nay có 4 đội tuyển góp mặt. Đó là đội tuyển Uruguay, Bồ Đào Nha, Ghana và cuối cùng là Hàn Quốc. Trong đó, chúng tôi đã tổng hợp về số lần góp mặt cùng với thành tích của các đội sau đây.

  • Uruguay là đội tuyển tham dự World Cup 2022 14 lần. Đội tuyển này cũng đã từng giành chức vô địch vào năm 1930 và 1950 và được FIFA xếp hạng thứ 14 trên thế giới.
  • Bồ Đào Nha là đội bóng đá tham dự World Cup 8 lần với thành tích hạng ba năm 1966. Đội tuyển này cũng vinh dự được xếp hạng 9 trên bảng xếp hạng của FIFA.
  • Ghana là đội tuyển tham dự World Cup ít nhất ở bảng H với 4 lần. Lần gần nhất mà đội tuyển này tham gia là vào năm 2014,. Bên cạnh đó thì đội tuyển cũng đã giành được thành tích vào trận Tứ Kết năm 2010. FIFA xếp hạng Ghana là đội tuyển đứng vị trí 61 trên bảng xếp hạng thế giới.
  • Cuối cùng là Hàn Quốc với 11 lần đã từng tham gia World Cup. Đội bóng đã giành được hạng Tư vào mùa giải năm 2002 và được FIFA xếp vào vị thứ 28 trên bảng xếp hạng.
Một số nhận định của bảng H trong trận đấu World Cup
Một số nhận định của bảng H trong trận đấu World Cup

Một số nhận định chi tiết về Bảng H World Cup 2022

Bảng H là những đối thủ bóng đá vô cùng mạnh trong mùa World Cup. Chính vì như vậy mà có rất nhiều người fan bóng đá muốn xem trực tiếp từng trận của bảng H. Hãy cùng xem qua một số nhận định về bảng H sau đây.

Nhận định về đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha

Đối với những dàn sao đắt giá hiện nay, Selecao vẫn được xem là ứng viên số 1 cho suất đi tiếp. Đây cũng được xem là ứng viên nổi bật nhất cho giải vô địch World Cup 2022 tổ chức tại Qatar. 

Đội tuyển này đến Qatar với khao khát trở thành vô địch giải đấu sau khi đã lên đỉnh ở giải EURO và Nations League. Ở những trận đấu trước thì thành tích cao nhất của Bồ Đào Nha vẫn chỉ là Hạng Ba World Cup 1966. Vì vậy Ronaldo cùng những đồng đội của mình chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu cao nhất.

Nhận định về đội tuyển Bồ Đào Nha trong giải World Cup 2022 sắp tới
Nhận định về đội tuyển Bồ Đào Nha trong giải World Cup 2022 sắp tới

Đội tuyển Uruguay là đối thủ mạnh của Bồ Đào Nha

Đối thủ làm cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H này có lẽ chính là Uruguay. Bởi vì phong độ của đội tuyển Uruguay không thực sự ấn tượng nên vẫn không được đánh giá cao ở mùa World Cup 2022 lần này. Chính sự già cỗi của cầu thủ Edinson Cavani, Luis Suarez cùng chấn thương Araujo khiến cho Uruguay không có nhiều cầu thủ mới nên chỉ có thể sử dụng những cầu thủ già trước đó.

Đội hình ra sân thi đấu dự kiến của Uruguay
Đội hình ra sân thi đấu dự kiến của Uruguay

Đại diện châu Á Hàn Quốc được nhận định như thế nào?

Uruguay không có phong độ tốt sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Hàn Quốc. Đội tuyển này đã vượt qua vòng loại một cách dễ dàng. Mục tiêu của cầu thủ Son Heung-min cùng đồng đội chắc chắn sẽ vượt qua được vòng bảng. Hiện nay thì Hàn Quốc vẫn đang chờ tin từ Son. Bởi vì nếu Son bình phục trước thời gian thi đấu thì sự tự tin cùng tâm lý Hàn Quốc sẽ được nâng lên hẳn.

Ghana – Đội tuyển bóng đá tham gia World Cup 2022 tạo nhiều bất ngờ

Cuối cùng là trong bảng H chỉ còn lại Ghana, đây là cái tên làm nên rất nhiều sự bất ngờ ở kỳ World Cup trước. Vào năm 2010, Ghana đã từng xuất sắc lọt vào tứ kết và hy vọng năm nay sẽ lặp lại. Ngôi sao lớn nhất của đội tuyển được kỳ vọng nhiều nhất chính là Thomas Partey. Lực lượng chủ yếu vẫn đang thi đấu ở châu Âu nhưng chỉ có 1-2 điểm tựa sẽ rất khó để Ghana tiến xa.

Lịch thi đấu chi tiết nhất theo bảng H World Cup 2022

Hiện nay trên thị trường đã có đầy đủ tất cả các trận đấu bóng đá World Cup. Sau đây là lịch thi đấu ở bảng H theo từng giờ từng ngày:

  • Ngày 24/11 vào 20h00 sẽ có đội tuyển Uruguay và Hàn Quốc thi đấu.
  • Vào 23h00 ngày 24/11 gồm có đội Bồ Đào Nha với Ghana thi đấu cùng nhau.
  • Vào ngày 28/11 lúc 20h00, World Cup 2022 diễn ra trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana.
  • Ngày 29/11, 02g00 sẽ diễn ra trận đấu 2 đội Bồ Đào Nha vs Uruguay.
  • Cuối cùng ngày 2/12, vào khung giờ 22h00 thì 4 đội ở bảng H sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Đó là Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha và Ghana vs Uruguay.

Dự đoán thứ hạng tại bảng H World Cup 2022: Đầu tiên chắc hẳn là Bồ Đào Nha, tiếp theo là Hàn Quốc, Ghana và cuối cùng là Uruguay.

Lịch thi đấu World Cup tất cả các trận
Lịch thi đấu World Cup tất cả các trận

Bài viết là những dự đoán về các đội tuyển mạnh nhất ở bảng H mùa World Cup 2022. Fan hâm mộ bóng đá có thể tham khảo thêm những thông tin này tại xem trực tiếp bóng đá để đưa ra nhận định chính xác hơn. Từ đó bạn sẽ dự đoán chính xác hơn về đội tuyển sẽ giành chức vô địch World Cup năm nay.