Cựu tiền vệ Kaka đã tiếc nuối khi Haaland và Na Uy vắng mặt trong World Cup 2022

Haaland vượt mặt Mbappe trở thành cầu thủ trẻ có mức giá đắt nhất

Theo thông tin của tờ báo Italy La Gazzetta dello Sport mới nhất thì cựu tiền vệ Kaka đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình đối với ngôi sao đang khoác áo Manchester City là Haaland và tiền đạo chạy cánh đang khoác áo Napoli đó là Georgia Khvichava Kvaratskhelia. Sự bỏ lỡ khá tiếc nuối của 2 ngôi sao này đối với World Cup 2022 khi mà sự kiện lớn nhất thế giới đang chuẩn bị sắp diễn ra. Nhanh tay theo dõi bongda24 để không bỏ một thông tin nào nhé

Kaka đã nói rằng sự đáng tiếc nhất là ở 2 chàng tiền đạo này khi mà lỡ hẹn với World Cup 2022

Ngày 9/11, theo tờ báo Italy La Gazzetta dello Sport đã đưa thông tin rằng. Kaka đã nói rằng sự đáng tiếc nhất là ở 2 chàng tiền đạo này khi mà lỡ hẹn với World Cup 2022 năm nay. Ở mùa giải này Kvaratskhelia và Haaland đã chơi rất bùng nổ và đã gây ấn tượng đối với nhiều với các cổ động viên. Thật tệ khi mà World Cup 2022 vắng mắt 2 tiền đạo xuất sắc này.

Big 6 mùa trước đã có rất nhiều sự chuyển nhượng bất ngờ

Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022-2023 thì big 6 mùa trước đã có rất nhiều sự chuyển nhượng bất ngờ và đem về những bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Điển hình như Manchester City đã ký bản hợp động bom tấn mang tên Erling Haaland. Ở mùa giải này, Haaland đã nổ súng rất nhiều và thăng hoa lên từng trận. Cho đến hiện tại thì chàng tiền đạo người Na Uy này đã có 23 bàn nhưng chỉ với 16 trận. Có được 18 bàn tại Ngoại Hạng Anh và Champions League ở mùa này.

Số pha lập công ghi bàn hiện tại của Haaland 
Số pha lập công ghi bàn hiện tại của Haaland

Haaland đã vượt qua KYlian Mbappe của PSG

Với phong độ ấn tượng như thế thì Haaland đã vượt qua KYlian Mbappe của PSG trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất trên thế giới với mức giá được tính theo trang Transfermarkt là 170 triệu USD. Haaland và Mbappe được coi là 2 truyền nhân để có thể nối tiếp 2 huyền thoại của làng bóng đá đó là Ronaldo và Messi.

Haaland vượt mặt Mbappe trở thành cầu thủ trẻ có mức giá đắt nhất
Haaland vượt mặt Mbappe trở thành cầu thủ trẻ có mức giá đắt nhất

Ở vòng loại thứ 3 World Cup thì đội tuyển Na Uy nằm ở bảng G. Nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ 3 sau khi xếp sau đội Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Và cũng không có 1 tấm vé để mà tranh vòng play-off. Nhưng trước đó thì quá khứ của Haaland và đội tuyển Na Uy cũng cán đích ở vị trí thứ 3 trong vòng loại Euro 2021 sau khi xếp sau 2 đội là Tây Ban Nha và Thụy Điển. Và Na Uy rơi vào vòng đá play-off. Nhưng bất ngờ xảy ra khi mà Haaland và các đồng đội đã thua Serbia với tỉ số 1-2.

Câu chuyện của Haaland và Na Uy cũng tương tự như Khvichava Kvaratskhelia. Cầu thủ này tuy mới 21 tuổi nhưng được câu lạc bộ Napoli mua với giá 10 triệu USD ở chuyển nhượng mùa hè 2022. Kvaratskhelia đã chơi rất tốt và ấn tượng ở mùa giải này với đóng góp của anh là 8 bàn và 10 kiến tạo nhưng chỉ mới 17 trận. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì đội tuyển Algeria đã rơi vào bảng B nhưng chỉ về đích thứ 4. Và đánh mất vé đi World Cup.

2 người tiền đạo Haaland và Kvaratskhelia có những điều mà chỉ 2 bản thân này có nhưng các đồng đội lại ít có

Mặc dù các giải đấu thì cũng chỉ mới bắt đầu chưa được nửa mùa giải nhưng cựu tiền vệ Kaka đã nói rằng: “2 người tiền đạo Haaland và Kvaratskhelia có những điều mà chỉ 2 bản thân này có nhưng các đồng đội lại ít có điều đó. 

Điều khó khăn nhất với các cầu thủ của các đội tuyển

World Cup 2022 đang ngày càng sắp tiến tới. Ở Qatar bây giờ thì không khí chỉ ấm nhưng không đến quá nóng, và việc chỉ có 1 tuần để sắp xếp và làm quen mọi thứ thì có lẽ đó là điều khó khăn nhất với các cầu thủ. Nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các đội tuyển tham dự World Cup 2022. Nhưng đây có lẽ là thử thách cho các huấn luyện viên của mỗi đội tuyển, họ sẽ biết cách sắp xếp và bố trí đội hình sao cho phù hợp và đem lại nhiều lợi ích.

Sát thủ vòng cấm Haaland 
Sát thủ vòng cấm Haaland

Ngoài việc đó thì Kaka còn nói thêm: “Tôi hi vọng rằng mùa giải lần này sẽ hấp dẫn và chơi bóng đá trực diện để đem lại nhiều bàn thắng và tăng thêm sức hấp dẫn của giải đấu lớn nhất hành tinh này, tương tự như những gì mà Champions League đã làm”.

Cựu tiền vệ Kaka đã ra mắt đội tuyển quốc quốc gia Brazil năm 2002

Cựu tiền vệ Kaka đã ra mắt đội tuyển quốc quốc gia Brazil năm 2002. Và được huấn luyện viên kêu gọi để tới World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Năm đó thì Kaka và các đồng đội đã vô địch giải lớn nhất hành tinh này với chiến thắng 2-0 trước Đức tại chung kết. 

Kaka và quả bóng vàng
Kaka và quả bóng vàng

Sau World Cup 2002 thì 2 kỳ World Cup 2006 và 2010 Kaka đã là trụ cột chính trong đội hình của Brazil và anh đã có phong độ rất tốt. Nhưng đáng tiếc rằng 2 lần vào tứ kết thì thua Pháp với tỷ số 0-1 và Hà Lan với tỉ số 1-2.

Cựu tiền vệ của Brazil Haaland được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất và được chọn vào đội hình tiêu biểu năm 2005 và 2009. Đó là những thành công lớn nhất của anh trong sự nghiệp bóng đá của mình. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào, nhanh tay theo dõi ngay Xem trực tiếp bóng đá các bạn nhé.