Hồ Tấn Tài đã có màn thể hiện như thế nào để được xứng danh : “ hậu vệ số 1 Việt Nam”

Hồ Tấn Tài-ghi bàn thủng lưới Trung Quốc

Trong thời gian gần đây, cái tên Hồ Tấn Tài đang được fan hâm mộ bóng đá réo tên lên rất nhiều bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà lối chơi bóng của anh còn đạt đến một trình độ rất đỉnh,vậy đỉnh như thế nào hãy cùng bóng đá 24 tìm hiểu mọi tin tức nhé.

Hồ Tấn Tài sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai
Hồ Tấn Tài sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai

Hồ Tấn Tài là ai ?

Chàng trai mà được HLV Park Hang Seo trọng dụng trong mọi trận đấu và không thể thiếu trong bất kỳ giải bóng này là ai? đến từ đâu?

Quê quán Hồ Tấn Tài

Hồ Tấn Tài sinh ngày 6/11/1997 và lớn lên ở Bình Định. Từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với bóng đá và đã đem về được không ít thành tích tại các giải bóng khi nhỏ mà anh từng tham gia .Vào năm 11 tuổi, Hồ Tấn Tài được chuyển tới Trường Năng khiếu thể thao của Bình Định để rèn luyện và rồi được tham gia vào đội bóng này.

Chàng cầu thủ trẻ đầy tài năng năm 1997 bước ra từ hào quang của VCK U21 Quốc gia 2015 khi anh cùng với đội bóng Bình Định giành được huy chương đồng. Sau đó, Hồ Tấn Tài được HLV Hoàng Anh Tuấn đưa vào U19 Việt Nam. 

Hồ Tấn Tài bây giờ trở thành trụ cột mà không cầu thủ nào có thể thay thế được , giúp đội tuyển U19 Việt Nam bước vào Bán kết U19 Châu Á 2016 và chính thức giành được tấm vé dự U20 World Cup 2017. Tại sân chơi đứng số một của thế giới cấp U20, chàng trai Bình Định có cơ hội ra sân cả trong 3 trận đấu của U20 Việt Nam.

Cầu thủ trẻ gốc Bình Định
Cầu thủ trẻ gốc Bình Định

Hồ Tấn Tài đã lập gia đình chưa?

Hồ Tấn Tài cùng bạn gái Phạm Hiếu xinh đẹp đã kết hôn vào ngày 20/4.Bắt đầu vào tháng 3, cặp đôi này đã hé lộ nhiều hình ảnh cùng nhau đi shopping và chụp hình cưới, đã sẵn sàng chuẩn bị cho một ngày vui nhất trong cuộc đời của họ.

Trong khi chàng cầu thủ Bình Định bảnh bao,phong thái khác hẳn với hình tượng chàng trai mang quần đùi áo số ở sân bóng thì Hiếu Phạm lại hóa thân thành một công chúa thật xinh đẹp và kiêu sa. Được biết,Hồ Tấn Tài là một cầu thủ rất kín tiếng và ít có chia sẻ về tình trường của anh.

Ngày trọng đại của Hồ Tấn Tài
Ngày trọng đại của Hồ Tấn Tài

Hồ Tấn Tài – cầu thủ xuất sắc như nào?

Hồ Tấn Tài là hiện đang là một trong những cái tên nằm trong danh sách top các cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở trận đấu giữa Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc

Màn thể hiện xuất sắc trong tết Nhâm Dần

Vào hôm mùng 1 Tết vừa qua và kế từ đây tên tuổi của anh bắt đầu được nhiều người biết đến. Hồ Tấn Tài không chỉ ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng nước nhà trong thời điểm tết năm mới Nhâm Dần mà anh còn thi đấu hết sức mình để bảo vệ vững chắc cho hành lang cánh phải của sân ta , giúp cho đội tuyển Việt Nam thoát khỏi những pha nguy hiểm đến từ 2 cầu thủ khá mạnh của Trung Quốc là Wang Shenchao

Hồ Tấn Tài-ghi bàn thủng lưới Trung Quốc
Hồ Tấn Tài-ghi bàn thủng lưới Trung Quốc

Nhận định của BLV Quang Huy về Hồ Tấn Tài

Dù tuyển thủ của Việt Nam ta còn rất nhiều hậu vệ phải vừa trẻ vừa đầy tài năng như Vũ Văn Thanh hoặc Nguyễn Trọng Hoàng Nhưng BLV Quang Huy nhận định rằng chỉ có Hồ Tấn Tài mới là lựa chọn xuất sắc nhất cho thời điểm bây giờ .

Ông phát biểu:“ hậu vệ phải đứng số 1 của Việt Nam chỉ có thể là Tấn Tài.Cậu ấy vừa có cái khỏe của tuổi trẻ lại vừa có dáng vóc vô cùng tốt.Trước đây tôi cũng đã đề xuất Tấn Tài nên được đá chính vì tôi nhận thấy rằng khi đứng trước một đối thủ mạnh Tấn Tài có một phong độ rất cứng cỏi”

Bàn thắng trước Trung Quốc không chỉ đến từ cái cơ duyên của Hồ Tấn Tài và đối thủ này mà còn nhờ có Tấn Tài ở cánh bên phải đã giúp cho đội ta tiến lên công và về thủ rất điều.

BLV Quang Huy cũng cho rằng chiến thắng trước đối thủ như Trung Quốc là thành quả của một quá trình chuẩn bị chỉnh chu và đầy gian nan. Các tuyển thủ Việt Nam cần phải giữ được tinh thần này trong 2 trận tiếp theo của vòng loại 2022 để có thể hái được quả ngọt

HLV Park Hang Seo cho rằng ” người hâm mộ ở Việt Nam chỉ yêu đội bóng khi họ giành chiến thắng và họ luôn quay xe thậm chí dùng những lời lẽ tiêu cực ”, nhưng sự thật thực ra là HLV Park Hang Seo có chủ ý riêng của mình.

Chúng ta nên biết một sự thật rằng bóng đá ở Việt Nam chỉ mới tốt lên được vài năm trở lại đây, chứ chưa hẳn quá tốt để thắng trong tất cả các trận đấu. Trong sự phát triển của bất kỳ 1 đội bóng nào, thậm chí những đội bóng đá mạnh cũng sẽ phải lùi đi 1 bước để tiến lên 3 bước, chứ không thể hoàn toàn tiến lên liên tục trong một thời gian ngắn cả. 

Đội tuyển Việt Nam đã thắng đội Trung Quốc trong ngày đầu tiên của năm mới. Đành rằng Trung Quốc vốn không phải là một đội bóng mạnh, nhưng không thể không ghi nhận được sự cố gắng của Việt Nam và bàn thắng đó là hoàn toàn xứng đáng nhờ sự chuẩn bị và cố gắng không ngừng của các cầu thủ, khi HLV Park Hang Seo nhận thấy chúng ta có cơ hội để có điểm trước đội bóng Trung Quốc khi đã gỡ được tỷ số 2-2 ở lượt đi .

 Hồ Tấn Tài là một cầu thủ trẻ có tiềm năng bởi anh sở hữu ngoại hình tương đối cao cùng với tâm lý chơi rất vững vàng và ổn định cho nên trong đội hình bóng đá Việt Nam sự vắng mặt của anh là không thể. Hy vọng những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn đọc biết được vài nét về Hồ Tấn Tài. Hãy xem trực tiếp bóng đá để trải nghiệm nhanh nhất và không bị gián đoạn các tin tức về bóng đá nhé.