Lautaro Martinez – người nối ngôi Benzema được săn đón

Lautaro Martinez  được kỳ vọng có thể làm tốt ở vị trí của Benzema ở Real

Hiện nay, trước tình hình cầu thủ Benzema đang dần giảm phong độ do tuổi tác thì Real Madrid bắt buộc phải chọn người thay thế trong kì chuyển nhượng sắp tới. Mbappe là cái tên đang được kì vọng nhưng dường như, Real Madrid không còn muốn dính dáng gì tới cái tên này. Cùng bongda24 tìm hiểu đôi chút về quyết định này của Real Madrid trong bài viết dưới đây 

Sự hối hận của Mbappe khi đầu quân cho PSG

Mbappe đệ đơn rời CLB PSG 

Mới đây, Mbappe tạo ra bất ngờ khi trực tiếp đệ đơn xin chuyển CLB lên PSG. Đây dường như là một sự hối hận của Mbappe, cũng như thể hiện sự bất mãn của nam cầu thủ đối với câu lạc bộ chủ quản của mình. 

Nếu như cho cầu thủ này chọn lại, có lẽ, anh đã chọn khoác lên mình màu áo của CLB Real Madrid. Nhưng, nếu thực sự cuộc đời này có từ nếu thì mọi chuyện ở hiện thực đã không xảy ra. 

Tại sao Mbappe lại chọn PSG chứ không phải là Real Madrid 

Khi đàm phán với PSG, PSG đã hứa sẽ mang tới cho Mbappe quyền lực ở PSG và sẵn sàng đuổi Neymar ra khỏi CLB. Ở độ tuổi 23 khi ấy, anh còn quá trẻ để có được những hào quang đó. Chính vì vậy, anh đã từ bỏ lời đề nghị tới Real Madrid để có thể chinh chiến trong màu áo của CLB PSG. Nhưng cho tới hiện tại, dường như, PSG chưa thể hoàn thành những điều đã hứa với siêu sao người Pháp.

Mbappe muốn rời PSG vì CLB này đã không làm đúng với những gì đã hứa với anh 
Mbappe muốn rời PSG vì CLB này đã không làm đúng với những gì đã hứa với anh

Mbappe mất đi nhiều cơ hội khi gia nhập PSG 

Khi Mbappe quyết định đầu quân dưới trướng PSG, anh đã mất nhiều cơ hội để có thể tới được các ClB lớn khác. Điển hình như Real Madrid đã khẳng định tuyển này sẽ không bao giờ ngỏ lời chiêu mộ siêu sao người Pháp này nữa vì cho rằng anh đã phản bội lại lòng tin của họ. 

>>> Thông tin cập nhật hằng ngày bóng đá thế giới: Bóng đá quốc tế 

Real Madrid giữ trọn lời hứa của mình dành cho Mbappe 

Quả nhiên, Real Madrid không hổ danh là huyền thoại làng bóng đá. Những gì họ đưa ra vẫn không thay đổi cho tới thời điểm hiện tại. Hiện nay, tin đồn lùm xùm nội bộ của Mbappe và PSG đang nổ ra. Trong khi nhiều cái tên lão làng đang muốn gia nhập cuộc chơi như Chelsea, MU hay cả Liverpool thì Real Madrid vẫn không hề có bất kì một động thái gì. 

Real Madrid không còn bận tâm đến Mbappe như xưa nữa
Real Madrid không còn bận tâm đến Mbappe như xưa nữa

Real Madrid dành trọn sự chú ý cho Lautaro Martinez 

Real Madrid chọn Lautaro Martinez thế chỗ cho Benzema 

Theo thông tin mới đây, Real Madrid hiện không có bất kì một sự quan tâm nào dành cho Mbappe. CLB này đã nhắm đến cầu thủ Lautaro Martinez là chân sút trẻ, có phong độ và dưới sự phán đoán của Real Madrid, anh hoàn toàn có thể đảm nhận được trọng trách to lớn là thay thế cho đàn anh sáng nhất giải Quả bóng Vàng năm vừa qua: Benzema 

Lautaro Martinez  được kỳ vọng có thể làm tốt ở vị trí của Benzema ở Real
Lautaro Martinez  được kỳ vọng có thể làm tốt ở vị trí của Benzema ở Real

CLB Inter Milan liệu có để Lautaro Martinez ra đi 

Tất nhiên rồi, một tài năng như Lautaro Martinez thì Inter Milan sẽ không muốn để anh có cơ hội sang một CLB khác. Thậm chí, với tình hình tài chính vô cùng ổn định thì việc bán một thiên tài như Lautaro Martinez là điều không cần thiết.

Thêm nữa, với một mức giá gọi là bèo mà Real Madrid đưa ra, chưa cần suy nghĩ, Inter Milan cũng có thể ra quyết định ngay được. Bên cạnh đó, Lautaro Martinez là một thiên tài chưa được khai thác hết. Anh rất tiềm năng và có thể trở thành ứng cử viên sáng giá kế nhiệm Benzema trong đội hình của Real Madrid. 

>>> Địa chỉ xem bóng đá chất lượng cao: Xem trực tiếp bóng đá 

Real Madrid sẵn sàng chi ra bao nhiêu để có được Lautaro Martinez 

Tất nhiên, không để Inter Milan thiệt, Real Madrid đã đưa ra một cái giá hợp lý để có thể rước nhân tố vàng thay thế Benzema này về. Trước tầm quan trọng của nam cầu thủ này trong tuyển Ý, Real đưa ra con số 100 triệu Euro (khoảng 86 triệu bảng Anh). Đây là con số không hề nhỏ, là con số đã lớn hơn rất nhiều so với nhiều cầu thủ tiềm năng khác.

Real Madrid sẵn sàng trả giá cao để chiêu mộ Lautaro Martinez 
Real Madrid sẵn sàng trả giá cao để chiêu mộ Lautaro Martinez

Màn giành giật nhân tài không chỉ đến từ Real Madrid 

Real Madrid hiện nay có lòng nhưng vẫn không thể quyết định được vì họ còn phải chờ cái gật đầu đến từ Lautaro Martinez. Bởi lẽ ngoài Real ra thì Tottenham hiện tại cũng muốn đưa người cũ của mình về. Bên cạnh đó, Chelsea cũng muốn có trong tay nhân tài này. Họ nhận xét nam cầu thủ nối ngôi Benzema này hoàn toàn có thể đảm nhận được vị trí quan trọng trong tuyển của họ. 

Hiện tại, tương lai của Lautaro Martinez là điều vẫn chưa thể đoán trước. Có thể nam cầu thủ sẽ tới Real Madrid để thế chỗ cho Benzema, hoặc có thể ở lại Inter Milan, hoặc quay về Tottenham. Nhưng dù anh có ở đâu thì bằng tài năng của mình, anh vẫn sẽ tỏa sáng. Cùng theo dõi các tin tức thể thao hot khác tại bongda24 nhé.