Lukaku có khả năng không thể tham gia World Cup 2022

Tiền đạo da màu Bỉ Romelu Lukaku

Những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày 9/11 đó là Benzema khiến ban lãnh đạo Real Madrid thất vọng; Enrique tính bổ sung hậu vệ 19 tuổi của Barca vào đội tuyển Tây Ban Nha… Và một tin tức nổi bật nhất trong đó là chàng cầu thủ Lukaku có nguy cơ lỡ World Cup 2022. Nhanh tay theo dõi bongda24 để không bỏ một thông tin nào nhé

Chàng tiền đạo Lukaku có được góp mặt trong đội bóng Tây Ban Nha hay không?

Tiền đạo da màu Bỉ Romelu Lukaku
Tiền đạo da màu Bỉ Romelu Lukaku

Chiến lược gia người Tây Ban Nha Roberto Martinez đã đưa ra lời nhắc nhở đến tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút đến từ câu lạc bộ Inter Milan buộc phải có mặt để chơi ít nhất một đấu trong những ngày diễn ra trận đấu tại vòng bảng World Cup 2022. Nếu không thì chàng cầu thủ người da màu Lukaku sẽ không có tên trong đội hình 26 người của đội hình thi đấu đến từ Qatar. 

Chấn thương lần này liệu có cản bước được anh?

Để có thể ghi tên mình lên bảng tham gia thì chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bỉ buộc phải chứng minh thể lực của anh chàng đã ở mức cao nhất. Hiện tại chàng cầu thủ tài năng đã ghi tổng cộng 68 bàn sau 102 lần khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Bỉ. Có thể chàng cầu thủ này sẽ phải cố gắng rất lớn vì hiện tại anh chàng đang trong thời gian hồi phục chấn thương gân.

Chấn thương của Benzema cũng khiến CLB Real Madrid lo lắng

Những người đứng đầu của câu lạc bộ Real Madrid được cho là đang trên bờ vực của sự thất vọng vì chấn thương không đáng có của chàng tiền đạo cắm Karim Benzema khiến ngôi sao này phải đưa vào hàng ghế dự bị để dưỡng thương. Cùng với đó anh chàng cũng đang phải chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp

Karim Benzema và quả bóng vàng
Karim Benzema và quả bóng vàng

Danh hiệu Quả bóng Vàng vừa được anh chàng giành lấy cách đây không lâu. Thế nhưng tại lúc này chàng cầu thủ người Pháp đang gặp chấn thương cơ và mới bị gạch tên khỏi trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ sáu với đội bóng Cadiz tại La Liga.

Ngôi sao trẻ tuổi ​​Alejandro Blade cống hiến hết mình

Chỉ còn hơn một tuần nữa là diễn ra giải FIFA World Cup 2022, nhà dẫn dắt Luis Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ chính thức công bố đội hình của mình vào ngày 11 tháng 11. Theo tờ SPORT , huấn luyện viên trưởng của La Roja đang xem xét việc đưa ngôi sao của ​​Alejandro Balde của Barcelona vào danh sách tham gia thi đấu. Hậu vệ 19 tuổi này này đang có sự rất tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Nhiều người nói anh chàng này tài không đợi tuổi là có thật bởi lẽ chàng cầu thủ này thường xuyên đá chính trong đội hình của HLV Xavi.

Theo một tờ báo Daily Mail, tiền vệ trẻ tuổi người Anh Jude Bellingham đã có nguyện vọng muốn gia nhập Man City vào mùa hè năm sau để tái hợp với ngôi sao Erling Haaland. Nếu đội chủ quản Dortmund vẫn giữ nguyên mức giá 150 triệu euro thì khả năng cho cựu tiền vệ Birmingham có thẻ trở thành thành viên của đội tuyển Etihad .

Alejandro Balde hậu vệ tương lai
Alejandro Balde hậu vệ tương lai

Liên đoàn bóng đá Uruguay đã xác nhận rằng họ sẽ “mượn” huấn luyện viên thể lực của CLB đến từ Tây Ban Nha Atletico Madrid Oscar Ortega trong quãng thời gian diễn ra mùa World Cup 2022.Chiến lược gia 64 tuổi này đã có quãng thời gian gắn bó với CLB Atletico từ năm 2011 đến nay và đóng vai trò không nhỏ trong thành công của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Thái độ của tiền đạo Robert Lewandowski khiến anh chàng bị liệt vào danh sách cấm thi

Tiền đạo Robert Lewandowski phải nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Osasuna đêm qua cùng với những hành vi khiếm nhã với trọng tài chính sau khi bị buộc rời khỏi sân. Anh chàng tiền đạo người Ba Lan hiện đang đối diện với án phạt rất nặng của ban tổ chức La Liga. Theo tờ báo thể thao của Tây Marca đưa tin, chân sút người Ba Lan có thể sẽ phải ngồi ngoài và tên sẽ được liệt vào danh sách dự bị tới 4 trận.

Robert Lewandowski - tiền đạo người Ba Lan
Robert Lewandowski – tiền đạo người Ba Lan         

Trong cuộc nói chuyện với Lord Ping gần đây nhất , huyền thoại Emmanuel Petit đã đánh giá không cao màn trình diễn của tiền đạo Jesus: “Tôi rất hài lòng với lối chơi của Arsenal từ đầu mùa. Tuy nhiên họ vẫn có điều gì đó mà không thể vượt được Man City. Khi nhìn sang Jesus, tôi nghĩ là tôi khá thích cầu thủ này nhưng cậu ấy lại không thể mang đến chiến thắng cho đội giống như Haaland tại Man City”.

Cựu huấn luyện viên của Middlesbrough chính thức bị sa thải 

Aitor Karanka -Cựu huấn luyện viên của Middlesbrough đã bị Granada sa thải ngay khi mới chỉ đến tiếp quản được 7 tháng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha Karanka được bổ nhiệm dẫn dắt Granada vào hồi tháng 4. Nhưng điều đó không thể ngăn đội bóng tụt xuống hạng 2 trong bảng xếp hạng bóng của Tây Ban Nha.

Niềm tin được đặt ở người huấn luyện viên này nhiều đến thế nhưng Karanka đã bị sa thải khi chỉ mang về vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 5 trận đấu gần đây. Chính điều đó khiến đôi tuyển Granada trượt xuống hạng thứ 8 tại bảng hạng Nhì Tây Ban Nha Segunda Division.

Liệu chàng cầu thủ da màu Lukaku có thể tham gia thi đấu trong mùa giải World Cup hay không? Hay anh chàng còn phải chờ đến mùa giải sau để có thể tái xuất? Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào, nhanh tay theo dõi ngay Xem trực tiếp bóng đá các bạn nhé