Nguyễn Văn Toàn – Cầu thủ trẻ tiềm năng được Park Hang Seo trọng dụng

Nguyễn Văn Toàn trên con đường chinh phục ước mơ

Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng mới nổi lên gần đây trong làng bóng đá Việt Nam,anh sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt cùng với tinh thần luyện tập chăm chỉ nên anh đã có được một số thành tích không hề nhỏ.Vậy nếu bạn muốn biết  thành tích của Văn Toàn như thế nào thì hãy đồng hành cùng bóng đá 24 để không bỏ sót bất kỳ tin tức nào nhé.

Chân dung của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn 
Chân dung của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Hành trình đưa anh đến với bóng đá 

Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ trẻ tài năng được vinh dự đại diện quê mình cùng với Công Phượng tham gia đào tạo trong học viện của CLB Hoàng Anh Gia Lai khóa 1 và hơn nữa anh luôn được HLV Park hang seo trọng dụng trong các giải đầu quan trọng, vậy để hiểu rõ hơn về chàng trai này thì hãy theo dõi tiếp tục những thông tin bên dưới nha.

Xuất thân của Nguyễn Văn toàn

Nguyễn Văn Toàn sinh ngày 12 tháng 4 năm 1996 tại Hải Dương, anh hiện đang là một cầu thủ trẻ cực kỳ chuyên nghiệp với vai trò tiền đạo cánh cho Hoàng Anh Gia Lai ở V-League và thêm nữa cả đội tuyển bóng đá quốc gia của Việt Nam. 

Ba của anh là anh là chú Nguyễn Văn Tạo và mẹ là bà Tăng Thị Đua.Tiếp nữa , gia đình anh có 4 anh chị em gồm 2 chị gái , 1 em gái trong đó anh đứa con thứ ba trong nhà.Được biết rằng nhà anh rất yêu bóng đá và không bỏ sót trận nào khi có Nguyễn Văn Toàn tham gia. 

Văn Toàn chụp ảnh cùng với gia đình
Văn Toàn chụp ảnh cùng với gia đình

Hành trình anh bước vào CLB Hoàng Anh Gia Lai

Vào năm 2017,bởi lối chơi kết hợp cùng với tư duy nhanh nhẹn thì Văn Toàn đã để lại không ít ấn tượng cho nên đã được gia nhập học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG sau khi anh đá giải bóng đá nhi đồng trên toàn quốc.Đây cũng chính là thời điểm CLB này bắt đầu chọn lựa những ứng viên xuất sắc để đào tạo khóa 1 và Văn Toàn đã được duyệt thẳng vào học như Công Phượng hay Lương Xuân Trường..

Sự nghiệp khi vào Hoàng Anh Gia Lai

Học viện của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG được coi như là  một nỗi mơ ước cả đời  của nhiều cầu thủ nhỏ  thời điểm lúc  đó. Đây chính  là học viện do chính ông bầu Đức – Chủ tịch của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai chính thức đầu tư, là một trong những  CLB kết nối với đội bóng của nước ngoài để thành lập học viện đào tạo cầu thủ trẻ  tuổi đầu tiên ở Việt Nam,  bước ngoặt mở đầu cho tương lai phát triển bóng đá của Việt Nam.

Bước ngoặt  10 năm trong đời

Sau khi  10 năm được đào tạo và  huấn luyện,  được đào tạo ở  đại bản doanh học viện của CLB  Hoàng Anh Gia Lai, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã cho ra mắt là  một cực  phẩm là những cầu thủ  không chỉ có tài năng, kỹ thuật  mà còn có phong độ vững vàng đã làm cho nhiều người hâm mộ trong đó nhiều nhất là  fan nữ. 

 Vào năm 2015, ông Bầu Đức đưa những chàng trai cầu thủ trẻ  như là V. Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… lên thành đội một và mùa giải vào năm 2015 là mùa chuyên nghiệp đầu tiên của Nguyễn Văn Toàn.

Nguyễn Văn Toàn trên con đường chinh phục ước mơ
Nguyễn Văn Toàn trên con đường chinh phục ước mơ

Đến thời gian ,Toàn hiện  đang khoác trên mình màu áo của  CLB Hoàng Anh Gia Lai, anh được giao cho chơi ở vị trí tiền đạo cánh. Qua 8 năm có cơ hội  gắn bó với giải đấu  bóng đá chuyên nghiệp nơi mà huy động được nhiều thành viên tài năng trong CLB Hoàng Anh Gia Lai bắt đầu  từ năm 2015 cho đến năm 2018 Nguyễn  Văn Toàn thể hiện được phong thái ngày càng tiến bộ  trong cách chơi, Toàn có cách chơi với tài năng như đi  bóng với tốc độ cực kỳ nhanh , kỹ thuật và ngày càng lớn hơn trong lối chơi của mình.

Các bàn thắng mà  Nguyễn Văn Toàn xuất sắc mang về

Từ 2015-2022, Văn Toàn đã đem lại 39 bàn thắng trên 157 trận và không may nhận về khoảng 9 thẻ vàng nhưng may mắn không bị thẻ đỏ

Nguyễn Văn Toàn khoác màu áo đỏ của  CLB Hoàng Anh Gia Lai
Nguyễn Văn Toàn khoác màu áo đỏ của  CLB Hoàng Anh Gia Lai

Vào năm  2018,  Nguyễn Văn Toàn  cùng đồng đội của mình xuất sắc đạt danh hiệu  vô địch tại giải  AFF cup 2018 sau 10 năm dài trông chờ mòn mỏi của  đội tuyển  người Việt Nam và fan  hâm mộ bóng đá đang chờ đợi mòn mỏi  để có thể có cơ hội để chạm tay vào chức vô địch dù chỉ 1 lần. 

Mặc dù, trong giải đấu này thì Nguyễn Văn Toàn đã không thể có khả năng được  thi đấu toàn bộ các trận đấu cùng đội tuyển quốc gia do anh vừa bị  chấn thương trong khi gặp Campuchia nhưng những công sức mà anh đóng góp cho đội là hoàn toàn đáng được ghi nhận.

Cho đến bây giờ, tổng cộng Nguyễn Văn Toàn đã góp mặt được vào 42 trận cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với tổng số bàn thắng là 4, đây là một con số vô cùng ít ỏi đối với 1 tiền đạo nhưng anh lại luôn là một nước cờ đầy tính chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Văn Toàn là một trong những ẩn số của đội tuyển quốc gia Việt Nam và có thể trong tương lai anh sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa để đưa bóng đá Việt Nam đến một tầm cao nhất.Mình hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hình dung đầy đủ về Nguyễn Văn Toàn nhất và đặc biệt hãy nhớ xem trực tiếp bóng đá để cập nhật đầy đủ tin tức bóng đá nhé.