Chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và cột mốc AFF Cup 2022

Chàng tuyển thủ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam

Sau khi ghi thành công cú đúp bàn thắng vào lưới của câu lạc bộ SHB Đà Nẵng vào tuần vừa qua,chàng tiền vệ  Nguyễn Tiến Linh đã chính thức cán cột mốc đáng  nhớ trong sự nghiệp thi đấu tại giải Vô địch bóng đá Việt Nam V-League của mình. Để không phải bỏ lỡ một giây phút gay cấn của những trận đấu hay những thông tin nổi bật thì nhanh tay theo dõi ngay bóng đá 24h  các bạn nhé.

Chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam
Chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam

Màn so tài giữa các CLB Becamex Bình Dương với SHB Đà Nẵng

Trong màn so tài giữa các câu lạc bộ  Becamex Bình Dương với SHB Đà Nẵng ở vòng thứ 18 giải đấu Vô địch bóng đá Việt Nam V-League 2022. Chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ra sân trong đội hình xuất phát và đã có màn thể hiện vô cùng mãn nhãn để tiếp đãi người hâm mộ. Cụ thể, chân sút này đã có được một cú đúp giúp câu lạc bộ Becamex Bình Dương đã đánh bại tuyệt đối đội bóng SHB Đà Nẵng với tỉ số chung cuộc là 4-0. 

Ở ngay bàn thắng đầu tiên, chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ‘nổ súng’ sau đường chọc khe thuận lợi của Thanh Thảo ở phút 60. Sau đó 8 phút một nỗ lực sút xa từ ngoài vòng cấm vô cùng đẹp mắt Nguyễn Tiến Linh đã hoàn tất cú đúp bàn thắng trong trận này

Chàng cầu thủ có thành tích cao đáng kể

Với màn tỏa sáng ở trận đấu vừa rồi, chân sút của đội tuyển Việt Nam đã chính thức cán mốc 50 bàn thắng cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương kể từ khi được đôn lên đội đá chính vào năm 2016. Đặc biệt hơn, chàng cầu thủ mang áo số 9 Nguyễn Tiến Linh đã trở thành chân sút nội hiện đang thi đấu và trên phong độ đỉnh cao. 

Chàng cầu thủ này có thành tích cao thứ 2 chỉ kém đàn anh Văn Quyết hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Hà Nội với tổng cộng thành tích là 141 bàn thắng ở các giải chuyên nghiệp của các giải đấu trong nước.

Kỷ luật được lập bởi Nguyễn Tiến Linh
Kỷ luật được lập bởi Nguyễn Tiến Linh

Tiền đạo tiềm năng mà đội tuyển quốc gia Việt Nam đang sở hữu

Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng chàng cầu thủ gốc Hải Dương đã có nhiều kỷ lục và cũng có nhiều lần phá vỡ những kỷ luật của đàn anh. Cho đến hiện tại bây giờ anh ta trung phong cắm duy nhất và có nhiều kinh nghiệm nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh đã từng có lần đạt đến những kỷ luật mà người anh của mình trước kia đạt được đó là Văn Quyết, và còn phá vỡ rất nhiều kỉ lục khác. 

Có thể nói tiền đạo người Bình Dương này là một trong những tiền đạo cắm tiềm năng mà đội tuyển quốc gia Việt Nam đang sở hữu. Mặc dù có nhiều lần anh bỏ những cơ hội đáng tiếc và nhiều người gọi anh là Linh gỗ. 

Nhưng anh không hề ảnh hưởng đến tâm lý mà còn cố gắng làm động lực. Nếu chàng tiền đạo 25 tuổi này giữ vững phong độ ổn định thì chúng ta sẽ chắc chắn rằng Nguyễn Tiến Linh sẽ nhanh chóng ngày càng thành công và đạt được những cột mốc quan trọng trong cuộc đời, phá những kỷ luật của những người đàn anh trước đây tạo nên. 

Và hi vọng anh ta sẽ có thể tiến xa hơn trong tương lai. Khi chấn thương đùi tái phát ở gần đây đã khiến chàng tiền đạo Tiến Linh không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng với câu lạc bộ Bình Định vòng thứ 10 trong khuôn khổ giải đấu V-League 2022. 

Thời gian đầu tại CLB Bình Dương

Chàng tiền đạo đang phải trải qua thời gian khó khăn ở đội bóng đất Thủ Bình Dương. Thế nhưng câu lạc bộ này vẫn tin tưởng Tiến Linh tuyệt đối trong mùa giải này và trong hoàn cảnh nhiều đội bóng chỉ dùng ngoại binh chơi cao nhất. 

Thế nhưng chàng tiền đạo 25 tuổi vẫn được huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh trao suất cắm trung phong cho anh chàng. Cho nên với số bàn ghi được mùa giải 2022 thì có thể là rất thành công đối với Nguyễn Tiến Linh.

Hai chàng cầu thủ xuất sắc Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh
Hai chàng cầu thủ xuất sắc Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có 8 bàn thắng của cả mùa giải

Khi mùa giải V.league 2022 bắt đầu xảy ra thì tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có 8 bàn thắng của cả mùa giải. Và anh trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn nhiều nhất của cả mùa giải chỉ xếp sau ngoại binh Rimario của câu lạc bộ Hải Phòng với tổng 13 bàn thắng. Với kết quả như này thì chúng ta có nhiều điều hướng tích cực và khích lệ trong bối cảnh mà V.league ngày càng ưa chuộng những ngoại binh.

Chàng tuyển thủ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam
Chàng tuyển thủ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam

10 chân sút xuất sắc nhất cả mùa giải 2022

Chúng ta hãy nhớ lại mùa giải V.league 2018, cứ ngỡ rằng vua phá lưới sẽ nằm trong tay chàng tiền đạo thuộc biên chế của Bình Dương với số bàn thắng được ghi ở cả mùa giải tổng cộng là 15 bàn. Nhưng tiếc thay đó rằng là anh đã thua 1 chàng ngoại binh Oseni với số bàn ghi được cả mùa giải là 15 bàn. 

Chỉ kém 2 bàn với chàng ngoại binh nhưng chúng ta cũng nên khích lệ tiền đạo cắm Nguyễn Tiến Linh. Có thể nói là  rằng trong quá khứ, anh từng chạm gần đến ngưỡng của vua phá lưới V-League 2018 với tổng số lập công lên đến 15 bàn thắng để trở thành nội bình ghi được nhiều bàn nhất và chỉ kém người dẫn đầu Oseni 2 pha lập công. 

Có thể nói thêm là nếu trong số 10 chân sút xuất sắc nhất cả mùa giải 2022 thì tiền đạo Việt Nam có 2 tên tiền đạo đó là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh.

Có thể nói rằng Nguyễn Tiến Linh là một trong những tiền đạo cắm mà người cầu thủ gốc Bình Dương này đang được kỳ vọng nhất. Nhanh tay theo dõi bóng đá Việt Nam để không phải bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào các bạn nhé.