Football Manager 2023 Quang Hải sở hữu hơn Lionel Messi 3 chỉ số

Quang Hải tạo nên kỷ lục là cầu thủ Việt Nam đầu tiên tại Football Manager 2023

Thông tin mới nhất mà chúng tôi thu nhập được là ngôi sao Quang Hải của ĐT Việt Nam khi sang câu lạc bộ Pau FC đã bất ngờ sở hữu 3 chỉ số cao hơn siêu sao của PSG và ĐT Argentina là Lionel Messi trong Football Manager 2023. Để biết thêm những thông tin hữu ích hay cùng theo dõi trang bongda24 nhé.

Quang Hải được đánh giá cao so với Messi

Tiền vệ người Việt Nam được đánh giá với mặt bằng chung của câu lạc bộ Pau FC do sở hữu bộ chỉ số cao.

Chỉ số thành phần của Quang Hải

Cùng mức lương 825 euro/tuần của Quang Hải khi được định giá 160.000 euro Trong tựa game Football Manager 2023. Các chỉ số độ xông xáo (Aggression), thể lực (Fitness) và kèm người (Marking) là những gì số 19 câu lạc bộ Pau sở hữu được và thống kê thấy rằng anh xếp hạng cao hơn Messi.

Tuy nhiên tại tựa game Football Manager thì Messi vẫn là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất, mặc dù anh đã bước sang tuổi 35. 5 chỉ số đạt điểm 20/20 là những gì siêu sang này đang sở hữu và cả những kĩ thuật đẳng cấp, khéo léo cùng khả năng đi bóng chính xác cao. Khi đó Quang Hải chỉ được đánh giá với số điểm là 13,14 và 13 ở trong 3 chỉ số này.

Messi vẫn là huyền thoại được đánh giá cao nhất
Messi vẫn là huyền thoại được đánh giá cao nhất

Ở phiên bản FM20, so với Công Phượng thì Quang Hải đã được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cầu thủ của CLB Pau đã sở hữu chỉ số dứt điểm, đỡ bước 1, sút xa và kỹ thuật khi anh khoác áo CLB Sint-Truidense tại Bỉ là tốt hơn Công Phượng. Đối với với tiền đạo đang chơi cho CLB HAGL thì bộ chỉ số của Quang Hải liên quan tới việc đưa ra quyết định cũng như độ quyết tâm để so sánh với anh.

Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Quang Hải

Khi còn thi đấu tại Bỉ Quang Hải có giá trị chuyển nhượng thấp hơn so với Công Phượng 165.000 euro là con số mà Công Phượng được định giá ở trong phiên bản FM20. Sau tiền đạo Gomis thì Quang Hải chỉ là cầu thủ được định giá thấp thứ 2 tại câu lạc bộ Pau. Dù vậy Jovan Nisic và Henri Saivet là hai cầu thủ đứng trước Quang Hải sau khi được nhà phát hành chấm thực lực.

Tại tựa game Football Manager 2023 sự góp mặt của Quang Hải đã tạo lên kỷ lục cầu thủ có quốc tịch Việt Nam duy nhất góp mặt tại đây. Bên cạnh đó, các quốc gia Đông Nam Á khác cũng có cầu thủ góp mặt, Thái Lan đã đóng góp 4 cầu thủ, Philippines đã đóng góp 7 cầu thủ, Indonesia đã đóng góp 2 cầu thủ và Malaysia đã đóng góp 1 cầu thủ. Còn lại các quốc gia không góp mặt bất cứ cầu thủ nào là Campuchia, Timor Leste, Singapore, Myanmar, Lào và Brunei.

Quang Hải tạo nên kỷ lục là cầu thủ Việt Nam đầu tiên tại Football Manager 2023
Quang Hải tạo nên kỷ lục là cầu thủ Việt Nam đầu tiên tại Football Manager 2023

Quang Hải đã ghi được một bàn thắng vào lưới Rodez tại vòng 11 của Ligue 2 sau 11 trận ra sân với tổng 258 phút tại mùa giải này. Có lẽ trong những bản cập nhật tiếp theo của Football Manager 2023 nếu như được trao cơ hội thường xuyên hơn nữa cũng như thể hiện tốt phong độ, thì Quang Hải có thể cải thiện chỉ số đáng kể.

Để phục thù Việt Nam, ĐT U23 Thái Lan đã làm gì ?

Những thay đổi mang tính bước ngoặt trên băng ghế chỉ đạo của U23 Thái Lan đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đưa ra mới đây.

FAT đã đưa thông tin công bố ông Issara Sritaro sẽ trở thành tân huấn luyện viên của đội U23 Thái Lan vào ngày 8/11 với mong muốn đạt được mục tiêu chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 32. Sau khi đã từng làm trợ lý cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan Akira Nishino thì Sritaro cũng có những hiểu biết rộng về bóng đá Thái Lan và kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển này.

ĐT Thái Lan công bố huấn luyện viên trưởng mới
ĐT Thái Lan công bố huấn luyện viên trưởng mới

Thái Lan đã lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng và những phương án tập luyện trước SEA Games 32 trong cuộc họp diễn ra vào ngày 4/11. Và U23 Việt Nam chính là đối thủ số một của Thái Lan được FAT xác định tại giải đấu diễn ra trên đất Campuchia. Không có gì thay đổi thì SEA Games 32 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 28/4/2023 đến 16/5/2023 tại Campuchia theo như kế hoạch.

ĐT Bồ Đào Nha bị Ronaldo gây khó khăn

Tình hình của huyền thoại Cristiano Ronaldo tại Manchester United trước thềm FIFA World Cup 2022 được Fernando Santos tiết lộ là vấn đề ông đang lo lắng. Vào tháng trước, tiền đạo này đã loại khỏi đội một sau những trò hề ngoài sân cỏ trước Tottenham Hotspur với huấn luyện viên Ten Hag. Ronaldo đã buộc không có mặt trong đội hình đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge và phải luyện tập với U21 của câu lạc bộ trong một thời gian ngắn.

Ronaldo đã gây khó khăn cho ĐT Bồ Đào Nha
Ronaldo đã gây khó khăn cho ĐT Bồ Đào Nha

Tuy nhiên anh cũng đã được quay trở lại đội hình chính thức và thi đấu được 4 trận. Huấn luyện viên Santos thừa nhận rằng ông rất lo lắng khi đề cập đến những tin tức của Ronaldo từ đội một của Manchester United, đặc biệt là chỉ còn ít ngày nữa FIFA World Cup sẽ chính thức bắt đầu.

Trên đây là những thông tin mới nhất về các giải đấu sắp tới và thống kê cho rằng cầu thủ trẻ Quang Hải của đội tuyển Việt Nam đã sở hữu 3 chỉ số vượt mặt Messi. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi ngay Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm nhiều tin tức mới nhất.