Các cuộc chấn thương ở các giải đấu trước World Cup 2022 của các cầu thủ đều là người Argentina

Cái tên đáng tiếc nhất khi không tham dự được World Cup 2022 

Ba tuần trước khi World Cup 2022 diễn ra thì nhiều trụ cột của Argentina đều bị chấn thương và các sức khỏe đều có dấu hiệu không tốt. Huấn luyện viên trưởng của Argentina Lionel Scaloni đang lo lắng và sốt ruột về điều này. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ một thông tin nào nhé

Lionel Scaloni đã lấy 26 tên trong 42 cái tên để chốt danh sách sang Qatar 

Theo tờ báo Ole – thể thao của Argentina đã gửi danh sách 42 cầu thủ của họ lên FIFA. Lionel Scaloni đã lấy 26 tên trong 42 cái tên đó để chốt danh sách để đảm bảo lực lượng để tham gia World Cup 2022 vào ngày 20/11 tại Qatar. Các trụ cột của Argentina đều có trong danh sách triệu tập như Lionel Messi, De Paul, và nhiều cái tên khác.

Đội bóng Argentina
Đội bóng Argentina

Tiền vệ Giovani Lo Celso và thủ môn Martinez đang gặp chấn thương và được điều trị

Sau khi chuẩn bị kỹ càng cho World cup 2022 cho trận đấu đầu tiên của họ ngày 22/11 gặp đối thủ là Saudi Arabia. Nhưng có 1 tin xấu đến với họ và tiền vệ Giovani Lo Celso và thủ môn Martinez đang gặp chấn thương và được điều trị để kịp World Cup 2022.

Thủ thành Martinez bị chấn thương vùng đầu sau khi va chạm với đồng đội 

Thủ thành Martinez đã đổ gục trên sân sau khi va chạm mạnh với Mings. Ở hiệp khi gặp đối thủ là NewCastle thì thủ thành này đã có pha băng lên để cứu bóng nhưng vô tình đã để vùng đầu va chạm với đầu gối của đồng đội mình. Sau đó anh đã gục ngã trên sân và được đội y tế chạy đến để chăm sóc ngay trên sân. Sau đó anh có thể thi đấu tiếp tục nhưng vài phút sau đó thì anh đã bị gục ngã xuống sân và Robin Olsen được thay thế vị trí của anh.

Thủ thành số 1 của Argentina thời điểm hiện tại
Thủ thành số 1 của Argentina thời điểm hiện tại

Aston Villa vẫn chưa đề cập được mức độ quan trọng của Martinez 

Sau khi thủ thành của Aston Villa bị chấn thương nghiêm trọng như thế thì đội bóng này vẫn chưa có thể đề cập cho các cổ động viên biết được mức độ nghiêm trọng của cơn chấn thương này như thế nào. Điều đáng trách là họ vẫn để Martinez bắt tiếp tục vài phút trước đó có thể dẫn đến anh bỏ lỡ World Cup 2022 này. Anh là vị trí số 1 thủ môn của Argentina trong 2 năm qua với những thành tích đóng góp giúp cho đội nhà của mình vô địch Copa America 2021 và hành trình vượt qua vòng loại World Cup để tới World Cup 2022.

Tiền vệ Lo Ceslo cũng gặp chấn thương gân sau khi va chạm 

Tiền vệ Lo Ceslo của villarreal cũng đã gặp chấn thương gân sau trận thua 0-1 Bilbao. Ở phút 25’ thì anh đã có va chạm và xảy ra chấn thương như vậy. Hiện tại thì tiền vệ này đang được các y tế chữa để kịp thời tham gia World Cup 2022 cùng với Argentina. Anh cũng đã có đóng góp lớn trong cuộc vô địch của Argentina trong Copa America 2021. Huấn luyện viên trưởng người Argentina đang cân nhắc là để 1 tiền vệ khác thay anh hay là vẫn mạo hiểm gọi anh trong danh sách chính để tham dự World Cup 2022.

3 cái tên đang được điều trị gấp rút để có thể tham kịp World Cup 2022.

Còn 3 cái tên đang được điều trị gấp rút để có thể tham kịp World Cup 2022. Leandro Paredes và Di Maria đã phải chữa chấn thương của mình hồi tháng 8. Hiện tại vẫn chưa biết được 2 cái tên này có thể bình phục để tham dự World Cup 2022 hay không. Nhưng ở hiện tại thì 2 anh chưa chắc chắn được phong độ của mình để tốt mà đến đất Qatar.

Còn Juan Foyth thì vẫn được điều trị chấn thương để mà có thể tham gia World Cup 2022 giúp đội tuyển mình. Cổ động viên đang hi vọng rằng 3 cái tên này có thể kịp bình phục chấn thương để tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Cái tên đáng tiếc nhất khi không tham dự được World Cup 2022 
Cái tên đáng tiếc nhất khi không tham dự được World Cup 2022

Hàng công của Argentina hiện tại đang rất mạnh vì 2 cái tên đang là 2 trụ cột là Messi và Martinez hiện đang chơi rất ổn và có phong độ rất cao. Còn cái tên Paulo Dybala cũng đang có phong độ rất tốt khi đang chơi cho As Roma nhưng anh đã bị dính chấn thương và được điều trị để kịp cho World Cup 2022 này. Nhiều cái tên đang gặp chấn thương hiện đang là trụ cột của Argentina khiến cho huấn luyện viên trưởng Scaloni phải mất nhiều quân để thi đấu và phải lựa chọn những phương án dự phòng để bù vào.

Người đội trưởng vĩ đại nhất
Người đội trưởng vĩ đại nhất

Lịch trình của Argentina thì vào ngày 16/11 sẽ đá trận giao hữu với UAE. Và vào ngày 22, 26, 30 thì đội quân ông Scaloni sẽ gặp các đối thủ còn lại trong vòng bảng.

Đội bóng Argentina sẽ chuẩn bị phải rất kỹ để mà có được kết quả tốt nhất. Vì đây là World Cup cuối cùng của Messi trong sự nghiệp của mình. Nhanh tay theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về World Cup 2022 hơn nữa nhé