Ban lãnh đạo MU dường như không muốn giữ lại De Gea

Anh đã cống hiến rất nhiều cho MU

Sau khoảng thời gian có phong độ thi đấu giảm sút thì dường như De Gea không còn được HLV Ten Hag hài lòng trong các trận đấu. Có khả năng anh sẽ không được gia hạn hợp đồng với MU trong thời gian sắp tới hãy cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

MU muốn cải thiện toàn bộ đội hình

Ten Hag cải tổ lực lượng

Sau hai trận thua liên tiếp đầu tiên trong mùa giải Ngoại Hạng Anh thì MU trong thời điểm hiện tại đã có những cải thiện đáng kể trong lối chơi của mình. Dưới sự chỉ dẫn của HLV Ten Hag thì MU dần trở nên gắn kết hợp với nhau với tính kỷ luật cao cùng những phần trình diễn tuyệt vời ngoài sân cỏ. 

MU đang muốn cải thiện lại đội hình
MU đang muốn cải thiện lại đội hình

Trong khi đó thì vấn đề nhân sự đang rất được HLV quan tâm sau khi có một mùa hè khá bận rộn khi chiêu mộ nhiều ngôi sao về đội hình. Và chắc hẳn rằng trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới sẽ là một cuộc thanh lọc đội hình cực kỳ lớn tại MU. Khả năng cao sẽ có nhiều cái tên sáng giá sẽ ra đi với số người đi nhiều hơn người đến

De Gea sẽ bị thay thế

Và mới đây nhất thì HLV Ten Hag đã bắt đầu thực hiện quá trình cải tổ lực lượng của đội bóng. Và vị trí đầu tiên chính là thủ môn mà cầu thủ De Gea đang đảm nhiệm từ đầu mùa giải năm nay. 

Khả năng cao anh sẽ bị loại khỏi đội hình MU
Khả năng cao anh sẽ bị loại khỏi đội hình MU

Vị trí này chính là vấn đề quan trọng mà MU cần nhắm đến trong thời điểm từ lúc ông Ten Hag trở thành người cầm quân. Theo quan điểm của vị HLV này thì lối chơi kiểm soát thì thủ môn phải có khả năng chơi chân tốt cùng sự kiểm soát vòng cấm. Nhưng những vị HLV trước đó đã thành công với lối chơi từ phần sân nhà. 

Thủ môn De Gea hiện tại không đáp ứng được những yêu cầu mà HLV Ten Hag mong muốn. Anh là mẫu cầu thủ cổ điển và chỉ có điểm mạnh ở khả năng phản xạ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho đội hình của MU gặp khá nhiều khó khăn từ đầu mùa giải. Đội bóng đã phải bế tắc trước nhiều pha tấn công và nhận nhiều bàn thua từ đối thủ của mình.  

Tin tức chuyển nhượng:

Ban lãnh đạo không muốn giữ lại anh

De Gea đã có chút thay đổi trong thời gian gần đây nhưng nó là không đủ so với những yêu cầu mà Ten Hag mong muốn. Vị HLV này đang muốn tìm thủ môn khác để thay thế cho anh trong mùa giải sắp tới. Ông nghĩ rằng anh sẽ không phải là cầu thủ mà ông sẽ cần trong tương lai sắp tới. 

Mặc dù De Gea đã sẵn sàng cho việc giảm lương của mình so với hiện tại nhưng ban lãnh đạo của MU dường như không muốn tiếp tục giữ lại anh. Được biết thì mức lương trong thời điểm hiện tại của cầu thủ này là 375.000 bảng cho mỗi tuần. Và nếu như giảm đi 50% thì đó cũng sẽ là một con số lớn và không phù hợp với nhu cầu của MU. 

Ten Hag muốn thay thế vị trí của De Gea
Ten Hag muốn thay thế vị trí của De Gea

MU đang quan tâm một số cầu thủ

Trong thời điểm hiện tại thì Ten Hag đang quan tâm đến nhiều cái tên như là Diogo Costa, Unai Simon trong mùa hè chuyển nhượng sắp tới. Mặc dù vẫn đang có cho mình thủ môn Dean Henderson. Nhưng với những phát biểu của anh chàng này từ đầu mùa giải đã khiến cho cơ hội đến với sân Old Trafford của anh đã đóng lại. 

Anh đã cống hiến rất nhiều cho MU
Anh đã cống hiến rất nhiều cho MU

Trong suốt hơn 11 năm thi đấu trong màu áo của MU thì có lẽ đây chính là mùa giải cuối của mà De Gea ở lại sân Old Trafford. Mặc dù đây có lẽ là hành động cực kỳ phũ phàng từ phía HLV Ten Hag nhưng đó thực sự là điều cần thiết cho MU trong thời điểm hiện tại. Nếu như muốn trở lại phong độ năm xưa thì tập thể sẽ là yếu tố được đặt lên hàng đầu. 

Cầu thủ này được xem là công thần của đội bóng MU nhưng với việc mà anh không thể tiến bộ thì việc rời khỏi sân Old Trafford sẽ là điều sớm hay muộn. Và có thể người hâm mộ sẽ thấy được một MU hoàn toàn mới dưới thời của HLV Ten Hag sau khi thay máu đội hình. 

MU muốn thay cầu thủ khác vào vị trí De Gea

Sanchez được đánh giá cực kỳ cao

Được biết thì Sanchez đã lấy vị trí của De Gea trong đội hình của tuyển Tây Ban Nha khi cầu thủ này không được Enrique chọn. Và trong thời điểm hiện tại thì anh đang khá buồn khi MU đã xem Sanchez trở thành mục tiêu cực kỳ tiềm năng để thay thế vị trí của anh trong đội hình. 

Sanchez chính là cầu thủ được những người tuyển trạch viên tại MU đánh giá cực kỳ cao. Trong khi phong độ của De Gea đang không được tốt có chỉ còn vài tháng cuối cùng để kết thúc hợp đồng với MU. 

Đội bóng Quỷ Đỏ đã c1o những lực chọn trong quá trình gia hạn hợp đồng để anh tiếp tục thi đấu tại sân Old Trafford. Nhưng thực thế thì Sanchez quả thực là cầu thủ thay thế có tiềm năng về lâu dài khi anh chỉ mới 24 tuổi. Và nếu như thực sự muốn ở lại thì De Gea phải giảm đi khá nhiều lương của mình so với hiện tại. 

Sanchez được đánh giá cực kỳ cao
Sanchez được đánh giá cực kỳ cao

Nhiều đội bóng đang theo đuổi Sanchez

Các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh cũng đang theo dõi cực kỳ sát sao Sanchez từ câu lạc bộ Brighton. Và người có công lớn giúp cho cầu thủ này đột phá tại đội bóng chính là HLV Graham Potter. Ông chính là người cầm quân cho Brighton trước khi chuyển sang đội bóng Chelsea. 

Ngoài ra thì vị  HLV này cũng là người hâm mộ của thủ môn người Tây Ban Nha này. Nên chắc hẳn Chelsea sẽ có cơ hội cao hơn MU trong quá trình theo đuổi Sanchez.

Bài viết ở trên đã chia sẻ chi tiết nhất cho người hâm mộ về tin tức chuyển nhượng của cầu thủ De Gea trong thời điểm hiện tại. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích cho các bạn đọc trong thời gian hiện tại.