Chelsea đang gặp nhiều khó khăn khi Kante gặp chấn thương

Ưu tiên tìm người thay thế Kante

Trong bối cảnh mà Chelsea đang muốn sở hữu Messi thì cầu thủ người Argentina này vẫn chưa xác định được tương lai của mình trong thời gian sắp tới. Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm nhiều tin tức hơn qua bài viết dưới đây nhé. 

Messi chưa gia hạn hợp đồng

Man City và Chelsea đang đua nhau

Trong thời gian gần đây thì có nhiều thông tin bất ngờ về việc mà Manchester CityChelsea đang muốn có chữ ký của Messi. Và tờ báo của Tây Ban Nha đã khẳng định rằng Messi đang muốn trở lại thi đấu cho Barca sau khi rời PSG. Nhưng việc ưu tiên hàng đầu của anh bây giờ là tiếp tục thi đấu tại nước Pháp vì mức lương hiện tại của anh là cực kỳ cao. 

Messi đang được The Blues quan tâm sát sao
Messi đang được The Blues quan tâm sát sao

Declan Rice là người khá giỏi

Trong khi đó thì cầu thủ trung vệ Frank Leboeuf của Chelsea đang thúc giục đội bóng chủ quản của mình chi 100 triệu bảng để mua tiền vệ Declan Rice từ câu lạc bộ West Ham. 

Anh cũng đã chia sẻ trước truyền thông rằng Chelsea nên tăng cường thêm cầu thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như tìm kiếm người để thay thế cho vị trí của Kante. Khi mà Kante đã nghỉ thi đấu trong suốt 4 tháng và Jorginho thì không có khả năng phòng ngự tốt. Kovacic mặc dù là cầu thủ giỏi nhưng vẫn cần người đá cặp. 

Thế nên Declan Rice chắc chắn là một cái tên lý tưởng cho đội hình Chelsea trong thời điểm hiện tại. 

Chelsea đau đầu vì chấn thương của Kante

Kante bị chấn thương khá lâu

Ban lãnh đạo của Chelsea trong thời điểm hiện tại đang rất đau đầu vì chấn thương của cầu thủ Kante. Chấn thương này của anh đã khiến cho hàng tiền vệ của đội bóng bị giảm sút khá nhiều. Nó buộc Chelsea phải tìm kiếm một cầu thủ khác để thay thế cho vị trí của cầu thủ 31 tuổi này trong thời điểm hiện tại và tương lai sắp tới. 

Việc thay thế Kante là điều cần thiết- Chelsea
Việc thay thế Kante là điều cần thiết- Chelsea

Kante từ trước đến nay được đánh giá khá cao về sức chịu đựng trong quá trình va chạm cũng như sự dẻo dai khi di chuyển. Ngoài điểm yếu là ngoại hình nhỏ bé thì cầu thủ này đủ khả năng để thi đấu trong một giải đấu khốc liệt như Ngoại Hạng Anh trong suốt nhiều năm liền. 

Có vai trò là mắt xích quan trọng

Trước chấn thương thì cầu thủ này là mắt xích quan trọng trong đội hình của câu lạc bộ Blues. Anh hoạt động cực kỳ xông xáo và hiệu quả với khả năng tấn công và phòng ngự cực kỳ tốt. Mặc dù vậy nhưng lối chơi của anh phải cần có thể lực tốt và đến nay thì thể lực của anh đã bị giảm sút vì tuổi tác của mình. 

Nhưng đã từng có thời gian cầu thủ này miễn nhiễm với chấn thương nhưng đến mùa giải năm 2019 – 2020 thì anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu vì vấn đề sức khỏe. Trong khi đó những mùa giải trước anh chỉ nghỉ có 1 trận tại Leicester.

Bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì chấn thương
Bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì chấn thương

Trong mua giải gần đây cầu thủ 31 tuổi này càng dễ bị chấn thương khi có 16 giai đoạn phải ngồi băng ghế dự bị vì dính chấn thương cũng như nhiễm Covid 19. Sau nhiều lần điều trị thì anh đã bỏ lỡ tổng cộng 50 trận đấu trong màu áo của Chelsea trong suốt 3 năm vừa qua. Đây quả thực là một con số rất đáng để quan tâm. 

Tin tức chuyển nhượng:

Ưu tiên tìm người thay thế

Ưu tiên tìm người thay thế Kante
Ưu tiên tìm người thay thế Kante

Và trong thời gian hiện tại thì điều mà Blues nên quan tâm là tìm người để thay thế cho vị trí của Kante. Nhưng thời gian mùa chuyển nhượng hè sắp kết thúc và họ cũng không còn quá nhiều thời gian trên thị trường chuyển nhượng. 

Và đang có nhiều tin tức cho rằng đội bóng này đang muốn mua cầu thủ De Jong từ Barca. Đây quả thực là cầu thủ có nhiều sự tương đồng với Kante và ít chấn thương hơn cầu thủ này khi mùa trước chỉ ngồi băng ghế dự bị 3 trận. 

Ngoài ra thì HLV Graham Potter cũng đang quan tâm đến Bruno Guimaraes từ đội bóng Newcastle. Anh đang chơi cực kỳ ấn tượng tại vị trí trung tuyến cũng như được nhiều người đánh giá là Kante mới nổi vì có phong cách chơi bóng khá tương đồng. Anh được định giá là 50 triệu euro trong thời điểm hiện tại. 

PSG có cơ hội sở hữu Joao Felix

PSG có cơ hội sở hữu Joao Felix
PSG có cơ hội sở hữu Joao Felix

Atletico muốn bán Joao Felix

Sau 2 năm mua Joao Felix từ câu lạc bộ Barca với mức giá chuyển nhượng là 130 triệu bảng. Thì đội bóng Atletico Madrid đã quyết định bán cầu thủ này cho đội bóng nào có nhu cầu. Joao Felix đã bị đội bóng Tây Ban Nha rao bán và đang chờ đợi những lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa đông. 

Trong khoảng thời gian trước đó thì MU và đội bóng Chelsea đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha thì hai câu lạc bộ này đã chi khoảng 100 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng này. 

Atletico thất vọng về cầu thủ 18 tuổi

Trong mùa giải năm này thì cầu thủ 18 này không thể hiện được nhiều trong các trận đấu khi chỉ có 16 lần ra sân trong màu áo của Atletico Madrid. Trong suốt 2 năm thi đấu tại đây thì cầu thủ này đã đem về cho đội bóng tổng cộng 31 bàn thắng trong tổng cộng là 127 lần ra sân. Đây quả thực là một thành tích không hề tệ nhưng không phải là kỳ vọng của đội bóng giành cho anh. 

Joao Felix không được đội bóng hài lòng
Joao Felix không được đội bóng hài lòng

PSG trong thời gian hiện tại đang dẫn đầu nhiều câu lạc bộ khác trong quá trình giành chữ ký của tiền đạo này. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang xem chân sút này chính là phương án hoàn hảo để phối hợp với Mbappe. 

Thông tin về những thương vụ chuyển nhượng của câu lạc bộ Chelsea trong thời gian hiện tại đã được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Nếu như có nhu cầu biết thêm nhiều thông tin về bóng đá thế giới hãy truy cập website để cập nhật tin tức nhanh nhất nhé.