Chovy Gen G- Kỳ vọng càng lớn thất vọng càng nhiều

Chovy đã có phong độ thi đấu tệ hại ngay từ vòng bảng

Là một người yêu thích bộ môn Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua CKTG 2022 vừa rồi. Cái tên cho ngôi vô địch là Gen G lại bị loại một cách đáng tiếc tại tứ kết trước Dragon-X. Và hiện tại, Chovy Gen G đang được cộng đồng mạng cho rằng là nguyên nhân dẫn tới thất bại ấy. Sự thật ra sao thì hãy cùng bongda24 tìm hiểu Esport trong bài viết dưới đây.

Những thông tin quan trọng liên quan tới Chovy Gen G

Chovy đã và đang là cái tên rất được săn đón trên các trang mạng xã hội ngày nay bởi tài năng và thành tích khủng của anh.

Chovy của Gen G là ai?

Chovy tên thật là Jeong Ji Hoon là một tuyển thủ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc. Hiện nay, anh đang chơi ở vị trí tuyến giữa cho câu lạc bộ Gen G.

Anh chàng sinh năm 2001 này đã bắt đầu sự nghiệp Liên minh huyền thoại của mình từ năm 2017. Tài năng và sự xuất chúng của anh đã được huấn luyện viên CvMax nhìn ra trong một đợt tìm kiếm tài năng trẻ.

Với những vị tướng yêu thích là Cassiopeia, Zoe hay Galio thì Chovy đã càn quét ở rất nhiều đấu trường khác nhau, khiến nhiều đối thủ khiếp sợ.

Chovy của Gen G là ai?
Chovy của Gen G là ai?

Những thành tích đã đạt được của Chovy tại các đấu trường khác nhau

Trong suốt 5 năm gắn bó với LMHT, Chovy đã gặt hái được rất nhiều thành công cho bản thân. Điển hình là:

  • 4 lần là Á quân LCK và 2 lần đứng thứ 3 tại giải đấu này.
  • Là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp đầu tiên đạt KDA trên 100 trong 1 giải đấu.
  • Đạt MVP LCK vào năm 2019 với 1300 điểm MVP.
  • Tiêu diệt được 1000 mạng tại LCK vào năm 2021.

Và gần đây nhất, anh chàng đã cùng Gen G tham gia CKTG 2022 với mục tiêu đặt ra là trở thành nhà vô địch.

Niềm hy vọng của nhiều người hâm mộ mang tên Chovy

Trước khi giải đấu được diễn ra, bên cạnh Ruler, Chovy cũng là cái tên được rất nhiều người kỳ vọng.

Đặt ra quyết tâm vô địch CKTG 2022 từ rất sớm

Chovy cũng đã từng khẳng định quyết tâm của mình trước khi giải đấu được diễn ra. Anh sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để đưa Gen G lên ngôi vô địch của thế giới.

Với kinh nghiệm từng thi đấu trên các đấu trường khác nhau, nhiều fan hâm mộ tự tin rằng Chovy và Gen G sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương trong mùa giải năm nay.

Chovy đã đặt ra mục tiêu vô địch CKTG 2022 từ rất sớm
Chovy đã đặt ra mục tiêu vô địch CKTG 2022 từ rất sớm

Coi trọng thành tích toàn đoàn hơn là của riêng cá nhân

Một điều khiến người hâm mộ đặt thêm nhiều niềm tin vào anh hơn đó chính là việc anh coi trọng thành tích toàn đội hơn là cá nhân. Anh cũng đã phát biểu rằng đóng góp cho Gen G là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, Chovy không để tâm quá nhiều tới các thành tích cá nhân dù điều đó cũng rất đáng để ăn mừng.

Có thể thấy rằng, Chovy đã thể hiện được tinh thần đoàn kết của cả Gen G cũng như mục tiêu to lớn của cả đội.

Sự thất vọng xuất phát từ chính Chovy

Tuy nhiên, trận thua đau đớn tại bán kết như một gáo nước lạnh dội vào người hâm mộ, dập tắt mọi hy vọng ban đầu, nhất là hy vọng về Chovy.

Phong độ thi đấu tệ hại của Chovy tại vòng Bán kết

Có lẽ do tuổi đời còn non trẻ cũng như kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường lớn như CKTG 2022 đã khiến Chovy phải lúng túng.

Anh chàng này đã có những pha xử lý cồng kềnh, nước đi thiếu chính xác. Nhiều người còn cho rằng, nếu không nhờ sự xuất sắc gánh team của Ruler thì chưa chắc Gen G đã vào được bán kết.

Thất bại của cả đội nhưng người bị chỉ trích nhiều nhất vẫn là Chovy. Nhiều người xem cho rằng, Chovy thay vì đánh địch thì lại đi farm lính. Và cũng từ đó, anh chàng này dần trở thành tâm điểm của sự phê phán, đổ lỗi.

Chovy đã có phong độ thi đấu tệ hại ngay từ vòng bảng
Chovy đã có phong độ thi đấu tệ hại ngay từ vòng bảng

Lời xin lỗi từ Chovy tới người hâm mộ

Dưới áp lực của người hâm mộ, Chovy cũng không hề ngại ngần nhận lỗi về bản thân mình. Anh thừa nhận rằng nguyên nhân thua cuộc là do không thể triển khai được chiến thuật đã đề ra từ trước.

Bên cạnh đó, anh cũng thất vọng rất nhiều về bản thân, về phong độ thi đấu tệ hại trong suốt mùa giải. Và hứa sẽ cố gắng thay đổi trong tương lai, sẽ trở lại với một hình ảnh khác, một tuyển thủ tài năng hơn vào mùa CKTG năm sau.

Lời xin lỗi từ Chovy tới người hâm mộ
Lời xin lỗi từ Chovy tới người hâm mộ

Trong bài viết này, bongda24 đã cung cấp thêm rất nhiều thông tin liên quan tới Chovy Gen G. Có thể thấy rằng anh chàng này vô cùng tài năng nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm chiến đấu tại các đấu trường lớn. Hy vọng rằng, vào mùa giải năm sau, chúng ta có thể thấy được một Chovy thật khác, trưởng thành hơn. Và đặc biệt Gen G sẽ khôi phục lại được ngôi vương thế giới của mình.