Chủ tịch Chelsea – Todd Boehly muốn chiêu mộ sao MU

Ronaldo sẽ là phương án chữa cháy hợp lý cho The Blues 

Ai cũng biết chủ tịch Chelsea Chủ tịch Chelsea – Todd Boehly là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo. Thế nhưng mới đây báo chí Anh đã đưa tin, tỷ phú người Mỹ lại đang muốn chiêu mộ một ngôi sao khác thuộc biên chế  Manchester United khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sau đây độc giả hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu kỹ hơn về tin chuyển nhượng này nhé. 

Chủ tịch Todd Boehly nhăm nhe sao Quỷ đỏ

Chủ tịch Todd Boehly nhăm nhe sao Quỷ đỏ 
Chủ tịch Todd Boehly nhăm nhe sao Quỷ đỏ

Hàng loạt tờ báo tại xứ sở sương mù vừa đưa tin, Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đang theo dõi sát sao một ngôi sao thuộc biên chế MU. Thế nhưng cái tên mà vị tỷ phú người Mỹ này quan tâm chiêu mộ lại khiến cổ động viên phải bất ngờ. 

Bất ngờ với cái tên mà chủ tịch Chelsea quan tâm 

Không phải Ronaldo, Marcus Rashford mới chính là cái tên được Todd Boehly quan tâm chiêu mộ vào lúc này. Bởi hợp đồng giữa tuyển thủ Anh với Man United chỉ còn kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa đả động gì tới chuyện gia hạn dù cho Rashford đang có phong độ cao. 

Chủ tịch Todd Boehly nhăm nhe Rashford
Chủ tịch Todd Boehly nhăm nhe Rashford

Lý do bởi ở mùa giải năm nay, huấn luyện viên Ten Hag đã đề nghị ban lãnh đạo MU không vội gia hạn với bất kỳ cầu thủ nào. Thay vào đó ông muốn các học trò cần nỗ lực nhiều hơn trên sân cỏ trước khi nghĩ tới chuyện hợp đồng ràng buộc. 

Khả năng thành công của thương vụ Marcus Rashford 

Trước Chelsea, Marcus Rashford được cho là đã lọt vào tầm ngắm của PSG. Câu lạc bộ nước Pháp rất muốn có được chữ ký của chân sút người Anh để chuẩn bị trường hợp cả Neymar và Messi ra đi vào cuối mùa. 

Thậm chí, PSG còn sẵn sàng chào mời Marcus Rashford với mức lương hậu hĩnh hơn những gì anh nhận tại MU. Theo một số tờ báo Anh và Pháp, đội chủ sân công viên các Hoàng tử mong muốn chiêu mộ chân sút 25 tuổi ngày tháng Một này trước sự dòm ngó từ những ông lớn khác. 

Hiện phía Marcus Rashford chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về tin đồn này. Không rõ chân sút người anh sẽ ưu tiên gia hạn với MU hoặc vẫn ở Anh nhưng khoác áo Chelsea hoặc đầu quân cho PSG. Thương vụ này có lẽ sẽ cần thời gian và muộn nhất là sau World Cup 2022. 

Marcus Rashford vẫn chưa hồi đáp lời gọi mời từ Chelsea
Marcus Rashford vẫn chưa hồi đáp lời gọi mời từ Chelsea

Tham khảo thêm các bài viết tại bongda24:

Vì sao Todd Boehly lại không còn ưu tiên lựa chọn Ronaldo 

Việc chủ tịch Chelsea – Todd Boehly không còn ưu tiên chiêu mộ Ronaldo đã khiến nhiều người bất ngờ bởi: 

Chủ tịch Chelsea là fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo

Vào mùa hè 2022 vừa qua, hàng loạt tờ báo tại Anh đưa tin Todd Boehly rất muốn có sự phục vụ của Ronaldo sau khi anh đánh tiếng muốn ra đi. Thậm chí chính vì lý do đó đã khiến mối quan hệ giữa vị chủ tịch người Mỹ với cựu huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel đổ vỡ. 

Chủ tịch Chelsea là fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo
Chủ tịch Chelsea là fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo

Todd Boehly muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ nhưng chiến lược gia người Đức lại nói không. Từ đó khiến mối quan hệ cả hai dần rạn nứt và Thomas Tuchel bị sa thải ít nhiều có một phần từ thương vụ này. Cũng từ đây, tin đồn về Ronaldo cập bến Stamford Bridge dần ít đi. 

Cristiano Ronaldo đã bị tuổi tác bắt kịp 

Một lý do lớn mà Todd Boehly không còn muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ vào lúc này dù rất hâm mộ đó chính là tuổi tác. Năm nay cựu sao Real đã 37 tuổi và anh sẽ đón lần sinh nhật lần thứ 38 vào tháng 2 tới. 

Đồng thời, Cristiano Ronaldo mùa giải năm nay đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước. Ngoài ra những vụ lùm xùm giữa anh với MU cũng đủ khiến Todd Boehly phải dè chừng. Trong khi đó, Marcus Rashford lại thể hiện phong độ chói sáng dưới triệu đại Erik Ten Hag. 

Liệu Ronaldo hay Rashford sẽ cập bến Chelsea?

Liệu Ronaldo hay Rashford sẽ cập bến Chelsea? 
Liệu Ronaldo hay Rashford sẽ cập bến Chelsea?

Cho đến lúc này vẫn không rõ liệu Ronaldo hay Rashford sẽ cập bến Chelsea. Thế nhưng xét trên thực tế, thương vụ siêu sao 37 tuổi chuyển tới Stamford Bridge khả thi hơn bởi anh vừa bị Man United thanh lý hợp đồng. 

Ronaldo sẽ là phương án chữa cháy hợp lý cho The Blues 

Chelsea dù thay tướng vào đầu mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh vốn có. Vấn đề mà The Blues đang gặp phải chính là thiếu đi chân sút chủ lực, đảng cấp đủ sức gánh vác hàng công. 

Vậy nên, Ronaldo chính là một phương án chữa cháy phù hợp của Chelsea, ít nhất cho đến cuối mùa giải này. Huấn luyện viên Potter sẽ không phải quá đau đầu với việc gia tăng sức mạnh hàng công nữa. 

Ronaldo sẽ là phương án chữa cháy hợp lý cho The Blues 
Ronaldo sẽ là phương án chữa cháy hợp lý cho The Blues

Chelsea có thực sự là bến đỗ phù hợp cho Ronaldo? 

Bản thân Ronaldo trước khi bị MU thanh lý hợp đồng đã chủ động xin ra đi từ đầu mùa. Mong muốn của siêu sao người Bồ là muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League, đấu trường mà anh thường xuyên góp mặt trong phần lớn sự nghiệp.

Vậy nên đến Chelsea lúc này sẽ là bến đỗ phù hợp nhất cho CR7. Anh sẽ được thoả ước nguyện chơi bóng tại C1 cũng như có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. 

Sự mến mộ và tôn trọng mà Todd Boehly dành cho có Ronaldo có thể sẽ không thay đổi. Thế nhưng ở tình hình hiện tại, vì ‘’đại cuộc’’, nhiều khả năng tỷ phú người Mỹ bắt buộc phải thay đổi mục tiêu chuyển nhượng để sớm nâng cấp hàng công với cái tên Marcus Rashford.