Manchester United sắp sửa phá két chiêu mộ Martinez thứ 2

Inter Milan ra giá Lautaro Martinez 100 triệu bảng

Mặc dù mùa giải mới chỉ vừa đi được ¼ chặng đường nhưng Manchester United đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng từ bây giờ. Sau khi chia tay Ronaldo vì mâu thuẫn, Quỷ đỏ hiện giờ đang thiếu hụt nhân sự trên hàng công. Đó chính là lý do khiến MU đang đưa Martinez thứ 2 vào tầm ngắm. Cụ thể diễn biến thương vụ này ra sao độc giả hãy cùng bongda24 đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Manchester United lên kế hoạch mua Martinez thứ 2

Manchester United lên kế hoạch mua Martinez thứ 2
Manchester United lên kế hoạch mua Martinez thứ 2

Thông tin Manchester United quyết định ‘’phá két’’ chiêu mộ Martinez thứ 2 bắt đầu xuất hiện kể từ khi họ thanh lý hợp đồng với Ronaldo. Lúc này trong tay huấn luyện viên Erik Ten Hag có rất ít sự lựa chọn chất lượng cho vị trí trung phong cắm. 

Mục tiêu của Quỷ đỏ là đồng hương Lisandro Martinez

Không phải lúc này mà trước đó, Manchester United vốn đã có một bản danh sách các chân sút muốn chiêu mộ. Tuy nhiên việc Ronaldo vẫn ở lại và Antony cập bến sân Old Trafford hồi đầu mới khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ tạm gác lại chuyện này. 

Quỷ đó muốn chiêu mộ Lautaro Martinez
Quỷ đó muốn chiêu mộ Lautaro Martinez

Tuy nhiên mới đây, Manchester United đã bị hàng loạt tờ báo tại Anh đưa tin đang muốn chiêu mộ Lautaro Martinez. Cầu thủ này vốn là đồng hương của Lisandro Martinez, ngôi sao vừa cập bến Old Trafford mùa Hè vừa qua. 

Man United dự kiến tốn bao nhiêu cho thương vụ này? 

Dự kiến để hỏi mua thương vụ này, Manchester United sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng. Thậm chí Quỷ đỏ còn phải tiêu tốn nhiều hơn bởi phía câu lạc bộ chủ quản của Lautaro Martinez là Inter Milan không có ý định muốn bán ngôi sao này. 

Tuy nhiên theo một số nguồn tin tại Ý, Inter Milan mặc dù rất cứng rắn nhưng vẫn sẵn sàng nhả người nếu có đội bóng nào đồng ý đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng. Đây là một số tiền lớn sẽ khiến MU phải chùn bước bởi Lautaro Martinez chỉ còn ràng buộc hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza 2 năm. 

Inter Milan ra giá Lautaro Martinez 100 triệu bảng
Inter Milan ra giá Lautaro Martinez 100 triệu bảng

Tham khảo thêm các bài viết tại bongda24:

Lý do Lautaro Martinez lại lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ 

Ngoài Lautaro Martinez còn có rất nhiều chân sút khác từng lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Thế nhưng bởi những lý do khác nhau mà không thương vụ nào được diễn ra như báo chí đưa tin. 

Sao Inter Milan đáp ứng đủ tiêu chí chuyển nhượng 

Mùa hè vừa qua, Manchester United đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ các tân binh nâng cấp đội hình. Thế nhưng cho đến lúc này, Quỷ đỏ vẫn rất cần tăng cường sức mạnh hàng công nên Lautaro Martinez sớm lọt vào tầm ngắm. 

Bản thân ngôi sao người Argentina đáp ứng đủ mọi tiêu chí chuyển nhượng mà Manchester United đề ra. Cầu thủ này còn rất trẻ, sở hữu lối chơi linh hoạt khi có thể tự độc lập tác chiến trên hàng công hoặc phối hợp cùng các đồng đội. Ngoài ra, Lautaro Martinez còn thường xuyên tỏa sáng cả ở trong màu áo câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia. 

Lautaro Martinez tỏa sáng cả trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia
Lautaro Martinez tỏa sáng cả trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia

Man United đang rất cần tiền đạo thay thế Ronaldo 

Lý do thứ hai khiến Manchester United lại gấp rút muốn chiêu mộ Lautaro Martinez là bởi họ vừa chia tay Ronaldo. Sau khi chấm dứt hợp đồng với lão tướng 37 tuổi, hàng công của Quỷ đỏ không còn quá nhiều nhân tố chất lượng để chinh chiến đủ các mặt trận. 

Ngoài ra, hiện tại đây mới chỉ là giai đoạn mùa giải mới vừa hết khởi động. Do đó thật khó để các câu lạc bộ lớn chịu nhả người đang đóng vai trò chủ chốt. Thế nhưng Inter Milan được cho là muốn thanh lý bớt ngôi sao vì khó khăn tài chính. 

Khả năng phù hợp của Lautaro Martinez nếu khoác áo MU

Khả năng phù hợp của Lautaro Martinez nếu khoác áo MU 
Khả năng phù hợp của Lautaro Martinez nếu khoác áo MU

Mặc dù rất muốn chiêu mộ Lautaro Martinez nhưng Manchester United vẫn sẽ phải dè chừng đánh giá lại. Bởi nếu không khả năng cao họ lại tiếp tục ‘’vứt tiền qua cửa sổ’’ đem về sân Old Trafford một bản hợp đồng ‘’hớ’’. 

Ngôi sao 25 tuổi chưa có trải nghiệm giải đấu nhiều  

Tính cả Primera División, hiện tại Lautaro Martinez chỉ mới kênh qua 2 giải đấu. Vậy nên kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của ngôi sao 25 tuổi này vẫn là một dấu hỏi. Liệu rằng khi cập bến Manchester United, anh có sớm hòa nhập cũng như phù hợp với lối chơi chung toàn đội hay không. 

Nên nhớ Serie A, giải đấu mà Lautaro Martinez chơi bóng suốt gần 5 năm vừa qua có phong cách khác hoàn toàn Ngoại Hạng Anh. Đồng thời đã từng rất nhiều ngôi sao ở Ý chuyển tới xứ sở sương mù thi đấu nhưng đều để lại nỗi thất vọng toàn tập. 

Siêu sao Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan
Siêu sao Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan

Phong độ của Lautaro Martinez đang không thực sự tốt 

Lautaro Martinez hiện tại đang cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại World Cup. Thế nhưng trước đó bản thân tiền đạo sinh năm 1997 cũng không có phong độ tốt bởi dính chấn thương liên tục. Vậy nên ngôi sao này cần phải nỗ lực thể hiện mình trên đất Qatar nhiều hơn nếu muốn MU ‘’duyệt chi’’. 

Để có thể thành công trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez, Manchester United sẽ phải chờ đợi tới khi World Cup 2022 kết thúc. Khi đó đôi bên mới chính thức thương thảo hợp đồng cũng như mức đãi ngộ. Chắc chắn Quỷ đỏ sẽ làm hết sức để có thể nâng cấp hàng công phục vụ tham vọng lớn.