Đấu trường chân lý – thông tin những đội hình mạnh sau các phiên bản cập nhật mới

Một vài thông tin về các phiên bản cập nhật trong đấu trường chân lý

Đấu trường chân lý là tựa game do Riot sản xuất nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế nhất. Ngoài ra thì tựa game còn tổ chức các giải đấu uy tín hàng năm với mức tiền thưởng vô cùng cao quý cùng với ngôi vị danh giá mà ai cũng muốn có được. Cùng bongda24 tìm hiểu rõ Esport và sâu hơn về những vấn đề ở trên nhé.

Một vài thông tin về các phiên bản cập nhật trong đấu trường chân lý

Một vài thông tin về các phiên bản cập nhật trong đấu trường chân lý
Một vài thông tin về các phiên bản cập nhật trong đấu trường chân lý

Sau nhiều mùa giải tổ chức chung kết thế giới đấu trường chân lý thì nhà phát hành luôn lắng nghe người dùng về những trải nghiệm mà các phiên bản mang lại. Nắm bắt những ý kiến đó nhà phát hành luôn có những điều chỉnh về các phiên bản nhằm đem đến cho người dùng một vài trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia thi đấu cũng như tranh tài trong các giải đấu lớn nhỏ.

Trải nghiệm của người dùng lên tiếng bình luận

Nhiều người dùng đã lên tiếng và cảm thấy trải nghiệm tốt hơn so với các phiên bản trước về một số chi tiết. Tuy nhiên sẽ có một số vị tướng đã được tăng thêm sức mạnh cho các đội hình nhằm lắng nghe ý kiến của các tuyển thủ đã lên tiếng nói về phiên bản gần nhất.

Nhiều người dùng đang trông chờ vào phiên bản 12.22 sẽ được cập nhật trong thời gian tới đây để có thêm nhiều tính năng hấp hơn về đồ hoạ cũng như sức mạnh các vị tướng. Nhà phát hành gần đây đã có hành động nhá hàng về một số tính năng hấp dẫn trong thời gian tới đây về các vị tướng trong các đội hình thi đấu trong thời gian tới.

Giao diện phiên bản đấu trường chân lý 12.21
Giao diện phiên bản đấu trường chân lý 12.21

Một vài chi tiết thay đổi nhỏ trong phiên bản mới

Theo như thực tế thì sẽ không có quá nhiều về những thay đổi các vị tướng và hệ tộc trong phiên bản 12.21 lần này chúng sẽ chỉ là có một vài những thay đổi nhỏ trước khi người dùng kịp đến với bản cập nhật 12.22. Tuy nhiên các Pháo Thủ trong phiên bản này sẽ được buff thêm sức mạnh vì dạo gần đây nhiều người không thấy nhiều Pháo Thủ được xuất hiện nhiều trong game.

Một số thay đổi các vị tướng trong phiên bản 12.21

Một số thay đổi các vị tướng trong phiên bản 12.21
Một số thay đổi các vị tướng trong phiên bản 12.21

Về phiên bản 12.21 được cập nhật gần đây thì nhìn chung các vị tướng trong đội hình thi đấu được thay đổi ít nhiều những đặc tính và tính chất của vị tướng. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về những thay đổi lớn nhỏ trong những vị tướng mà có thể nhiều bạn và các game thủ vẫn chưa trải nghiệm được hết.

Sự thay đổi lớn về các vị tướng trong phiên bản mới

Có lẽ như sự thay đổi lớn nhất mà nhiều người chơi đã feedback rằng vị tướng Măm Măm được thay đổi nhiều nhất. Ngoài ra là sự thay đổi về Lulu, đặc biệt là vị tướng Nunu sau khi mà các phiên bản mùa giải trước thì nunu là vị tướng leo rank thường được sử dụng nhiều nhất. Với meta game hiện tại trước khi lên phiên bản 12.21 thì vị tướng này đã không còn được chiêu mộ nhiều nữa vì chúng đã giảm sức mạnh. Nhà phát hành hứa hẹn sẽ buff thêm sức mạnh cho nunu vào trong phiên bản cập nhật trong thời gian này.

Một số thay đổi chi tiết của Lulu và Nunu:

  • Lulu số lượng có thể được phù phép từ 2 tăng lên thành 3.
  • Sát thương kỹ năng của chất tướng từ thông số 350/500/925 được thay đổi thành 375/525/925.
Nunu trong đấu trường được buff thêm sức mạnh
Nunu trong đấu trường được buff thêm sức mạnh

Sự thay đổi nhỏ về các vị tướng trong phiên bản mới

Như đã nói về một vài điểm thay đổi lớn thì ngoài ra game đã có một vài sự thay đổi nhỏ về các vị tướng nữ như Karma, Lux, Xayah, Soraka. Tất cả đều được nhà phát hành game thu thập những ý kiến trước đó nhằm tạo ra những vị tướng có sức mạnh ngang bằng hơn trong game.

Một số thay đổi nhỏ chi tiết cụ thể:

  • Karma có sát thương bị giảm xuống 210/280/400.
  • Lux được tăng sát thương lên 325/410/525.
  • Xayah sát thương khi thu hồi lông vũ tăng lên 30%.
Karma vị tướng bị giảm sức mạnh nhưng vẫn rất tốt
Karma vị tướng bị giảm sức mạnh nhưng vẫn rất tốt

Các trang bị của tướng được đánh giá mạnh

Meta game đã đưa ra phiên bản 12.21 này nhằm đưa đến cho người dùng những chi tiết hoàn hảo nhất về đồ họa và về các kỹ năng của các vị tướng trong game. Sau đây sẽ là một vài vị tướng được đánh giá là mạnh nhất trong phiên bản tới này.

Chất tướng mạnh nhờ được thay đổi trang bị

Một vài sự thay đổi của các trang bị sau:

  • Cung Xanh Ánh Sáng: được meta game thay đổi tốc đánh được cộng thêm từ 25% lên đến 35%.
  • Áo choàng giải thuật ánh sáng: Tăng tốc đánh lên 10% lên con số 60%.
  • Lời thề hộ vệ ánh sáng: Thời gian chiếc khiên tồn tại được giảm 1 giây xuống còn 3 giây.
  • Dây chuyền ánh sáng: Máu được tăng lên từ 18% lên đến 22%.

Một vài nhận xét về cá trang bị

Các game thủ hiện nay luôn cầm những vị tướng được đánh giá tốt kết hợp với các con tướng được trang bị thêm tỷ lệ tốc đánh cũng như sát thương để leo rank. Có thể nói bản thay đổi hiện nay được rất nhiều người ưa thích và cảm thấy hài lòng và mọi người sẽ còn được nhiều hơn nữa khi phiên bản 12.22 ra mắt.

Đấu trường luôn đem đến phiên bản tốt nhất cho người dùng
Đấu trường luôn đem đến phiên bản tốt nhất cho người dùng

Nhà phát hành game luôn mang lại cho người dùng và các tuyển thủ những phiên bản hoàn hảo và đầy đủ nhất trong các trận đấu và mùa giải thi đấu. Người dùng hãy chơi và tận hưởng những giây phút thăng hoa mà đấu trường chân lý đem lại.