Harry Kane sẽ chuyển nhượng đến ông lớn nào trong nền bóng đá 2022

Kane sẽ phải vật lộn với quyết định rời Tottenham

Kane đã ghi 165 bàn và đây là một con số khá ấn tượng sau 243 lần ra sân cho Tottenham, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 7 mọi thời đại tại Premier League. ESPN bóng đá 2022 đánh giá những động thái có thể xảy ra đối với tình hình của Kane và Tottenham trong những tin tức sau

Đội bóng quỷ đỏ MANCHESTER UNITED

Một nguồn tin nói với ESPN rằng sự quan tâm của Manchester United dành cho Harry Kane vẫn chưa hết do Edinson Cavani vẫn chưa ký hợp đồng. Tuy nhiên, nhu cầu về một chân sút của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã tan thành mây khói khi anh quyết định ở lại.

Cavani đã chơi tốt trong mùa giải này, nhưng cầu thủ 34 tuổi này dự kiến ​​sẽ trở lại Nam Mỹ vào năm bóng đá 2022 với Boca Juniors. Dù đã 27 tuổi, Kane vẫn cho thấy sự đầu tư dài hạn. Và nếu rõ ràng rằng họ thực sự muốn rời Tottenham vào mùa hè này, Manchester United sẽ chọn ai?

Nhưng có cảm giác sẽ rất khó để ký hợp đồng với Kane trước mùa giải tới tại Old Trafford. 

Các nguồn tin nói với ESPN rằng có những lo ngại về hạn ngạch của Tottenham với Kane trong hợp đồng đến năm 2024. Và Daniel Levy không muốn để ngôi sao của mình trong một mùa giải. Vào mùa hè khi ông cũng yêu cầu bổ nhiệm các cán bộ.

Kịch bản hoàn hảo của Manchester United sẽ là Kane, một cầu thủ khác mà Ole Gunnar Solskjaer tôn trọng, và tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund, Erling Haaland người sẽ ở lại câu lạc bộ tương ứng của họ thêm một năm nữa và rời đi nếu Cavani ra đi. Đây là một gợi ý tốt.

Đội hình ổn định của MU trong năm nay.
Đội hình ổn định của MU trong năm nay.

CLB xanh huyền thoại – MANCHESTER CITY

Ưu tiên hàng đầu của Manchester City trong mùa hè này là ký hợp đồng với một chân sút quốc tế ở vị trí tiền đạo và người được chọn là Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong danh sách mong muốn của họ, nguồn tin nói với ESPN. 

Sergio Aguero sẽ ra đi vào cuối mùa giải và khi hợp đồng của anh ấy hết hạn thì Gabriel Jesus đang gặp khó khăn, thách thức lớn về phong độ và thể lực. Vì vậy Manchester City cần anh ấy nhất trong số các câu lạc bộ ở Premier League. 

Cũng có ý kiến ​​bày tỏ và cho rằng việc Kane chuyển đến Etihad sẽ không thuyết phục bằng việc Kane giành được danh hiệu. Đây là tham vọng mà Manchester City thống trị bóng đá Anh dưới thời Pep Guardiola. Ghi hơn 200 bàn thắng một con số ấn tượng ở mọi đấu trường, không nghi ngờ gì về việc Kane có tố chất để dẫn dắt đội bóng của Guardiola.

CLB xanh huyền thoại - MANCHESTER CITY
CLB xanh huyền thoại – MANCHESTER CITY

Nhưng vấn đề là tài chính chuyển nhượng. Trong lịch sử đến bóng đá 2022, Man City đã chứng minh rằng họ sẽ không trả quá nhiều cho những cầu thủ mà họ rất muốn ký. Trong một kỳ mà chi phí chuyển nhượng ngày càng đắt đỏ, Man City vẫn chưa trả nhiều hơn 70 triệu bảng cho một cầu thủ.

Kane đã khẳng định rõ ràng với Tottenham rằng anh ấy muốn ra đi, nhưng Levy đang có một đường lối rất khó khăn. Kane đang ở đỉnh cao sự nghiệp và còn 3 năm hợp đồng. 

Có lẽ anh và CLB đã quyết định chờ đợi. Họ cần một tiền vệ tốt kiểm soát trận bóng ở trung tâm vào năm 2018 nhưng mãi đến năm 2019 mới có được Rodri. 

Khi Vincent Kompany chọn đi ra năm 2019, họ cần một cầu thủ ở vị trí trung vệ, nhưng chỉ một năm sau khi Ruben Dias đến. Câu lạc bộ được chuẩn bị rõ ràng để kiên trì. 

Đội bóng The Blue – CHELSEA

Đã có tiền lệ xấu giữa các HLV kể từ khi Chelsea theo đuổi Luka Modric vào năm 2011. Modric muốn chuyển đến Stamford Bridge và Chelsea đã đề nghị tiền vệ này nhưng bị từ chối

Các tuyên bố công khai lên án hành động của họ đã được đính kèm sau khi cuộc đấu thầu thất bại. Vào năm 2013, Spurs tưởng rằng họ đã ký hợp đồng với Willian từ Anzhi Makhachkala và để tiền vệ này ra sân tập gần cuối kỳ chuyển nhượng, nhưng đã bị Chelsea vượt mặt ở phút thứ 11.

Kane có một gia đình trẻ. Đứa con thứ ba của anh được sinh ra vào tháng Mười Hai. Và sức hấp dẫn của việc ở London là rất rõ ràng. Nhưng mặt khác, tình cảm của Kane dành cho Spurs là có thật và anh ấy có thể cần thuyết phục để chơi cho các đối thủ trên khắp thủ đô. 

Nhưng với mức lương cao ngất ngưởng và không ngừng theo đuổi các danh hiệu ở Stamford Bridge, đây có lẽ không phải là trở ngại không thể vượt qua.

Tuy nhiên, Levy biết rằng nhiều người hâm mộ bóng đá 2022 sẽ bị sốc khi thấy Kane gia nhập Chelsea. Vì vậy, anh ta có thể phải thuyết phục anh ta bán vì những lý do này.

Đội hình của Chelsea khá mạnh trong năm nay.
Đội hình của Chelsea khá mạnh trong năm nay.

CLB danh tiếng REAL MADRID

Real Madrid đã hết sạch cầu thủ ghi bàn kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Juventus vào năm 2018 và tăng cường sức mạnh trong khu vực là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ kể từ đó. Ít nhất là vào mùa hè năm ngoái, một nguồn tin nói với ESPN. 

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của họ ở vị trí đó là Kylian Mbappe và Haaland của Paris Saint-Germain.

CLB danh tiếng REAL MADRID
CLB danh tiếng REAL MADRID

Có những vấn đề quan trọng trong việc ký hợp đồng và Kane sẽ được coi là người thay thế. Nó đã thu hút sự chú ý khi Madrid và Tottenham gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa giải 2017-18. 

Theo nhiều nguồn tin, Kane vẫn được đánh giá cao bởi những nhân vật nổi bật của sân Bernabeu, nhưng ở tuổi 27, anh đã bị Mbappe và cầu thủ trẻ Haaland gạt khỏi danh sách yêu thích.

Đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha – BARCELONA

Câu lạc bộ Catalan đã có một mối quan hệ công khai với Borussia Dortmund của Haaland sau khi gặp người đại diện của cầu thủ Mino Raiola và cha của Haaland vào đầu năm nay tại Barcelona. 

Tuy nhiên, với việc Dortmund muốn giữ Haaland thêm một mùa giải và chi phí cho mọi thương vụ, Barca có thể phải tìm nơi khác.

Kane, cùng với Lautaro Martinez của Inter, đang được truyền thông trong nước coi là sự thay thế tiềm năng. Nhưng nó không hề rẻ, và các nguồn tin của bóng đá 2022 cho biết cần phải đặt một số quân cờ domino nếu Barca xem xét chuyển đến đội trưởng tuyển Anh Kane, người hơn Haaland 7 tuổi. 

Đội bóng này hiện đang quy tụ nhiều siêu sao
Đội bóng này hiện đang quy tụ nhiều siêu sao

Harry Kane rơi vào tầm ngắm của PARIS SAINT-GERMAIN

Giám đốc Mauricio Pochettino mang đến cho PSG một lợi thế mà không câu lạc bộ nào khác có được. Ông ấy đã quản lý Kane ở Tottenham.

Pochettino cũng biết người đại diện của Kane, anh trai Charlie, và thuyết phục cầu thủ 27 tuổi rời London và Premier League đến Ligue 1 có thể khó khăn, nhưng Pochettino chắc chắn sẽ cân nhắc quyết định của Kane. 

Và cuối cùng… Kane chốt hạ tại Tottenham

Levy là một nhà đàm phán khét tiếng trong bóng đá 2022. Kết hợp với quy mô bán Kane và thực tế là anh ấy còn ba năm trong hợp đồng 200.000 bảng mỗi cổ phiếu, Kane có mọi quyền để yêu cầu một khoản hoa hồng khoảng 150 triệu bảng.

Kane sẽ phải vật lộn với quyết định rời Tottenham
Kane sẽ phải vật lộn với quyết định rời Tottenham

Trong tình huống tương tự cách đây 8 năm, Tottenham đã ký hợp đồng với 7 cầu thủ có mức lương tổng cộng vượt quá 100 triệu bảng trước khi mùa giải bắt đầu. Và Gareth Bale cuối cùng chấp thuận chuyển đến Real Madrid trước khi mùa hè năm nay. 

Kane sẽ phải vật lộn với quyết định rời Tottenham, nhưng theo nhiều cách, các cuộc đàm phán khó khăn bắt đầu từ bây giờ. Theo dõi trực tiếp bongda24 để biết tương lai của anh sẽ đi về đâu trong làng bóng đá 2022?