Man United đã lên kế hoạch sẵn sàng cho mùa chuyển nhượng tháng giêng

Osimhen có thể sẽ không khoác được áo số 9 tại MU

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo thì Man United đang cố gắng tìm cho mình những chân sút để thay thế cho khoảng trống đó. Đã có nhiều cái tên được tiết lộ sẽ được HLV Ten Hag mua về trong tháng Giêng sắp tới. Mọi thông tin hãy cùng bongda24 cập nhật nhé. 

Depay nằm trong danh sách dự kiến của HLV Ten Hag

Depay từng có khoảng thời gian khoác áo MU

Depay chính là cầu thủ đã từng thi đấu tại sân Old Trafford vào năm 2015 nhưng anh lại gây cho đội bóng này khá nhiều thất vọng và rời đi đến đến Lyon vào năm 2017. Cầu thủ người Hà Lan đã bắt đấu đà phát triển của mình khá thành công kể từ thời gian đó. 

Depay từng rời MU để đến Lyon
Depay từng rời MU để đến Lyon

Depay chỉ ra sân mới hai lần trong mùa giải La Liga

Depay chỉ ra sân mới hai lần trong mùa giải La Liga 
Depay chỉ ra sân mới hai lần trong mùa giải La Liga

Với độ tuổi 29 thì Depay chính là cầu thủ có khả năng tấn công cực kỳ xung mãn cũng như chính là cầu thủ chủ chốt cho Cơn lốc màu da cam tại World Cup 2022. 

Depay được dự kiến sẽ có thể được Barca bán đi vào tháng Giêng năm sau khi mà canh chỉ vừa có hai lần ra sân tại mùa giải La Liga năm nay. Và Man United sẽ là đội bóng có khả năng chiêu mộ Depay trong khoảng thời gian sắp tới. Anh đã ghi cho mình 7 bàn trong tổng số 53 lần ra sân tại đội bóng này. 

Tin tức chuyển nhượng:

Victor Osimhen khá phù hợp với triết lý của Man United

Osimhen sẽ là mục tiêu hàng đầu của Man United

MU đã chính thức hủy hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi anh lên tiếng chỉ trích đội bóng trên truyền thông trong thời gian vừa qua. HLV Ten Hag đã không thể chấp nhận sự việc này gây ra bởi cầu thủ 37 tuổi. Thế nên MU buộc phải tìm kiếm cho mình một chân sút thay thế trong thời gian gấp rút. 

Victor Osimhen sẽ chính là mục tiêu tiếp theo của Man United vào tháng Giêng sắp tới hoặc có thể là mùa hè năm sau. Họ đã nhắm đến cầu thủ này vào mùa hè chuyển nhượng vừa qua khi mà Ronaldo đã có những động thái về việc sẽ ra đi. Nhưng sau đó CR7 vẫn quyết định ở lại sân Old Trafford và Victor Osimhen vẫn tiếp tục khoác áo Napoli. 

Osimhen là cầu thủ được ưu tiên trong danh sách chuyển nhượng MU
Osimhen là cầu thủ được ưu tiên trong danh sách chuyển nhượng MU

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi cho mình 10 bàn thắng trong tổng cộng 14 lần ra sân thi đấu. Anh chính là một tiền đạo khá mạnh mẽ cũng như linh hoạt trong mọi tình huống. Thế nên anh chính là cầu thủ cực kỳ phù hợp với những yêu cầu và HLV Ten Hag đưa ra. Tuy rằng điều này sẽ khiến cho MU phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. 

Osimhen có thể sẽ không khoác được áo số 9 tại MU

Osimhen có thể sẽ không khoác được áo số 9 tại MU
Osimhen có thể sẽ không khoác được áo số 9 tại MU

Chiếc áo số 9 mà cầu thủ này đang khoác tại tuyển quốc gia cũng như CLB đang có quyền sở hữu của Antony Martial. Cầu thủ này đang là trung phong đang rất được Ten Hag tin tưởng nhưng lại thường xuyên bị chấn thương. Điều này khiến Antony Martial không thể trở thành đầu tàu cho Man United trong thời gian dài. 

Và nếu như Osimhen đến sân Old Trafford thì cầu thủ 23 tuổi này phải thuyết phục ban lãnh đạo MU và Antony Martial thì mới có thể khoác được chiếc áo số 9 này. 

Với mùa hè năm 2023 thì Osimhen cũng những tân binh của MU hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn về các số áo đang trống. Những con số bao gồm 13, 15, 24, 37 chưa có chủ nhân tại MU. Nhưng có vẻ như những con số này không phải là số ưa thích của Osimhen. 

Cody Gakpo đã gặp mặt trao đổi với Ten Hag việc sẽ đến MU

Gakpo đã được Man United đề nghị vào mùa hè 2022

Cody Gakpo đã được nhận lời đề nghị từ Man United vào mùa hè chuyển nhượng năm 2022. Cầu thủ người Hà Lan này đã trao đổi trực tiếp với người đồng hương của mình chính là Ten Hag. Nhưng trong khoảng thời gian đó thì MU đã chi đậm cho cầu thủ Antony nên kế hoạch chuyển nhượng của cả hai đã bị dời lại. 

Gakpo đã trao đổi với HLV Ten Hag thương vụ với MU
Gakpo đã trao đổi với HLV Ten Hag thương vụ với MU

MU đã khởi động lại thương vụ chuyển nhượng với Gakpo

Và trong thời điểm hiện tại thì Man United đã chính thức tái khởi động tại kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ Cody Gakpo. Anh chính là cầu thủ đóng góp 30 bàn thắng sau tổng cộng 24 trận trong mùa giải năm nay. Và cầu thủ này cũng chính là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Lan tại World Cup 2022. 

Đây chỉ là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này tại World Cup cho tuyển Hà Lan. Nhưng điều chắc chắn là con số này sẽ được nâng lên theo thời gian. Anh đã trải qua một mùa giải tuyệt vời khi ghi 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 14 trận đấu. Gakpo được đánh giá là cầu thủ đạt hiệu suất cao hơn bất kỳ cầu thủ nào trong tổng cộng 5 giải đấu tại Châu Âu.

Tammy Abraham sẽ đến MU vào tháng giêng sắp tới

Thi đấu tại Ngoại Hạng Anh có thể sẽ hấp dẫn Abraham

Cầu thủ Tammy Abraham cũng chính là cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Ten Hag trong tháng Giêng sắp tới. Có thể việc anh có cơ hội tiếp tục thi đấu cho Ngoại Hạng Anh sẽ là lời đề nghị hấp dẫn cầu thủ này. Đây cũng chính là cơ hội giúp anh có thể lọt vào tầm nắng của vị HLV tuyển Anh là Gareth Southgate.

Tammy Abraham đã được MU đề nghị mua
Tammy Abraham đã được MU đề nghị mua

Mourinho đang không hài lòng với Abraham trong mùa giải này

Cầu thủ này đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong mùa giải đầu tiên của mình tại Serie A. Anh đã ghi tổng cộng 27 bàn thắng tại tất cả mọi đấu trường trong mùa giải năm đó. Tuy vậy nhưng trong mùa giải năm nay Abraham lại chỉ ghi được 3 bàn và dường như HLV Jose Mourinho đang không thực sự hài lòng với phong độ của cầu thủ này. 

Danh sách các cầu thủ được Man United lên kế hoạch sở hữu trong tháng giêng sắp tới đã được bongda24 cập nhật chi tiết. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích cho nhiều người hâm mộ. Hãy nhanh tay truy cập website để biết thêm thông tin nhé.