Rabiot được nhiều CLB chú ý sau thương vụ với MU không thành công

Cầu thủ này vẫn tiếp tục khoác áo Juventus sau thương vụ không thành

Trong mùa giải năm nay thì cầu thủ tiền vệ Adrien Rabiot đã có những pha trình diễn cực kỳ ấn tượng. Chính vì thế mà cầu thủ nảy đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn bóng đá Châu Âu. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin này hãy theo dõi bài viết sau của bongda24 nhé. 

Adrien Rabiot không thương lượng thành công với MU

MU không thể đáp ứng với yêu cầu của mẹ Rabiot

Trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá năm 2022 thì Adrien Rabiot dường như đã đến MU để thi đấu. Trong khoảng thời gian đó thì câu lạc bộ Juventus đã bàn bạc và thống nhất với MU để bán cầu thủ này. Tưởng như thỏa thuận này sẽ được thực hiện suôn sẻ. Thì mẹ của cầu thủ này cũng chính là người đại diện pháp luật cho cầu thủ đã đòi hỏi muốn có một mức lương cao hơn. 

Thương vụ giữa cầu thủ này với MU suýt đã thành công
Thương vụ giữa cầu thủ này với MU suýt đã thành công

Điều này đã khiến cho MU phải rút lui vì không để đáp ứng yêu cầu từ người đại diện của Adrien Rabiot trong thương vụ chuyển nhượng này. Sau khi không thể mua được anh thì MU đã chiêu mộ được cho mình một tiền vệ đẳng cấp hơn đó là Casemiro. 

Rabiot có cơ hội khoác áo tuyển Pháp tại World Cup 2022

Và Adrien Rabiot vẫn tiếp tục ở lại và thi đấu trong đội hình của Juventus cũng như có cho mình những màn thể hiện khá ấn tượng. Điều này đã giúp cho anh có cơ hội để khoác áo cho tuyển Pháp để tham dự thi đấu tại World Cup 2022. Khi mà tuyển Pháp đang gặp khá nhiều khó khăn với các cầu thủ chủ chốt như là Pogba và Kante bị chấn thương. 

Cầu thủ này vẫn tiếp tục khoác áo Juventus sau thương vụ không thành
Cầu thủ này vẫn tiếp tục khoác áo Juventus sau thương vụ không thành

Trong trận đấu đầu tiên ra sân tại World Cup 2022 trong màu áo của tuyển Pháp thì cầu thủ này đã chơi bóng khá hay. Đồng thời còn lập công khi 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đội bóng đương kim vô địch này. Kết thúc trận đấu thì tuyển Pháp đã giành cho mình thắng lợi to lớn với tỷ số 4-1 trước tuyển Úc. Và màn thể hiện này cũng đã gây chú ý cho nhiều đội bóng lớn..

Các câu lạc bộ lớn Châu Âu muốn mua Rabiot

Trong thời điểm hiện tại thì đã có ba đội bóng tại Ngoại Hạng Anh đang muốn có được chữ ký của Adrien Rabiot. Những đội bóng đó bao gồm Tottenham, Arsenal và Chelsea. Những ông lớn này đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này vào tháng Giêng năm sau để có thể bổ sung thêm lực lượng cho tuyến giữa của mình.

Các câu lạc bộ lớn Châu Âu muốn mua Rabiot
Các câu lạc bộ lớn Châu Âu muốn mua Rabiot

Hợp đồng giữa anh và Juventus sẽ kết thúc vào tháng 6 của năm 2023 nên họ đang tích cực triển khai kế hoạch mua cầu thủ này nhanh nhất có thể. Cầu thủ 23 tuổi đã trả lời buổi phỏng vấn về việc chưa xác định được tương lai của chính bản thân mình. Có vẻ như cầu thủ này cần thời gian để thảo luận và suy nghĩ về vấn đề rời đi hay ở lại Juventus. 

Tin tức chuyển nhượng:

Rabiot dần mờ nhạt sau khi trao đổi với MU không thành công

Adrien Rabiot từng đã gây nhiều sự chú ý của mình trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sau khi thương vụ với MU không thành công. Đội bóng chủ sân Old Trafford trong khoảng thời gian đó rất muốn có được cầu thủ người Pháp này. Khi mà thương vụ với De Jong dường như bất khả thi. 

Anh đã từng có một mùa giải Serie A khá mờ nhạt
Anh đã từng có một mùa giải Serie A khá mờ nhạt

Khi cuộc đàm phán thất bại vì mẹ anh yêu cầu mức giá cao hơn đã khiến cho cầu thủ này không thể bắt đầu cuộc hành trình mới của mình. Trong suốt khoảng thời gian sau đó thì anh đã dần thi đấu mờ tại nhật Serie A. Tuy vậy nhưng cầu thủ này cũng đã thể hiện tốt trong trận đấu cho tuyển Pháp tại World Cup 2022

Adrien Rabiot từng xem là tài năng hiếm có của nước Pháp

Rabiot đã bộc lộ tài năng vượt trội của mình năm 18 tuổi

Sinh năm 1995 nhưng anh đã chơi hơn 300 trận đấu cho PSG, Juventus cũng như tuyển Pháp trong sự nghiệp thi đấu của mình đến hiện tại. Cầu thủ này đã sở hữu cho mình 24 danh hiệu và nếu như thương vụ giữa anh và MU thành công. Thì tiền vệ người Pháp này sẽ chính là cầu thủ có nhiều thành tích nhất tại CLB này. 

Vào năm 18 tuổi thì cầu thủ này đã được xem chính là tài năng hiếm của lịch sử bóng đá Pháp cũng như PSG. Vào mùa giải năm 2013 thì cầu thủ này đã gọi Adrien Rabiot lên PSG và trao cho anh cơ hội để thi đấu. Sau suốt một thập kỷ thì cầu thủ này đã có những bước tiến vững chắc nhưng chưa phát triển như kỳ vọng của vị chiến lược gia người Ý. 

Mẹ của Rabiot khiến cho nhiều CLB phải e dè

Ban lãnh đạo của Juventus đã khá hối hận khi mà cho cầu thủ này mức lương cao trong quá trình ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019. Bên cạnh đó thì việc bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh phải trao đổi trực tiếp với đại diện của cầu thủ cũng là mẹ của anh. Điều này đã khiến cho nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu phải e dè.

CLB lớn khá e dè trong vấn đề thương lượng với cầu thủ này
CLB lớn khá e dè trong vấn đề thương lượng với cầu thủ này

Đến khi mà cầu thủ tiền vệ ngày ký hợp đồng với PSG thì anh vẫn sống cùng với mẹ của mình. Sau khi ký xong hợp đồng thì Rabiot đã được cho mượn đến Toulouse. Vị HLV Alain Casanova đã khá bức xúc thì bất ký buổi tập nào mẹ của cầu thủ này cũng đứng ở ngoài sân tập.

Được biết thì Juventus cũng sẵn sàng để chia tay cầu thủ người Pháp này với mục đích giải phóng một số hóa đơn về tiền lương cũng như gây quỹ để thực hiện thương vụ của Sergej Milinkovic-Savic.

Thông tin về cầu thủ Adrien Rabiot đang được nhiều ông lớn quan tâm đã được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Nếu như có nhu cầu quan tâm nhiều hơn về tin tức thể thao thì hãy truy cập website để cập nhật thêm nhé.