Riots Game và những lần cập nhập mới khiến đấu trường LMHT gặp rắc rối

Hồi phục máu trong LMHT

Đấu trường LMHT luôn có sự thay đổi mới mẻ, luôn cập nhập những phiên bản mới nhất. Với mong muốn đưa đến tay người chơi sản phẩm hấp dẫn mà đối tượng nào cũng có thể tham gia. Nhưng gần đây, LMHT có sự thay đổi, dần được nâng cấp nhưng lại gặp phải vấn đề là Riots Game làm giảm quá trình phục hồi. Cùng bongda24 tìm hiểu về việc này đang diễn ra và được khắc phục như nào qua bài viết dưới đây nhé!

Vấn đề đấu trường LMHT đang gặp phải?

Với mục đích lan rộng của đấu trường LMHT ra thế giới, nhà sản xuất Riots Game đã không ngừng cải thiện các tính năng được tốt hơn. Nhưng sự thay đổi này chưa mang đến hiệu quả trong trận đấu cho các fan của thể thao điện tử.

Rủi ro khi Riots Game nâng cấp LMHT lên phiên bản cao hơn

Sau quá trình nghiên cứu của công ty, thì Riots Game đã quyết định cho đấu trường LMHT được cải tiến hơn. LMHT sẽ được cập nhập phiên bản mới hoàn thiện hơn sẽ được tung ra thị trường. Nhưng sau đợt cập nhập gần nhất, LMHT đã gặp phải rủi ro vô cùng nghiêm trọng. Đó là quá trình hồi phục máu không nằm trong tầm kiểm soát của người chơi. 

Hồi phục máu trong LMHT
Hồi phục máu trong LMHT

Mặc dù Riots Game đã có sự thay đổi về các trang thiết bị, đã giảm bớt sức mạnh của khả năng hồi phục máu của các công cụ nhưng vẫn gặp vấn đề này xảy ra. Khả năng hồi phục máu không hiệu quả, chính vì vậy mà LMHT đang trở nên mất cân bằng. 

Các game thủ phải làm quen với sự đổi mới này

Nhiều fan thể thao điện tử cho rằng, sự cập nhập phiên bản 10.12 này của LMHT về khả năng hồi phục máu là vô lý. Chính những bạn fan này cũng không thể hiểu được cơ chế hồi phục máu mà Riots Game đưa ra. 

Đối với các cuộc thi lớn, các tuyển thủ phải thật khéo léo và lợi dụng khả năng 2 lưỡi này một cách có ích. Một khi lối đi sai trong trận đấu cũng sẽ khiến đồng đội gặp khó khăn. 

Hầu như các game thủ đều xoay quanh 3 vị tướng có khả năng hồi máu tốt: Swain, Seraphine và Senna đang được ưa chuộng sử dụng gần đây. Mội đối thủ đứng đầu thế giới T1 và biểu tượng của LMHT Faker cũng phải bực tức trước sự cải thiện này. 

T1 từng bị đánh bại trước khả năng hồi phục máu của đối phương
T1 từng bị đánh bại trước khả năng hồi phục máu của đối phương

Tại sao LMHT gặp phải sự mất cân bằng này?

Phiên bản cập nhập mới của Liên minh huyền thoại thật sự đáng bị chê trách bởi cộng đồng game thủ. Không chỉ gây nên sự khó khăn cho trận đấu mà người chơi còn không hiểu được cơ chế của nó. Liệu Liên minh huyền thoại đang gặp phải vấn đề gì?

Lý do Riots Game cải thiện khả năng phục hồi máu

Nhằm mang đến sự tiện ích trong lối chơi cho các game thủ mà Riots Game đã không ngừng nghiên cứu và cải thiện phiên bản LMHT cũ. Để quá trình các tuyển thủ tham gia LMHT một cách mượt mà nhất, Riots Game đã nghĩ ngay đến vấn đề phục hồi máu. Sau quá trình nghiên cứu, Riots Game đã nâng cấp thành công phiên bản mới của LMHT và đổi mới cơ chế phục hồi máu này.

Thay đổi dẫn đến sự mất cân bằng trong trận đấu là do đâu?

Lý do chính của sự mất cân bằng này là do sự giảm mạnh tay một loại các trang thiết bị khác nhau. Đợt nâng cấp này đã giảm một cách quá đáng, khiến cho những thiết bị đó dần trở nên yếu ớt và không xứng đáng với số tiền mà các game thủ phải bỏ ra. 

Nhân vật Ngọc Quên Lãng bị giảm sức mạnh
Nhân vật Ngọc Quên Lãng bị giảm sức mạnh

Cụ thể phải kể đến các trang thiết bị có sức hồi phục máu giảm đáng kể đó là: Ngọc Quên Lãng, Gươm Hải Tặc, Áo Choàng Gai đều có chỉ số giảm từ 40% đến 25%. Các trang thiết bị lớn hơn sẽ có mức giảm lớn hơn từ 60% đến 40%. Lần giảm mạnh tay sức mạnh này khiến các tuyển thủ không còn hứng thú với các thiết bị đó nữa. Bởi phải bỏ ra số tiền lớn để mua nhưng giá trị mà thiết bị đó mang lại là không đáng kể. 

Hậu quả của việc thay đổi cơ chế phục hồi máu

Đối với LMHT, lần nâng cấp này của Riots Game là một ý tưởng không mấy khả quan.

Các trang thiết bị dần bị lãng quên

Lần này, Riots Game đã khiến cho sức mạnh của các trang thiết bị phổ biến trở nên giảm một cách quá đáng. Với các chức năng trước đó của chúng, các game thủ vô cùng yêu thích sử dụng, là thiết bị được sử dụng thường xuyên và hữu ích trong trận đấu. Nhưng hiện giờ, LMHT đã mất đi rất nhiều các thiết bị có sức mạnh phi thường. Dần dần, chúng sẽ bị lãng quên theo thời gian. 

Sức mạnh tướng Yuumi/ Soraka bị giảm mạnh
Sức mạnh tướng Yuumi/ Soraka bị giảm mạnh

Ảnh hưởng của lần nâng cấp này đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp

Lần nâng cấp phiên bản LMHT của Riots Game đã gây không ít trở ngại đối với các game thủ. Họ thật sự không hiểu lý do vì sao giảm sức mạnh của các thiết bị mà họ phải bỏ ra số tiền lớn để có được. Nhưng nhận lại là sức mạnh quá yếu, không giúp được họ trong các trận đấu. Vì vậy, mà fan thể thao điện tử đủ hiểu tại sao giảm sức mạnh lại gây mất cân bằng đến thế. 

 Trên đây là toàn bộ thông tin về LMHT và lần nâng cấp phiên bản của Riots Game gần nhất. Đảm bảo sẽ là những chia sẻ thú vị Esport mà bạn xem qua. Hãy theo dõi ngay bongda24 để trở thành người đầu tiên cập nhập các tin tức về LMHT nhé.