T1 có trong tay Faker đã có những màn trình diễn ấn tượng như thế nào?

Điểm mạnh của T1

Hiện nay, T1 đang có lượng fan hâm mộ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất thế giới. Không chỉ đơn thuần do T1 có phong độ cao mà trong tay T1 đang nắm giữ nhân vật vô cùng quan trọngFaker. Đây chính là lý do T1 được fan hâm mộ môn thể thao điện tử LMHT quan tấm rất nhiều. Vậy các nhân vật này là ai? Bongda24 sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời qua bài viết Esport dưới đây.

Khám phá về nhân vật Faker

Fan Liên Minh Huyền Thoại không còn gọi Faker với cái tên là tuyển thủ chuyên nghiệp nữa. Anh được xem là quốc bảo quan trọng của Hàn Quốc.

Thông tin về nhân vật Faker

Faker là một tuyển thủ của bộ môn Liên minh huyền thoại nổi tiếng trong làng thể thao điện tử. Chính vì vậy mà Hàn Quốc đang thống trị hoàn toàn về game này. Anh được fan game ngưỡng mộ và gọi với cái tên “ ngôi sao” Liên Minh Huyền Thoại.

Ngôi sao Faker
Ngôi sao Faker

Faker sinh năm 1996, là người đầu tiên sáng lập ra Team SKT T1. Đến thời điểm hiện tại, anh được fan hâm mộ biết đến là một trong những nhân vật chơi Liên Minh Huyền Thoại đỉnh cao của thế giới. Chính vì vậy mà Faker trở thành động lực và có ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng game thủ. 

Hành trình trở thành ngôi sao của Liên Minh Huyền Thoại

Faker đến với bộ môn trò chơi điện tử này bắt đầu từ Game Warcraft 3 và Dota. Sau đó, anh chuyển qua chơi Liên Minh Huyền Thoại lần đầu tiên cho ra mắt tại Hàn Quốc. Faker đã giành được thứ hạng đầu tiên với nhân vật GoJeonPa. 

Faker tại mùa giải 2015
Faker tại mùa giải 2015

Với tài năng xuất sắc của mình, anh được đích thân tổng giám đốc công ty SK Telecom đưa về đội 2 SKT vào năm 2013. Từ đây, cái tên Faker không còn quá lạ lẫm trong giới game thủ nữa. Anh trở thành đối thủ đáng gờm mà chưa có nhân vật nào đánh bại. Sau thời gian hoạt động 6 tháng tại đội 2, Faker được chuyển vào đội 1 SKT và hoạt động cho đến nay.

Những điểm thú vị về T1 

T1 hiện đang có phong độ rất cao trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Dưới sự chỉ dẫn của ngôi sao Faker, cùng đội hình là các game thủ trẻ với kỹ thuật cao. Đội hình này thật đáng để tìm hiểu.

Điểm mạnh của T1

Điểm mạnh của T1
Điểm mạnh của T1
  • Kỹ thuật mỗi thành viên tốt: T1 được fan thế giới biết đến với kỹ thuật cá nhất đỉnh cao nhất thế giới. Dù là Gumamysi, Zeus, Keria, Oner hay anh cả Faker đều có kỹ thuật tốt. T1 được xem là đội hội tụ 5 thành viên xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới.
  • Khai triển trật đấu thông minh: T1 luôn lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng cho những pha di chuyển. Mỗi thành viên luôn thông báo trước cho đồng đội để lên ý tưởng trước. Vì vậy, băng trụ hay cướp rừng T1 đều hoạt động rất mượt mà.
  • Khả năng tranh chấp đỉnh cao: T1 luôn biết chọn mục tiêu và sẵn sàng vào tranh giành. Mỗi cú va chạm T1 chưa bao giờ thất bại. Cả đội khi tranh chấp luôn rất bình tĩnh, không hề bị mất kiểm soát như những đội khác. Có lẽ đây là lý do khiến T1 hiểu ý nhau và chơi trơn tru hơn. 

Điểm yếu của T1

  • Chọn tướng còn hạn chế: Việc chọn tướng của T1 chưa thật sự đa dạng. Họ thường lựa chọn các tướng đó do thuận tay và theo cảm nhận là dễ chơi. 
T1 còn hạn chế lựa chọn tướng
T1 còn hạn chế lựa chọn tướng
  • Đánh theo tướng cá nhân chưa ổn: T1 chưa tốt trong việc triển khai trận đấu theo chất tướng. Họ chưa phát huy hết khả năng của tướng và để dần mất đi chất riêng của tướng đó.

Những cái tên nào sẽ được tham gia mùa giải 2022

Cận kề tháng 12 là các đội LMHT chuẩn bị cho việc chốt sổ các thành viên tham dự cho mùa giải 2022. Gần đây, T1 tiếp nối các DWG KIA, Gen.G Esport,…công bố danh sách các tuyển thủ có mặt trong kỳ Liên Minh Huyền Thoại sắp tới khiến fan vô cùng trông ngóng.

T1 chốt danh sách tên các tuyển thủ xuất sắc cho mùa giải 2022

Để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới thật tốt, các tuyển thủ đã ngày đêm cố gắng luyện tập để ghi điểm trong mắt công ty. Mọi nỗ lực của các tuyển thủ cho thấy sự khát khao đến với mùa giải 2022 của mỗi thành viên trong đội. T1 đã chốt sổ với 6 cái tên quen thuộc được đánh giá cao nhất: anh cả Faker, Zeus, Keria, Gumayusi và cái tên cuối cùng là Asper- cầu thủ vừa tham gia đội. 

6 cái tên xuất sắc của T1 tại mùa giải 2022
6 cái tên xuất sắc của T1 tại mùa giải 2022

Đội hình hiện tại của T1 được đánh giá là trẻ. Với tuổi trẻ mà T1 mang đến cuộc thi, hứa hẹn sẽ là những trận thi đấu đã mắt và vô cùng hấp dẫn. Fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại hãy đón chờ nhé.

Faker trong mùa giải 2022 sắp tới

Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm, cùng những kỹ xảo mà Faker đã thu nhập được. Mỗi mùa giải đến với anh như luyện tập lại tất cả các kỹ năng đó và công khai cho thế giới biết. “ Quỷ Vương bất diệt” là cái tên mà anh được fan đặt cho. Ở đâu có Faker, ở đó có chiến thắng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về biểu tượng LMHT Faker của đội T1 mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn là người yêu thích thể thao điện tử thì hãy theo đó ở ngay Bongda24 để cập nhập thêm nhiều thông tin hơn bộ môn này nhé.