Tin chuyển nhượng bóng đá: Chelsea chiêu mộ cho mình giám đốc tuyển dụng mới, Pablo Munoz được 2 ông lớn nhắm đến

Joe Shields là bước đi đột phá nhất của Chelsea

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất thì Chelsea đã chiêu mộ cho mình một giám đốc tuyển dụng mới nhất để thuận tiện cho việc mua sắm của mình. Bên cạnh đó thì Real và Barca cũng đang tranh nhau cầu thủ 19 tuổi sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Chelsea chiêu mộ giám đốc tuyển dụng mới

Joe Shields sẽ đến Chelsea

Theo thông tin mới nhất thì Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận rằng CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Joe Shields về việc bổ nhiệm cô làm giám đốc tuyển dụng. Joe Shields đã được nhiều người đánh giá cao trong suốt thời gian làm cho Man City và Southampton. Cô đã tìm ra nhiều tài năng nổi bật cho đội bóng 

Joe Shields là bước đi đột phá nhất của Chelsea
Joe Shields là bước đi đột phá nhất của Chelsea

Và theo những kế hoạch đề ra thì sau khi hoàn tất chữ ký với Joe Shields thì Chelsea cũng sẽ tiếp tục đàm phán giao vị trí Giám đốc kỹ thuật cho Christopher.

Bước đi cực kỳ đột phá của Chelsea 

Và việc mà đội bóng này bổ nhiệm Joe Shields trở thành giám đốc tuyển dụng chính là bước đi cực kỳ đột phá. Trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá vừa qua thì Chelsea cũng đã chia tay với khá nhiều cầu thủ chủ chốt. Điển hình phải nói đến Marina Granovskaia. Anh chính là người giúp cho đội bóng Blues thăng tiến với những định hướng khá tốt trong các phi vụ chuyển nhượng. 

Joe Shields là bước đi đột phá nhất của Chelsea
Joe Shields là bước đi đột phá nhất của Chelsea

Sau khi kết thúc với Marina Granovskaia thì chủ tịch của Chelsea đã đảm nhiệm nhiều công việc. Ông đã chấp nhận bỏ ra đến 200 triệu bảng để mua nhiều cầu thủ mới. Nhưng thực thế thì Chelsea vẫn đang rất cần người phụ trách chính về vấn đề chuyển nhượng bóng đá

Khả năng của Joe Shields đã được nhiều người biết đến rộng rãi khi đem về cho Southampton hai bản hợp đồng với Romeo Lavia và Armel Bella-Kotchap. 

Pablo Munoz được Barca và Real chiêu mộ

Pablo Munoz là tài năng trẻ trong đội hình 

Ngoài việc tập trung chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu trên thế giới để có thể tăng thêm sức mạnh cho đội bóng. Hai CLB Barca và Real cũng đang cực kỳ chú trọng đến vấn đề ký hợp đồng với những tài năng trẻ. Để có thể đào tạo họ trở thành cầu thủ xuất sắc. 

Trong đội hình của Barca hiện đang sở hữu khá nhiều cầu thủ trẻ cực kỳ có triển vọng như là Gavi, Pedri và Alejandro Balde. Bên cạnh đó thì Real còn khá thành công khi có nhiều gương mặt của Samba như là Rodrygo, Vinicius Junior, Eder Militao. Những cầu thủ này đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong những thành công tại Los Blancos.

Pablo Munoz là tài năng trẻ trong đội hình
Pablo Munoz là tài năng trẻ trong đội hình

Tin tức chuyển nhượng:

Cầu thủ này đã được 2 CLB lớn đánh giá cao

Cả Barca và Real đều đang tìm mọi cách để sở hữu được Pablo Munoz. Tiền vệ 19 tuổi này được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng giữ nhịp tại tuyến giữa trong đội hình. Bên cạnh đó thì anh cũng có khả năng chơ cao hơn và giữ vai trò là một hộ công để có thể tiếp cận khung thành của đội nhà. 

Anh được đánh giá chính là viên ngọc thô mà CLB Barca đang thực sự cần thiết. Pablo Munoz có thể sẽ trở thành nhân tốt cực kỳ quan trọng tại hàng tiền vệ của Barca. Trong bối cảnh đội bóng này đang tìm kiếm cho mình một người có thể sát cánh với Pedri và Gavi trong những mùa giải tiếp theo. 

Riêng với CLB Real thì họ đang muốn Pablo Munoz trở thành người thừa kế cho các cầu thủ như là Luka Modric và Toni Kroos đang sắp phải kết thúc hợp đồng trong tương lai. 

Vlahovic từ chối Arsenal để đến với Juventus

Vlahovic từ chối Arsenal để đến với Juventus
Vlahovic từ chối Arsenal để đến với Juventus

Vlahovic cho rằng Arsenal sẽ không có thành tích cao

Cách đây khoảng 9 tháng trong kỳ chuyển nhượng bóng đá vừa qua thì Arsenal đã có mong muốn sở hữu Vlahovic. Nhưng cầu thủ này đã cho rằng Pháo Thủ sẽ không có cơ hội để tham gia Champions League nên đã chọn gia nhập Juventus với mức giá là 81 triệu Euro. 

Vlahovic đã từ chối gia nhập Arsenal
Vlahovic đã từ chối gia nhập Arsenal

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì chắc chắn Vlahovic sẽ cực kỳ tiếc nuối khi Arsenal đang nắm vị trí cao tại Eropa League và Premier League. Nhưng Juventus lại có thành tích cực kỳ xấu. Nhưng có lẽ cơ hội để đến với London của cầu thủ này đã kết thúc vì Arsenal đang sở hữu cho mình những cầu thủ cực kỳ chất lượng trên hàng công. 

Và dường như HLV Max Allegri đã dọn dẹp tất cả mọi thứ để biến Vlahovic trở thành trung tâm trong tất cả những lối chơi của CLB này. Nhưng những việc làm đó đều vô nghĩa và không thể giúp cho anh cảm thấy khá hơn. Nguyên nhân là vì không có ai có thể chia lửa cho anh. 

Vlahovic đang mất phương hướng tại Juventus

Cầu thủ Vlahovic cũng chính vì thế mà đã trở nên lạc lõng tại hàng công của đội bóng. Điển hình là trong trận hòa với AS Roma vào tháng 8 vừa qua thì cầu thủ này chỉ có 1 lần chạm được bóng trong vòng cấm. Và trong trận với Sampdoria anh cũng chỉ chạm bóng được 2 lần. 

Vlahovic không có người hỗ trợ mình tại Juventus
Vlahovic không có người hỗ trợ mình tại Juventus

Juventus đã chi trả đến 75 triệu Euro để có thể chiêu mộ được Vlahovic về đội hình. Trong khoảng thời gian đó anh đã nằm trong danh sáng vua phá lưới tại mùa giải Serie A. Nhưng hiện nay lại trở thành một tiền đạo tầm thường. Trong nửa mùa giải trước đó thì anh đã ghi 17 bàn và từ khi gia nhập Juventus thì anh chỉ có 7 bàn thắng trong nửa mùa giải sau. 

Đây giống như một vòng luẩn quẩn và không lối thoát cho cầu thủ này. Nhiều cầu thủ tiềm năng khác từng chơi cho đội bóng như là Federico Gatti và Manuel Locatelli đều khá sa sút khi thi đấu cho Juventus. 

Tin chuyển nhượng bóng đá ở trên của bongda24 đã cập nhật chi tiết nhất cho các bạn đọc về tin tức bóng đá thế giới. Hy vọng người hâm mộ sẽ hài lòng với những thông tin tại website của chúng tôi.