Tin chuyển nhượng bóng đá: Haaland bị Man City cấm đến MU sau khi rời đi, Mbappe có khả năng sẽ rời PSG và cuộc chuyển nhượng Milan Skriniar

Mbappe không được tôn trọng tại PSG

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất cập nhật thì Mbappe đang muốn rời khỏi PSG vào đầu tháng Giêng sắp tới. Bên cạnh đó thì Haaland bị Man City cấm gia nhập MU sẽ được bongda24 cập nhất chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Mbappe không còn thiết tha với PSG

Mbappe không được tôn trọng bởi ban lãnh đạo

Vừa qua thì đã có nhiều nguồn tin uy cấp cập nhật về thông tin Kylian Mbappe đang muốn rời khỏi PSG trong mùa chuyển nhượng bóng đá vào tháng 1. Bởi vì tiền đạo người Pháp này cảm thấy không được tôn trọng cũng như bị phản bội bởi nhiều lời hứa của PSG không thực hiện. 

PSG không thực hiện lời hứa với tiền đạo này

Điển hình phải nói đến PSG không chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm khá đủ khả năng đá cặp với Kylian Mbappe. Những căng thẳng của hai bên ngày một theo thang khi mà Neymar vẫn ở lại và HLV còn xếp cầu thủ này chạy ở cánh trái. Đây được xem là vị trí yêu thích của Mbappe. 

Mbappe không được tôn trọng tại PSG
Mbappe không được tôn trọng tại PSG

Không những thế mà Mbappe còn đòi ra đi từ tháng 7 để có thể đến thi đấu cho CLB Real Madrid. Nhưng yêu cầu này đã không được chấp nhận vì mối quan hệ không tốt giữa 2 CLB. Và theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì PSG chỉ muốn bán Mbappe cho Liverpool 

Haaland không được đến MU sau khi hết hạn với Man City

Không được thi đấu cho MU, Tottenham và Chelsea

Haaland không được đến MU
Haaland không được đến MU

Được biết thì hợp đồng mới giữa Haaland và Man City đã tồn tại một yêu cầu giải phóng với mức phí là 200 triệu Euro vào năm 2024. Và điều khoản này cũng được tiết lộ là chỉ áp dụng cho các đội bóng ở ngoài nước Anh. Thế nên nếu như có nhiều tiền đến cỡ nào thì những CLB như là MU, Chelsea, Tottenham cũng sẽ không được sở hữu Haaland từ CLB Man City. 

Tin tức chuyển nhượng:

Haaland trở thành cầu thủ có giá đắt nhất thế giới

Trong lần cập nhật mới nhất từ các chuyên gia thì giác của cầu thủ Haaland hồi tháng 11 sẽ là 170 triệu Euro. Đây là mức giá hiện đang cao nhất trên thế giới. Và giá trị của cầu thủ này cũng đang dần tăng lên đến 20 triệu Euro so với lần cập nhật gần nhất vào tháng 6 vừa qua. 

Haaland có giá trị cao khi có nhiều bàn thắng 
Haaland có giá trị cao khi có nhiều bàn thắng

Với mức giá này thì tiền đạo người Na Uy đã vượt qua Mbappe là 160 triệu Euro cũng như trở thành cầu thủ có giá đắt nhất trên thế giới. Trong lần cập  nhật gần nhất thì Mbappe vẫn giữ nguyên mức giá của mình là 160 triệu Euro từ hồi tháng 4. 

Và trong suốt khoảng thời gian từ tháng 4 đến nay thì giá của Haaland đã tăng 40 triệu Euro từ 130 triệu đến 170 triệu Euro. Đây chính là mức giá cao nhất trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này cho đến hiện tại. 

Milan Skriniar không được chấp nhận đến MU

Milan Skriniar sẽ rời Inter Milan trong thời gian tới

Milan Skriniar sẽ rời Inter Milan trong thời gian tới
Milan Skriniar sẽ rời Inter Milan trong thời gian tới

Cầu thủ Milan Skriniar dự đoán là có khả năng cao sẽ rời khỏi đội bóng Inter Milan theo dạng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào cuối mùa giải chuyển nhượng bóng đá. Và cho đến hiện nay thì vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với cầu thủ này. 

PSG đã tiến hành việc đàm phán với CLB Inter Milan để mua Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè 2022. Và việc mà khiến cho PSG thất bại trong quá trình đàm phán là Inter không muốn bán trung vệ cực kỳ xuất sắc của mình trong mùa giải Serie A vào mùa giải năm ngoái. 

Inter không muốn mất Milan Skriniar

Và được biết hiện nay thì Inter vẫn không muốn bán trung vệ 27 tuổi này của mình cũng như đang cố gắng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Và đây cũng không phải là vấn đề khó hiểu khi họ không muốn để trung vệ giỏi của mình ra đi. Trong khi nhiều trụ cột khác của đội bóng này cũng đang sắp phải hết hạn hợp đồng và nổi bật nhất chính là Stefan de Vrij. 

Milan Skriniar không hài lòng với Inter
Milan Skriniar không hài lòng với Inter

Ngoài ra thì CLB Inter cũng đang theo đuổi nhiều cái tên nổi bật vào đội hình như là Francesco Acerbi và Alan Matturro. Nhưng hiện những cầu thủ này vẫn chưa có được những câu trả lời rõ ràng. 

Mặc dù CLB Inter đang cố gắng tìm mọi cách giữ lại Milan Skriniar nhưng thực tế thì PSG vẫn có nhiều cơ hội để sở hữu cầu thủ này. Do dự kiến sẽ tăng giá mua lên mức giá mà chắc hẳn CLB Inter không thể nào từ chối được. Và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không ngần ngại việc công bố chi tiết kế hoạch tiến hành mua Milan Skriniar.

PSG muốn mua Milan Skriniar với giá 9 triệu USD/mùa

Ban lãnh đạo của PSG đã thống nhất về việc sẽ có một bản hợp đồng 4 năm với mức lương lên đến 9 triệu Euro cho mỗi mùa cho cầu thủ này. Đây là mức giá cao hơn khá nhiều so với dự tính tăng lương của Inter Milan cho Milan Skriniar là 6,5 triệu Euro cho mỗi mùa giải. 

MU từng thương lượng với Inter
MU từng thương lượng với Inter

Ngoài ra thì PSG cũng đã sẵn sàng về việc khiến cho Inter sẽ không có thể nào từ chối được việc bán Milan Skriniar. Khi để nghị về việc hỏi mua với mức giá cực kỳ cao cho một cầu thủ khác sắp phải hết hạn hợp đồng trong mùa chuyển nhượng bóng đá tháng 6 năm 2023. 

Inter yêu cầu PSG 80 triệu USD để mua Skriniar

Inter Milan sẽ được nhận một khoản phí trong 6 tháng còn lại của hợp đồng với Milan Skriniar thay vì phải mất trắng cầu thủ. Thế nên khả năng cao là CLB này sẽ đề nghị con số từ 20 đến 25 triệu Euro cho hậu vệ này. Đây quả thực là một mức giá khá tốt cho những đại gia đang tìm mọi cách để sở hữu được Milan Skriniar mà nổi bật nhất là PSG. 

Trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá vừa qua thì PSG đã đề nghị con số 60 triệu Euro cho cầu thủ này nhưng đã bị Inter từ chối thẳng thừng. Đội bóng này muốn con số từ 70 đến 80 triệu Euro. 

Những thông tin chuyển nhượng bóng đá được cập nhật ở trên của bongda24 hy vọng sẽ giúp cho các bạn đọc nắm bắt kịp thời được tin tức của bóng đá thế giới. Hãy nhanh tay truy cập để biết thêm nhiều tin tức hot nhất nhé.