Tin chuyển nhượng bóng đá Ngoại Hạng Anh đang hot trên các trang mạng mà bạn cần biết

Messi có thể quay lại và thi đấu hết mình vì Barcelona

Messi chịu ảnh hưởng tới bến đỗ cuối cùng hay mục tiêu của Chelsea là Lautaro Martinez. Và Chelsea sẽ thuyết phục cầu thủ mới này như thế nào? Tin chuyển nhượng ra sao?

Tin chuyển nhượng mới lạ nhất từ CLB Barcelona

Messi có thể quay lại và thi đấu hết mình vì Barcelona

Messi có thể quay lại và thi đấu hết mình vì Barcelona
Messi có thể quay lại và thi đấu hết mình vì Barcelona

Cách đây không lâu, khi nói về tin chuyển nhượng, câu lạc bộ Inter Miami đã xác nhận với tờ The Athletic rằng họ sẽ mua Lionel Messi vào mùa hè năm sau. 

Ngay lập tức, CLB cũ của siêu cầu thủ người Argentina là Barcelona đã có những hành động cụ thể gây ảnh hưởng đến gia đình El Pulga để mong chờ và chờ đợi sự trở lại của Messi trên sân cỏ Camp Nou. 

Gia đình Messi và Barcelona có mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhau và luôn coi nhau như gia đình và là quê hương thực sự. Điều này có thể là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự thay đổi liên quan đến quyết định cuối cùng trong tương lai về việc lựa chọn của Messi.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định rằng việc CLB liên hệ với gia đình Messi là có thật vì Blaugrana đã kết nối với vợ và các con của Messi với ước muốn được làm việc lại với Messi – tiền đạo 35 tuổi. 

Barça rất háo hức được tái ngộ với chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng và anh có thể giải nghệ tại CLB này nếu anh muốn. 

Messi thi đấu hết mình trong màu áo Barca.
Messi thi đấu hết mình trong màu áo Barca.

De Jong vẫn muốn ở lại với đội chủ sân Camp Nou – Barca

Trong bối cảnh 3 CLB ở Premier League đang muốn mang cầu thủ mới về phục vụ cho đội mình là Frenkie de Jong, tờ Mundo Deportivo mới đây khẳng định tiền vệ này chưa sẵn sàng đến môi trường khác để thi đấu vì anh cảm thấy đang hoạt động rất tốt với đội tuyển này. 

Mong muốn lớn nhất của cầu thủ 25 tuổi là gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, muốn được thi đấu hết mình cùng với các đồng đội đang gắn bó, hợp tác hoàn hảo với anh. Có thể nói anh coi nơi đây như gia đình, như ngôi nhà và là một phần tất yếu trong sự nghiệp thể thao của mình.

Bên cạnh MU, cả Chelsea và Liverpool cũng rất quan tâm đến sự phục vụ và thi đấu từ phía của Frenkie de Jong. Tất cả về tin chuyển nhượng sẽ được bongda24 cập nhật đến bạn ngay.

De Jong thi đấu hết mình trên sân Camp Nou
De Jong thi đấu hết mình trên sân Camp Nou

Tin chuyển nhượng mới nhất về Chelsea trong ngày

Chelsea hướng tới mục tiêu mới là Lautaro Martinez

Theo tờ Express về tin chuyển nhượng, Chelsea đã chính thức lên kế hoạch để có thể đạt tới mục tiêu cuối cùng đó là dành được sự gia nhập của tiền đạo Lautaro Martinez của đội tuyển hiện tại của anh Inter Milan vào mùa hè năm sau. 

Đội bóng thành London sẽ trả mức giá 90 triệu euro để thuyết phục I Nerazurri ra đi. Lautaro Martinez mới 25 tuổi nhưng bằng tài năng và kỹ thuật tốt của anh đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. 

Đây là cơ hội hiếm có để anh chuyển mình và trở thành đồng đội của các cầu thủ huyền thoại như CR7 hay là Messi.

Thời điểm hiện tại về tin chuyển nhượng ngoài The Blues, cả câu lạc bộ lớn như Real Madrid và Tottenham đều không ngừng nỗ lực, cố gắng hết sức để mang về bằng được cầu thủ này và mong muốn có được sự phục vụ từ chân sút người Argentina.

Chelsea hướng tới mục tiêu mới là Lautaro Martinez
Chelsea hướng tới mục tiêu mới là Lautaro Martinez

Về phía Inter Milan, đội bóng này luôn sẵn sàng cho tiền đạo này ra đi đến với môi trường tốt và chuyên nghiệp hơn. Theo dõi trực tiếp bongda24 về tin chuyển nhượng nhé!

Chelsea không hoàn thành mục tiêu để ký tên của Bruno Guimaraes

Theo Guardian về tin chuyển nhượng mới nhất, Newcastle đã cảm thấy không thể thiếu Bruno Guimaraes trong đội vì cầu thủ này là một cầu thủ trung tâm và đội bóng không thể hoạt động hiệu quả nếu như không có anh ta. 

Vì vậy câu lạc bộ này chắc chắn sẽ không nhả anh chàng quan trọng này cho Chelsea. 

Gã nhà giàu ‘mới’ ở Premier League đã cố gắng níu giữ Bruno Guimaraes lại bằng mọi cách dù bỏ ra cái gia nào đi chăng nữa. 

Vì vậy họ sẵn sàng trao cho cầu thủ người Brazil này một ưu đãi cực kỳ lớn đó là một bản hợp đồng mới trong đó có nhiều điều khoản đem lại vô số lợi ích cho anh chẳng hạn như mức lương khủng với mục đích để thuyết phục, níu kéo anh ở lại St James Park.

Bruno Guimaraes đang thi đấu hết mình trên sân cỏ.
Bruno Guimaraes đang thi đấu hết mình trên sân cỏ.

Suy cho cùng thì các cầu thủ khi đạt đến một mức độ nào đó đều cần đến những ông lớn chuyển nhượng và mang tới môi trường và điều kiện tốt hơn để phát triển

Nhưng cũng có một số cầu thủ họ lại cảm thấy mình chưa sẵn sàng hay con người họ hợp với môi trường sẵn có nên quyết định ở lại. Và cuối cùng thì đi đội tuyển khác hay ở lại ngôi nhà cũ phụ thuộc vào bản thân mỗi người. 

Tin chuyển nhượng siêu hot về Newcastle khi mong muốn có được Leandro Trossard.

Tờ GOAL mới đây xác nhận, CLB Newcastle đã chính thức có cuộc đàm phán với Brighton về vấn đề muốn được làm việc với cầu thủ người Bỉ là Leandro Trossard. 

Gà trống cũng không ngần ngại khó khăn và nhất quyết phải cạnh tranh quyết liệt với đội tuyển Chelsea để có được sự gia nhập của cầu thủ này.

Leandro Trossard tỏa sáng trong màu áo Brighton mùa này. Hứa hẹn với màu áo mới anh sẽ có nhiều triển vọng hơn. Nhưng việc áo mới đó có màu như nào thì còn phụ thuộc vào chính cầu thủ. Hi vọng anh chọn lựa được ngôi nhà phù hợp với bản thân mình.

Leandro Trossard tỏa sáng trong màu áo Brighton mùa này
Leandro Trossard tỏa sáng trong màu áo Brighton mùa này

Bạn có thể đến với các tin chuyển nhượng mới nhất của bongda24 để cập nhật thêm thông tin nhé!