Tin chuyển nhượng đầy khó khăn đến từ CLB Tottenham

Cầu thủ Tottenham rất có thể được các đại gia châu Âu nhòm ng

Ngay sau khi hứa giữ Son Heung-min – cầu thủ ở đất nước lạnh giá Hàn Quốc, Tottenham không ngừng đổi mới và tích cực làm đội hình vững mạnh hơn thì mới đây CLB này đã “chốt” tương lai của một ngôi sao bóng đá khác trong đội là Harry Kane.  

Và sau đây bongda24 sẽ cho bạn tin chuyển nhượng về chân sút uy tín này.

Cầu thủ Tottenham rất có thể được các đại gia châu Âu nhòm ngó chuyển nhượng

Cầu thủ Tottenham rất có thể được các đại gia châu Âu nhòm ngó
Cầu thủ Tottenham rất có thể được các đại gia châu Âu nhòm ngó

Mỗi đội bóng đều có những giai đoạn bùng nổ hay khó khăn nhất định. Và để một đội bóng thành công là điều rất khó khăn và họ phải vượt qua nhiều giai đoạn thử thách. 

Vì vậy có thể nói hiện tại là giai đoạn hết sức mất ổn định của đội bóng này. Để biết các cầu thủ chọn chuyển nhượng hay ở lại thì hãy đọc bài viết này của bongda24 nhé!

Tương lai của Tottenham

Trong tương lai, Tottenham rất có thể sẽ là một CLB được các đại gia châu Âu nhòm ngó. Lý do là vì họ sở hữu nhiều siêu sao và nhiều cầu thủ tạo nên huyền thoại nhờ những pha bóng, pha ghi bàn đầy uy lực. 

Các cầu thủ của đội bóng đang thi đấu hết mình trên sân.
Các cầu thủ của đội bóng đang thi đấu hết mình trên sân.

Vì vậy, không khó để dự đoán những cầu thủ chủ chốt nào sẽ lựa chọn ở lại hay là sẽ rời đội bóng Bắc London trong thời gian tới. Đây là cái kết mà được rất nhiều người đoán ra và dự đoán này gần như là chính xác trong thời điểm hiện tại.

Trong số các siêu sao đó chắc hẳn phải kể đến nhiều siêu sao khác có thể sẽ phải ra đi theo dạng nhượng quyền bởi vì những đội bóng như Barca hay Real đều đang chờ thời cơ đó. Đây có thể nói là giai đoạn khó khăn nhất của đội bóng xứ mặt trời này.

Tottenham đang trải qua những giai đoạn thiếu ổn định

Tottenham đang trải qua những trận đấu thiếu ổn định, kể cả ở Premier League hay là ở giải đấu lớn khác như Champions League. 

Các siêu sao của đội bóng đều kiếm cho mình được các giải thưởng cá nhân xuất sắc nhưng lại không thể mang về cho đội bóng niềm vinh quang của tập thể như CR7, Messi hay như các huyền thoại đã làm.

Tất nhiên, họ không thể chỉ đứng đó và xem sự sụp đổ dần dần của đội bóng lớn tại London. Tottenham mới đây đã bày tỏ ý định giữ chân tiền đạo Son Heung-min, bất chấp sự quan tâm muốn được nhận tin chuyển nhượng từ đại gia Real Madrid. 

Son Heung-min đang ra sức cản phá và ghi bàn.
Son Heung-min đang ra sức cản phá và ghi bàn.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, động đội ăn ý nhất của siêu sao người Hàn Quốc là Harry Kane có thể sẽ có một tương lai được đảm bảo. Hiện cũng rất nhiều đội bóng sẵn sàng nhận tin chuyển nhượng từ anh.

Theo phóng viên Greg Lea, Tottenham tự tin chắc chắn rằng họ sẽ có thể thuyết phục Kane ở lại CLB. Hiện tại, bản hợp đồng gắn bó đội bóng xứ London với tiền đạo người Anh rất có thể sẽ hết hạn vào năm 2024. 

Trước đó, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, đây cũng sẽ là thời điểm vàng để các ông lớn như Bayern Munich hay câu lạc bộ lớn như Manchester City lựa chọn thương vụ này. Tin chuyển nhượng sẽ nhanh chóng trở thành sự thật nếu cầu thủ đồng ý.

Harry Kane có thể được coi là một biểu tượng câu lạc bộ Tottenham

Harry Kane có thể được coi là một biểu tượng
Harry Kane có thể được coi là một biểu tượng

Mỗi đội bóng đều có những cầu thủ là hình ảnh của họ, ví dụ như cầu thủ Messi đã trở thành một huyền thoại. Để rồi khi nhắc đến Messi thì người ta nghĩ ngay đến đội bóng làm mưa, làm gió trên nhiều bảng xếp hạng lớn. 

Liệu rằng cầu thủ này có ra đi theo dạng chuyển nhượng giống Messi một thời không.

Đội bóng làm gì để níu giữ Harry Kane

Nhưng việc gia hạn hay chuyển nhượng khó có thể được đàm phán cho đến cuối mùa giải hiện tại. Liệu rằng màn trình diễn của Tottenham trong mùa giải 2022/23 có xứng đáng để níu kéo các siêu sao hay là lại tiếp tục đi theo lối mòn của lịch sử và trượt dài trong giai đoạn thiếu ổn định. 

Harry Kane làm nên lịch sử đội bóng
Harry Kane làm nên lịch sử đội bóng

Điều Harry Kane muốn nhất lúc này là sự thành công tập thể.

Sự lựa chọn của Harry Kane phụ thuộc rất lớn vào thành tích này của đội bóng. Trong 30 năm nữa, đội trưởng tuyển Anh có thể muốn nhiều hơn những danh hiệu thay vì lòng trung thành đáng khen ngợi. 

Những danh hiệu lấy lòng người hâm mộ thế giới chứ không phải trung thành với mỗi câu lạc bộ.

Harry Kane là người đã bất chấp thành tích tệ hại của Tottenham và hiện anh đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Tính riêng tại Premier League, số 9 này đã ghi 10 bàn sau 14 trận và chỉ đứng sau Erling Haaland

Danh hiệu cá nhân không thiếu nhưng điều mà Harry Kane muốn nhất lúc này phải là thành công chung cuộc và như đã nói, giải thưởng là thứ mà Harry Kane muốn nhất lúc này. 

Harry Kane đang nhịp nhàng ghi bàn
Harry Kane đang nhịp nhàng ghi bàn

Cả Bayern Munich và Manchester City đều sẵn sàng đưa ra lời đề nghị  chuyển nhượng, vì vậy có thể khẳng định rằng màn trình diễn của Tottenham ở mùa giải năm nay sẽ quyết định họ có giữ được anh chàng hay không.

Trên đây là các tin chuyển nhượng liên quan đến đội bóng xứ London Tottenham và hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về đội bóng này nhé. Theo dõi trực tiếp bongda24 để bổ sung thông tin về đội bóng Tottenham nhé!