Tin chuyển nhượng HOT: HLV Mikel Arteta muốn mua tuyển thủ Mỹ, MU xác nhận thương vụ De Jong

Tin đồn siêu sao người Hà Lan De Jong về MU đã đi đến hồi kết

HLV Mikel Arteta đang rất muốn chiêu mộ ‘’viên ngọc sáng giá ‘’ của tuyển Mỹ, Trong khi đó, Man United xác nhận lại tin đồn tái khởi động hỏi mua De Jong. Ngoài ra là những thông tin chuyển nhượng của Chelsea, tất cả sẽ được bongda24 gửi tới các quý độc giả thông qua nội dung tổng hợp dưới đây. 

HLV Mikel Arteta hỏi mua sao trẻ tuyển Mỹ vào cuối mùa

Báo chí Anh đưa tin, HLV Mikel Arteta đang rất muốn hỏi mua cầu thủ được coi là ‘’báu vật’’ nước Mỹ. Tuy nhiên hiện tại ngôi sao này vẫn chỉ tập trung cho việc thi đấu cùng đội tuyển tại World Cup 2022. 

Mục tiêu mà khiến Arsenal ‘’say đắm’’ là ai 

Theo Goal, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất ‘’kết’’ và theo dõi sát sao tiền đạo ngôi sao tuyển Mỹ Jesus Ferreira. Chân sút này đang chơi bóng tại quê nhà giải MLS và vừa kết thúc mùa giải để tham dự World Cup 2022

Arsenal ‘’say đắm’’ và muốn có chữ ký của Jesus Ferreira
Arsenal ‘’say đắm’’ và muốn có chữ ký của Jesus Ferreira

Mùa giải vừa qua, Jesus Ferreira được đá chính 31 trận trong màu áo FC Dallas và 4 lần từ ghế dự bị. Tiền đạo ngày đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi bỏ túi 18 pha lập công cùng 6 đường chuyền dọn cỗ. 

Năm nay mới 21, Jesus Ferreira được đánh giá là còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Bởi lẽ như vậy nên HLV Mikel Arteta tỏ ra rất ‘’kết’’ tiền đạo này và mong muốn ban lãnh đạo Arsenal chiêu mộ anh sớm nhất. 

Tính xác thực của thương vụ Arsenal với Jesus Ferreira 

Ngoài Goal, một vài tờ báo Anh cũng khẳng định Arsenal đã có những động thái xúc tiến đối với thương vụ Jesus Ferreira. Thậm chí trước thời điểm vòng chung kết World Cup 2022 khởi tranh, nhiều nguồn tin còn xác nhận Pháo thủ đã chốt xong điều khoản cá nhân với người đại diện sao trẻ 21 tuổi. 

Thầy trò HLV Mikel Arteta đang bay cao ở Ngoại Hạng Anh ở mùa giải năm nay với vị trí nhất bảng. Tuy nhiên khi chặng đường chinh phục danh hiệu còn rất dài, Arsenal sẽ cần phải tăng cường lực lượng để tạo chiều sâu và đó chính là lý do để họ sớm xúc tiến thương vụ kể trên. 

Arsenal đang bay cao tại giải ngoại hạng Anh
Arsenal đang bay cao tại giải ngoại hạng Anh

Tham khảo thêm các bài viết tại bongda24:

Man United xác nhận thương vụ De Jong

Thất bại trong việc chiêu mộ De Jong vào mùa Hè vừa qua không khiến cho Man United. Vài tuần trước, nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã tái khởi động thương vụ này một lần nữa để đưa tuyển thủ Hà Lan về sân Old Trafford. 

Tin đồn De Jong về MU đã đi đến hồi kết 

Mặc dù vướng rất nhiều tin đồn liên quan tới MU nhưng mới đây, tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng phủ nhận: 

‘’Tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Barca vào lúc này. Mỗi khi tôi được ra sân thi đấu thì điều đó càng tuyệt vời hơn. Đó thực sự là hoàn hảo và tôi muốn mình gắn bó với câu lạc bộ thật lâu hơn nữa, theo cá nhân tôi thì khoảng 8 đến 10 năm’’. 

Tin đồn siêu sao người Hà Lan De Jong về MU đã đi đến hồi kết
Tin đồn siêu sao người Hà Lan De Jong về MU đã đi đến hồi kết

Phát biểu của tiền vệ người Hà Lan không khác nào ‘’gáo nước lạnh’’ cho tham vọng của MU. Như vậy mọi tin đồn liên quan tới sao Barca với Quỷ đỏ cũng sớm đi đến hồi kết theo như nhiều báo chí đưa tin. 

Quỷ Đỏ rộng cửa chiêu mộ sao Real 

Với việc De Jong lên tiếng xác nhận tương lai tại Barca, MU cũng sẽ thoải mái hơn trong việc hỏi mua sao Real. Một tờ báo thân cận với đội bóng này cho hay, Quỷ đỏ đang rất muốn chiêu mộ Vinicius. Thậm chí MU còn định sử dụng áo số 7 mà Ronaldo vừa để lại kèm mức lương khủng nhằm dụ dỗ sao trẻ người Brazil. 

Vừa qua có tin đồn rằng Real Madrid đã gửi một lời đề nghị gia hạn kèm lức lương 134.000 bảng/tuần với Vinicius sau những màn trình diễn ấn tượng. Thế nhưng MU cũng sẵn sàng chen ngang bằng cách đưa ra một mức đãi ngộ hấp dẫn hơn. 

Chelsea lại bạo chi nâng cấp hàng công

Chelsea vẫn đang gấp rút tìm kiếm và chiêu mộ một chân sút đẳng cấp dù họ đi chợ rất tích cực vào mùa Hè vừa qua. Mới đây một mục tiêu trị giá 75 triệu bảng đã lọt vào tầm ngắm của đội tuyển trạch viên The Blues. 

Thương vụ sẽ khiến The Blues tiêu tốn 75 triệu bảng 

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang quyết tâm kích hoạt bom tấn 75 triệu bảng. Theo đó, Chelsea chỉ theo đuổi một mục tiêu duy nhất mang tên Anthony Gordon. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Anthony Gordon được xem là tài năng sáng giá của bóng đá Anh. 

The Blues tiêu tốn 75 triệu bảng chỉ để theo đuổi Anthony Gordon
The Blues tiêu tốn 75 triệu bảng chỉ để theo đuổi Anthony Gordon

Trước đó vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Chelsea được cho là đã tiếp cận Anthony Gordon nhưng không thành công. Tuy nhiên hiện tại The Blues vẫn bám sát thương vụ này bởi anh được xem như mục tiêu mà chủ tịch Todd Boehly rất ‘’thèm khát’’. 

Ấn định thời điểm bom tấn kích hoạt

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh Anthony Gordon với Arsenal khi HLV Mikel Arteta cũng rất kết tài năng 21 tuổi này. Không những vậy, The Blues còn phải bỏ ra một khoản phí lớn để thuyết phục thành công Everton chịu nhả người. 

Phía trên là thông tin chuyển nhượng về Arsenal khi HLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ sao trẻ tuyển Mỹ. Ngoài ra nội dung bài viết cũng có cập nhật tin tức nóng hổi cho mục tiêu của Man United hay Chelsea. Đừng quên nếu bạn muốn xem thêm nhiều tin chuyển nhượng HOT mỗi ngày hãy truy cập bongda24 nhé.