Tin chuyển nhượng: Real Madrid muốn tạo giải ngân hà với Gabriel Jesus

Real hướng đến xây dựng dải ngân hà mới

Real đã có một cuộc chuyển nhượng thành công mỹ mãn dưới phiên bản Galacticos 2.0. Tin chuyển nhượng hấp dẫn khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn lập lại một kỷ nguyên 3.0 mới mang tên Gabriel Jesus. Cùng bongda24 cập nhật tin mới nhất.

Real hướng đến xây dựng dải ngân hà mới
Real hướng đến xây dựng dải ngân hà mới

Real muốn tạo dải ngân hà với Gabriel 

Thời của kỷ nguyên Galacticos cũ đã đến “xế chiều”

Kỷ nguyên Galacticos cũ đã thành công nhưng những cái tên kỳ cựu đã bước sang tuổi xế chiều như: Karim Benzema, Modric hay Toni Kroos. Điều này buộc đội bóng hoàng gia phải tính đường tiếp, và cái tên trung tâm cho kỷ nguyên mới được chọn là Gabriel Jesus.

Gabriel hiện đang khoác áo Pháo thủ và Real được cho là đang theo dõi và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức. Chính HLV Carlo Ancelotti cũng rất yêu thích chân sút đang thăng hoa mùa này của Pháo thủ.

Thời của kỷ nguyên Galacticos cũ đã đến “xế chiều”
Thời của kỷ nguyên Galacticos cũ đã đến “xế chiều”

5 cái tên của kỷ nguyên mới

Theo Goal chia sẻ, Los Blancos đã coi ngôi sao sáng của Pháo thủ là người kế thừa hoàn hảo của Karim Benzema. Trong danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu phiên mùa Đông, Gabriel là một trong những cái tên đứng đầu.

Dĩ nhiên dải ngân hà mới mà Kền Kền trắng hướng đến không chỉ một cái tên, bên cạnh đó còn có Haaland, Piero Hincapie, Alphonso Davies và Enzo Fernandez. Bộ 5 này được kỳ vọng sẽ đem đến sức mạnh không kém gì thành công mà Real đã đạt được với dải ngân hà cũ.

Gabriel được Real nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng đông
Gabriel được Real nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng đông

Gabriel Jesus có nguyện ý?

Chân sút của Pháo thủ đang có một mùa giải thành công, đó là chuỗi trận thi đấu thăng hoa của đầu mùa giải năm nay. Trong 11 trận được giao trọng trách, anh ghi được 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo, trở thành một trong những mũi tên sắc nhọn nhất Ngoại Hạng Anh mùa này.

Trước tin chuyển nhượng với Real, cầu thủ 25 tuổi cho biết bản thân đang hạnh phúc tại sân Emirates và chưa có ý định chuyển đến đội bóng khác. Anh không những được thi đấu ở đây mà còn được các CĐV yêu mến:

“Những ngày đầu tiên khi tôi ký hợp đồng ở đây, tôi từng đến một nhà hàng Brazil. Khi đang đợi trong xe hơi của mình bên ngoài thì rất nhiều CĐV Arsenal đã đến chào mừng.

Tôi thấy rằng bản thân được chào đón, người hâm mộ đang ủng hộ tôi đến cùng và tôi đang rất hạnh phúc.”

Tin chuyển nhượng Real Madrid

Real âm mưu đánh cắp Cancelo của Man City

Săn đuổi không ít ngôi sao chuẩn bị cho kỳ mùa sắm mùa đông, mới đây chủ tịch Florentino Perez của Real đang nhắm đến Joao Cancelo của Man City. Tờ AS đưa tin, đây hiện là ưu tiên số 1 của ông chủ Kền Kền trắng.

Real muốn có Cancelo của Man
Real muốn có Cancelo của Man

Tuy nhiên, với vụ chuyển nhượng này, chắc chắn nhà vô địch La Liga sẽ phải bỏ ra không ít bởi đội bóng của Pep Guardiola sẽ không đưa ra mức giá thấp hơn 70 triệu euro. Chưa kể đến Cancelo gần đây đã ký gia hạn ở ở Etihad đến hè 2027.

Từ phía ngôi sao 28 tuổi, anh bày tỏ mong muốn ở lại Man City nhiều năm nữa thay vì đến một đội bóng khác. Cancelo hiện là một trong những nhân tố quan trọng trong chiến lược của HLV Pep Guardiola.

Real từ bỏ “đu giá” Jude Bellingham

Không những Real mà Jude Bellingham của Borussia Dortmund còn được nhiều ông lớn châu Âu khác để ý, đơn cử là MU hay Liverpool. Thế nhưng với phát biểu gần đây của Dortmund, chắc chắn Kền Kền trắng sẽ chẳng còn mặn mà.

Cụ thể, tờ A Bola đã đưa tin: “Dortmund sẽ chỉ đồng ý bán Jude Bellingham với giá 150 triệu euro”. Dẫu biết rằng cái giá cho một ngôi sao chưa bao giờ rẻ, song con số này đã giúp Dortmund loại được không ít đối thủ. Đầu tiên phải kể đến Liverpool với khả năng tài chính không mấy dư giả.

Real từ bỏ “đu giá” Jude Bellingham
Real từ bỏ “đu giá” Jude Bellingham

MU thì chưa chắc chắn bởi đây không phải là số tiền nhỏ để đem về tuyển thủ Anh. BLD của đội sân Old Trafford sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Khả năng cao Real cũng từ bỏ để tìm đến mục tiêu dễ tiếp cận hơn.

Trong quá khứ, MU đã từng sẵn sàng chi đậm cho những bản hợp đồng bom tấn theo yêu cầu từ HLV trưởng. Nhưng đấy là khi họ được các sếp bự MU yêu thích, điều này không xảy ra với thuyền trưởng của MU hiện tại – ông  Erik ten Hag.

Real Madrid sẵn sàng chi mạnh cho ‘cánh chim lạ’ của Brighton

Một tin chuyển nhượng Real hấp dẫn khác liên quan đến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Brighton. Với vụ này, Real kỳ vọng cầu thủ Moises Caicedo sẽ trở thành một trong những nhân tố chính trong kế hoạch tương lai chinh phục những danh hiệu đắt giá.

Dự báo hợp đồng chuyển nhượng đắt giá giữa Real và Caicedo 
Dự báo hợp đồng chuyển nhượng đắt giá giữa Real và Caicedo

Nếu thành công, hợp đồng chuyển nhượng này sẽ trở thành giao dịch đắt giá thứ 6 trong lịch sử đội bóng hoàng gia. Theo Fichajes đưa tin, người ngắm đến Caicedo là ngài chủ tịch Florentino Perez. Ông tin rằng Caicedo có thể lấp đầy khoảng trống mà Luka Modric để lại sau khi anh rời Santiago Bernabeu.

Dễ hiểu khi Caicedo đang có màn thể hiện hết sức xuất sắc mùa này. Dù mới gia nhập Brighton năm ngoái và sau thời gian ngắn cho mượn ở Bỉ, chàng trai người Ecuador đã trở thành nhân tố chính trong đội hình của Seagulls.

Đặc biệt là màn trình diễn đáng kinh ngạc khi phá thủng hàng phòng ngự của các ông lớn Arsenal và Man United. Trong đó, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Quỷ đỏ, cũng là bàn thắng đầu tiên Premier League khởi đầu cho chiến thắng 4-0 chung cuộc hồi đầu mùa giải.

Trên đây là tin chuyển nhượng của Real Madrid mới nhất được Bongda24 cập nhật. Liệu rằng Kền kền trắng có đạt được ước muốn tạo dải ngân hà sức mạnh của mình? Cùng theo dõi tin tức mới nhất tai website.