Tin chuyển nhượng ngày: Ronaldo sẽ chọn điểm dừng chân nào cho chặng đường cuối của sự nghiệp bóng đá

Động thái của Ronaldo trước tin đồn

Ronaldo lộ điểm dừng chân tiếp theo và việc Manchester City làm khó Barca về vụ của Bernardo Silva đang là những tin tức chuyển nhượng đáng quan tâm.

Ronaldo có khả năng cao sẽ trở về Sporting Lisbon

Lộ thông tin CR7 đầu quân cho Sporting Lisbon 

Mới đây, tờ Sport bất ngờ đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tậu một căn biệt thự ở vùng ngoại ô Lisbon trị giá tới 20 triệu Euro. Điều đáng chú ý là thiết kế của cơ ngơi này được trang bị đầy đủ cho một vận động viên chuyên nghiệp.

Thông tin ngay lập tức khiến giới truyền thông quốc tế náo động rằng CR7 và gia đình anh ấy đã nhiều lần xác nhận siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trực tiếp trở lại đội bóng thời thơ ấu của anh ấy và đã đến lúc phải rút lui khỏi đội bóng hiện tại. 

Không loại trừ khả năng, đội bóng đến từ thủ đô Bồ Đào Nha đã “mở rộng cửa” đón CR7 “trên sân nhà” khi các ông lớn của châu Âu không còn muốn ký hợp đồng với anh.

Ronaldo dự kiến ​​sẽ trở lại Sporting Lisbon
Ronaldo dự kiến ​​sẽ trở lại Sporting Lisbon

Trang này cũng cho biết: ” CR7 sắp ký hợp đồng với Sporting Lisbon”.

Câu lạc bộ đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho những ngày sắp tới ( ngày 26 tháng 8 theo giờ Việt Nam), 99% thời gian đã đạt được thỏa thuận. Jorge Mendes (người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha) đã ngày đêm tìm ra giải pháp và Sporting Lisbon cũng đã chuẩn bị đón CR7 từ nhiều tuần trước.

Động thái của CR7 trước tin đồn 

Tuy nhiên, không lâu sau dòng trạng thái này của trang CaughtOffside, Cristiano Ronaldo đã đăng 1 bức ảnh anh đang tập luyện ở CLB MU lên trang cá nhân Instagram của mình kèm dòng trạng thái: “Nỗ lực tập luyện và tập trung cao độ”, kết hợp cùng biểu tượng chắp tay và cơ bắp.

Động thái của Ronaldo trước tin đồn
Động thái của Ronaldo trước tin đồn

Đây được cho là dòng trạng thái đầu tiên của Cristiano Ronaldo kể từ sau trận đấu gặp Liverpool bị HLV Ten Hag cho ngồi vị trí dự bị và được tung vào sân vài phút cuối trận đấu, hiện trạng thái đã thu hút hơn 2,3 triệu lượt thích (like).

Nhiều suy luận đã cho rằng Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ ý định gia nhập CLB thi đấu ở Champions League mặc dù liên tục bị từ chối, với CLB mới nhất đó là Marseille (Pháp).

Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ ý định gia nhập CLB
Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ ý định gia nhập CLB

Giữa lúc đó, chỉ có đội Sporting Lisbon nằm bảng D nhẹ ký cùng với Frankfurt, Tottenham và Marseille ở sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League được kết thúc rạng sáng 26.8.

Tuy nhiên, MailOnline và động thái gần đây của CR7 trên mạng xã hội cho thấy có khả năng Việc siêu sao này chuyển đến Sporting Lisbon trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng là rất khó xảy ra.

Hơn nữa, câu lạc bộ MU muốn siêu sao này tiếp tục thi đấu trong năm cuối cùng của anh ấy. Do đó, không thể có thông tin về việc Cristiano Ronaldo chuyển đến Sporting Lisbon. Thêm vào đó, đội bóng Bồ Đào Nha này cũng không thể trả lương cao cho cầu thủ này dù đã giảm 50%.

Manchester City quyết định gia hạn thêm với Bernardo Silva

Theo Football Insider, Manchester City đang muốn gia hạn Bernardo Silva càng sớm càng tốt …. Động thái này diễn ra trong bối cảnh Barcelona đang muốn ‘đánh cắp’ ngôi sao người Bồ Đào Nha ngay tại sân vận động Camp Nou.

Hiện tại, hợp đồng của Silva với Citizens có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Tuy nhiên, đội bóng địa phương Etihad sẵn sàng trao cho Bernardo Silva một bản hợp đồng mới, có thể thay đổi mức lương cho anh ta lên tới 46 triệu bảng Anh (sau thuế).

Manchester City quyết định gia hạn thêm với Bernardo Silva
Manchester City quyết định gia hạn thêm với Bernardo Silva

Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 70 triệu Euro để có được Son Heung-min

Real Madrid thực sự quan tâm đến tương lai của tiền đạo Son Heung-min. Trên tờ Signings, thông tin cho thấy người da trắng đã ra giá 70 triệu Euro để thuyết phục Tottenham cho ra đi vào mùa hè này.

Được biết cầu thủ này sắp tới sẽ hết hạn hợp đồng với đội Tottenham và chưa có thông tin nào cho thấy Son sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Tottenham. Ngôi sao bóng đá đang được khá nhiều đội bóng lớn trên thế giới săn đón và muốn kêu gọi anh về đội của mình.

Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 70 triệu Euro để có được Son Heung-min
Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 70 triệu Euro để có được Son Heung-min

Thông tin Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt và ra một mức giá 70 triệu Euro cho cầu thủ này là một thông tin mà ai cũng biết. Vấn đề này đang được fan hâm mộ đá bóng quốc tế rất quan tâm.

Ziyech sắp rời CLB Chelsea sang AC Milan

Theo Todo Fichajes, Hakim Ziyech có thể sẽ rời Chelsea tại mùa Đông này và điểm đến mới chắc sẽ là AC Milan. Trong bối cảnh không được nổi bật hoàn toàn tại Stamford Bridge, có lẽ một bản hợp đồng cho mượn sẽ là cơ hội để cho tuyển thủ Morocco đặt nấc thang mới cho sự nghiệp của mình. 

Granit Xhaka chắc chắn sẽ không rời Arsenal

Granit Xhaka đóng một vai trò rất quan trọng trong sự đi lên của Arsenal từ đầu mùa cho tới nay. Vì vậy, tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ không được rời đi và gia nhập tới bất cứ CLB nào ở thời điểm hiện tại bất chấp những tin đồn về việc có thể rời đi vào tháng Giêng trước đó. 

Granit Xhaka chắc chắn sẽ không rời Arsenal
Granit Xhaka chắc chắn sẽ không rời Arsenal

Như vậy, trên đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý về Ronaldo và một số CLB nổi tiếng mà bongda24 thu thập được.