Real chốt giá chuyển nhượng, Tottenham ‘gật đầu’ bán Son Heung-min

Tottenham chốt giá bán Son

Ngôi sao bóng đá Son Heung-min đang là cái tên được nhiều người nhắc đến hiện nay. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Tottenham đang có ý định chuyển nhượng anh cho Real.

Son Heung-min – Chàng cầu thủ trụ cột của đội bóng Hàn Quốc

Son Heung-min là một cầu thủ trẻ sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc. Anh đang chơi với tư cách là Tiền đạo của câu lạc bộ Tottenham tại giải Premier League và anh cũng là một đội trưởng tài ba của đội tuyển quốc gia nước nhà.

Anh được coi là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới và hay nhất châu Á hiện nay, anh còn là cầu thủ châu Á xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu, cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League. 

Son Heung-min là ai?
Son Heung-min là ai?

Anh được tôn vinh như một biểu tượng của thể thao Hàn Quốc. Những thành tích và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho đội bóng của anh đã đưa tên tuổi ngôi sao bóng đá Hàn Quốc đi xa trên fan hâm mộ đá bóng quốc tế biết đến tên tuổi của anh.

Hiện nay, anh đang được fan hâm mộ quan tâm đến khi có tin tức anh sẽ đầu quân cho Real và những mức giá thỏa thuận trong hợp đồng gây choáng ngợp.

Real chính thức tham gia vào cuộc chiến chiêu mộ cầu thủ Son

Độ chịu chi của Real khiến nhiều khiến nhiều người bất ngờ

Mặc dù thời hạn hợp đồng của Son và Tottenham còn kéo dài đến tận 2025 nhưng dường như các CLB châu Âu không bận tâm lắm đến điều đó và vẫn đang ra sức chiêu mộ cầu thủ trẻ tài giỏi này.

Theo tờ Fichajes, Real Madrid sẵn sàng chi ra số tiền 70 triệu Euro chỉ đổi lấy cái gật đầu với Son Heung-min. Đội bóng nước Anh đã đồng ý để Son ra đi nếu anh đồng ý khoác áo Real Madrid và hai bên đã giải quyết ổn thỏa về giá cả.

Real chính thức ra giá chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc 
Real chính thức ra giá chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc

Son cho rằng giá trị của anh nhiều hơn con số mà Real đưa ra

Son Heung-min bất ngờ không nhận con số 70 triệu Euro mà nhà ĐKVĐ Champions League đưa ra. Anh mong muốn đội bóng giàu có của La Liga đưa ra  một mức giá cao hơn. 

Bởi anh cho rằng với tài năng và độ giàu có của đội thì mức giá đó đưa ra nó không cao, anh muốn hai đội thỏa thuận lại một mức giá cao hơn con số 70 Euro.

Do đó, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán trong một ngày không xa cho đến khi họ  tìm được tiếng nói chung trong thỏa thuận này. Khi hai bên thỏa thuận được một mức giá hợp lý thì mới ký hợp đồng. Tình hình hiện tại hai bên chưa đạt được thỏa thuận chung nên việc ký hợp đồng là chưa thể tiến hành.

Son cho rằng giá trị của anh nhiều hơn con số mà Real đưa ra
Son cho rằng giá trị của anh nhiều hơn con số mà Real đưa ra

Tottenham “chốt giá” bán Son Heung-min?  

Son nổi bật như thế nào trong màu áo đội bóng thành London

Son Heung-min đã có một mùa giải tuyệt vời khi trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành danh hiệu Premier King of Breakers. 

Mặc dù khởi đầu mùa giải năm nay khá chậm chạp, nhưng rõ ràng tiền đạo người Hàn Quốc đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ vào cuối năm. Có lẽ đó là nguyên nhân mà Real chú ý đến chàng trai này.

Tottenham chốt giá bán Son
Tottenham chốt giá bán Son

Việc Real theo đuổi Son Heung-min từ lâu đã được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, việc chi quá lớn cho một cầu thủ trên 30 tuổi luôn khiến đội bóng phải suy nghĩ. Tất nhiên, với mong muốn chiêu mộ chàng trai trẻ, đội chủ sân Bernabeu chắc chắn trao đổi thêm với đội bóng thành London.

Son đẳng cấp và tính chuyên nghiệp là không thể phủ nhận, nhưng anh ấy vẫn chưa giành được danh hiệu nào sau bảy năm khoác áo Spurs. 

Son đã lọt vào trận chung kết Champions League (2018/19) và Carabao Cup (2020/21) với câu lạc bộ chủ nhà của anh ấy, nhưng phải chịu thất bại lần lượt trước Liverpool và Man City.

Son Heung-min đã gia nhập Tottenham như thế nào?

Son Heung-min gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2015 với giá 22 triệu bảng. Và từ một cầu thủ tiềm năng, tiền đạo giỏi mang tầm quốc tế đã ra đời. Trở thành một trong những “sát thủ” xuất sắc nhất thế giới cùng với đồng đội tấn công Harry Kane.

Tuy nhiên, trong quá trình gắn bó và cống hiến, Son không giành được danh hiệu lớn nào. Đã có ý kiến cho rằng, đây không phải là nơi phù hợp để anh gắn bó lâu dài. 

Son Heung-min gia nhập vào Tottenham
Son Heung-min gia nhập vào Tottenham

Đặc biệt trong tình hình hiện tại, khi mà hợp đồng của anh và đội sắp đến ngày kết thúc. Tìm một không gian mới để cống hiến tài năng là một sự lựa chọn không tồi cho anh ấy.

Nhiều người cho rằng Son nên đến một câu lạc bộ xứng đáng hơn với anh ấy. Và nếu chọn Real Madrid, tiền đạo 30 tuổi sẽ có cơ hội bước sang một trang mới huy hoàng hơn trong sự nghiệp.

Theo như tình hình hiện tại thì CLB đã đồng ý để anh ra đi khi hai bên đạt được một mức giá thỏa thuận. Vậy nên, sự gia nhập của ngôi sao đá bóng Hàn Quốc với đội bóng Real là một việc sẽ xảy ra sớm thôi.

Như vậy, thông tin về chuyển nhượng ngôi sao bóng đá Son hiện đang là một vấn đề chưa có câu trả lời chính thức khi Real và Tottenham đang trong quá trình đàm phán thỏa thuận. Cùng bongda24 cập nhật thêm thông tin mới nhất nhé.