Tin chuyển nhượng mới nhất: Salah sẽ thay thế Mbappe trong đội PSG?

Salah đang dần giảm sút phong độ

Mâu thuẫn giữa Mbappe và PSG đang được đẩy lên đỉnh điểm. Nhiều thông tin chuyển nhượng được đồn đoán nhằm tìm kiếm nhân tố thay thế cho “chủ tịch” Mbappe. Hãy cùng bongda24 cập nhật thông tin nhanh chóng nhất ngay bây giờ!

Tình thế căng thẳng giữa Mbappe và PSG

Theo nguồn tin chính thống, việc Mbappe rời PSG đã được xác nhận hoàn toàn. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trầm trọng giữa Mbappe và câu lạc bộ bóng đá xứ Tây Ban Nha. 

Đặc biệt, mới đây nhất, tin chuyển nhượng cầu thủ của Real Madrid về việc mua cầu thủ Tchouameni đã phần nào tác động mạnh đến Mbappe. Tin này được cho là nguyên nhân chính khiến Mbappe “lật bài ngửa” với PSG.

Mbappe đang có vấn đề rất lớn với PSG
Mbappe đang có vấn đề rất lớn với PSG

Mbappe là một trong số những cầu thủ mà PSG mua về với cái giá cực kỳ cao. Do đó, việc mất đi chàng cầu thủ 23 tuổi này có thể sẽ khiến PSG “lỗ vốn” cực kỳ nặng. Vậy đâu là nhân tố thích hợp để thay thế cho Mbappe?

PSG và Liverpool trao đổi cầu thủ

Theo nguồn tin chuyển nhượng ngoài lề, thì hai CLB bóng đá lớn của châu Âu sẽ tiến hành trao đổi cầu thủ. Cụ thể, PSG có Mbappe và muốn đổi cầu thủ 23 tuổi này với Salah để thay thế cho vị trí mà Mbappe đang chơi. 

Salah sụt giảm phong độ khi chơi dưới màu áo Liverpool

Salah là chân sút mới vừa đặt bút ký kết hợp đồng với Liverpool vào tháng 7. Hợp đồng này có thể kéo dài đến năm 2025. Nếu phong độ tốt, anh sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và nâng cao giá trị chuyển nhượng.

Tuy nhiên, khi chơi dưới màu áo Liverpool, Salah bị phê bình rằng, anh đã không lăn xả hết mình với phong độ và nhiệt huyết vốn có. Trong toàn giải Premier League, ngôi sao người Ai Cập chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Con số quá ít để người ta nhớ đến và khiến đội bóng thăng hạng!

Salah đang dần giảm sút phong độ
Salah đang dần giảm sút phong độ

Do đó, Liverpool phải nghĩ đến kế sách dự phòng. Đội bóng xứ Anh đã tính đến kế sách trao đổi cầu thủ với CLB bóng đá đất Pháp. Biết đâu, khi trao đổi hai cầu thủ cùng vị trí, “phong thủy” sẽ thay đổi và càng có nhiều bàn thắng hơn nữa. 

Liverpool đã muốn có Mbappe từ lâu

Không thể phủ nhận, cái tên Mbappe vẫn có sức hút mạnh mẽ trong làng bóng đá thế giới. Chân sút trẻ 23 tuổi vừa sở hữu kỹ thuật tốt, vừa có lối chơi đặc biệt, giống với thần tượng CR7 của anh. Do đó, Mbappe được cho rằng sẽ phù hợp với đội hình Liverpool.

Trước khi có thông tin chuyển nhượng cầu thủ qua lại giữa hai CLB xứ Anh – xứ Pháp thì nhiều đội khác cũng ngỏ ý muốn có Mbappe. Song, không đội bóng nào đủ tiềm lực để chi trả cho một cầu thủ đang có giá trị hợp đồng quá lớn với PSG cả. 

Hơn nữa, Mbappe cũng khẳng định rằng, Liverpool là tương lai của anh. Đồng thời, mẹ anh cũng là người yêu thích đội bóng xứ Anh này từ rất lâu. Thế nhưng, nếu Mbappe gia nhập Liverpool, anh sẽ chính thức đối đầu với thần tượng CR7 của mình. 

 Bài viết cùng chủ đề:

Phản ứng của giới bóng đá về tin chuyển nhượng này

Thông tin Mbappe chuẩn bị gia nhập đội bóng xứ Anh đã tạo nên những làn sóng trái chiều. Cùng theo dõi xem phản ứng của các nhà phê bình, các chuyên gia ra sao qua phi vụ chuyển nhượng này nhé!

Heskey: “Mbappe sẽ là “sao chổi” của Liverpool!”

Cựu tiền đạo Liverpool phản ứng khá tiêu cực trước thông tin chuyển nhượng được đồn đại. Heskey chính là cặp bài trùng với Michael Owen, ghi dấu bao nhiêu bàn thắng ấn tượng trong lịch sử bóng đá thế giới. 

Heskey có những lời cảnh báo không hay về Mbappe
Heskey có những lời cảnh báo không hay về Mbappe

Trước thông tin siêu sao 23 tuổi về đầu quân cho Liverpool, cựu tiền đạo đã thẳng thắn bày tỏ thái độ không đồng tình. Bởi vì, anh cho rằng, tính ngôi sao của Mbappe sẽ khiến anh không thể hòa nhập được với đồng đội mới. Đồng thời HLV Jurgen Klopp không phải người dễ tính để dung túng cho “chủ tịch”.

Christophe Dugarry cảnh báo về Mbappe

Không chỉ Heskey mà nhà vô địch World Cup 1998 cũng có những cảnh báo tiêu cực về cầu thủ 23 tuổi này. Anh cho rằng, Mbappe có thể là chân sút tài năng nhưng tính cách của vị cầu thủ người Pháp không ổn chút nào.

Christophe Dugarry cho rằng Mbappe sớm muộn cũng mắc bệnh ngôi sao
Christophe Dugarry cho rằng Mbappe sớm muộn cũng mắc bệnh ngôi sao

Dugarry nhìn thấy được sự khát cầu quyền lực đang dần hình thành trong con người của vị cầu thủ non trẻ. Đó là lý do mà vị cầu thủ này đưa ra lời cảnh báo về những rắc rối Mbappe sẽ mang lại với PSG và Liverpool.

Mbappe ngày càng “sa đà”

Hiện thực cho thấy, những lời cảnh báo tiêu cực về Mbappe đã phần nào trở thành sự thực. Trong thực tế, chân sút 23 tuổi này đã nhiều lần học tập “thói hư tật xấu” từ R7. Ví dụ như việc tự ý bỏ vào tầng hầm, tranh cãi với HLV trưởng.

Mới đây nhất, thân mẫu của tuyển thủ người Pháp đã lên tiếng tố cáo nội bộ CLB PSG đối xử bất công với con trai bà. Bà cho rằng CLB bóng đá nước Pháp đã tạo ra một chiến dịch truyền thông bẩn. Chiến dịch này nhắm tới “cục vàng” của người mẹ Pháp.

Trong trận bóng vừa qua, tuyển thủ người Pháp đã phải đá vị trí trung phong hàng công. Điều này thực sự khiến anh ta bất mãn. Do đó, anh ta đã không ngần ngại bày tỏ thái độ chống đối với HLV. Không dừng lại ở đó, anh ta còn đăng bài với hashtag “pivot gang” nhằm công kích ông Christophe Galtier.

Mbappe ngày càng thể hiện tính trẻ con, chưa chững chạc, trưởng thành. Chỉ mới ở tuổi đời 23 mà bản thân đã phải nhận nhiều chỉ trích đến như vậy. Liệu con đường sự nghiệp của anh ta có còn rộng mở.

Thiết nghĩ, nếu Mbappe biết tiết chế cái tôi. Hoặc chí ít ra, Mbappe có tinh thần cầu tiến, chịu cúi đầu, chịu học hỏi như Tchouameni thì lại khác. Có rất nhiều cầu thủ đi lên nhanh chóng nhưng rồi cũng lụi tàn vì bệnh ngôi sao!

Trên đây là thông tin chuyển nhượng mới nhất và đặc sắc nhất của làng bóng đá thế giới trong thời gian qua. Theo dõi các thông tin được cập nhật liên tục từ bongda24 để nắm rõ tình hình chuyển nhượng cầu thủ từ các CLB lớn!