Tin chuyển nhượng: Bayern nghiêm túc trong việc chiêu mộ Kane về đội tuyển vào mùa hè 2023

Liên hệ bước đầu kế hoạch đưa Harry Kane về Bayern vào hè 2023

Phóng viên Florian Plettenberg của đài “Sky Sports” người Đức, người nắm rõ thông tin nội bộ Munich, đã xuất hiện trên kênh YouTube do chuyên gia thị trường chuyển nhượng châu Âu Jan-Aage Fjortoft điều hành vào ngày 1 (giờ Hàn Quốc) để đưa ra những dự đoán về thị trường chuyển nhượng Munich. Phóng viên Plettenberg ngay lập tức nhắc đến tin chuyển nhượng liên quan đến Harry Kane. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trên.

Bayern đang thăm dò thị trường và tin chuyển nhượng Kane

Truyền thông Đức thông tin liên quan đến Bayern

Theo truyền thông Đức sport1, Bayern đang thăm dò thị trường để giới thiệu một trung phong vào mùa hè năm 2023. Ngoài ứng cử viên yêu thích Kane, họ hiện đang chú ý đến tiền đạo Marcus Thuram của Borussia. 

Tiền đạo Thuram
Tiền đạo Thuram

Xem thêm tin chuyển nhượng cập nhật gần đây:

Kane ứng tuyển trong thương vụ chuyển nhượng đến từ Bayern
Mục tiêu được lựa chọn

Báo cáo cho biết, cho đến thời điểm hiện tại ở vị trí trung phong, ứng viên yêu thích nhất cho Salley và Nagelsmann vẫn là Kane. Nhưng nếu muốn ký hợp đồng với tiền đạo 29 tuổi người Anh vào mùa hè tới, Bayern phải đối mặt với chi phí tài chính cao – ngoài phí chuyển nhượng và tiền lương.

Kane ứng viên của thương vụ chuyển nhượng
Kane ứng viên của thương vụ chuyển nhượng

Vì vậy, Sally và các đồng đội đang tìm kiếm người thay thế Kane, nhưng những tin đồn về tiền đạo Vlahovic của Juventus và tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan là không đúng sự thật. Sau trận hòa 2-2 với Dortmund hôm thứ Bảy tuần trước, cựu chủ tịch Bayern, Hoeness cũng chỉ ra rằng Bayern giờ thiếu một số 9.

Sport1 cho biết Bayern đang để mắt đến một tiền đạo Bundesliga: Thuram của Borussia. Trong chiến thắng 5-2 trước Cologne hôm Chủ nhật vừa qua, trưởng tuyển trạch viên của Bayern là Pirata đã đến hiện trường theo dõi trận đấu, mục đích chính của ông là để hiểu rõ hơn về tình hình của cô bé Thuram.

Mục tiêu của Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Từ xưa đến nay, Munich là CLB luôn sử dụng tiền đạo số 9 cổ điển. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Robert Lewandowski bất ngờ dồn ép và không tìm được người thay thế phù hợp. 

Eric Maxime Choupo-Moting đang thi đấu tốt hơn mong đợi, nhưng Munich đang muốn có một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Như một mục tiêu, Munich đã chọn Kane.

Bayern muốn chiêu mộ Kane ngay vào mùa hè 2023
Bayern muốn chiêu mộ Kane ngay vào mùa hè 2023

Các phương tiện truyền thông này cho rằng hợp đồng của Kane với đội bóng hiện hết hạn vào mùa hè năm 2024 nên mùa hè năm 2023 là thời điểm rất đặc biệt. Bayern đã mất Lewandowski trong mùa hè này. Tuy nhiên họ không kịp bổ sung tiền đạo mới. 

Đương nhiên là không có vấn đề gì đối phó với Bundesliga, nếu Bayern muốn có màn trình diễn tốt ở Champions League, họ vẫn cần một trung phong tích cực. 

Hiện tại, trên thị trường không có nhiều phương án khả thi và cũng không có nhiều phương án có thể khiến Bayern ưa thích, nên việc Kane trở thành mục tiêu chú ý của Bayern là điều dễ hiểu.

Kế hoạch chiêu mộ Kane trong  thương vụ chuyển nhượng mùa hè 2023

Bắt đầu liên hệ cầu thủ Kane

Phóng viên Plettenberg ngay khi nhận được tin tình báo liền đưa tin chuyển nhượng liên quan đến Kane. “Bây giờ là tùy thuộc vào Kane. Munich đã chỉ ra rằng họ quan tâm đến Kane. Ở thời điểm này, họ rất bình tĩnh. Theo tôi biết, trong kỳ chuyển nhượng 2023, Munich là ‘Kane hoặc không có gì’.”

Plettenberg cho biết vào tháng 9 rằng Kane và Munich đã bắt đầu đàm phán. Anh ấy nói vào thời điểm đó, “Cuộc tranh luận đã bắt đầu. Kane là mục tiêu số một. Munich và Charlie Kane (người đại diện của Kane) đã liên lạc với nhau. Bạn có thể tưởng tượng Kane chuyển đến Munich”, anh ấy nói vào thời điểm đó. 

Liên hệ bước đầu kế hoạch đưa Harry Kane về Bayern vào hè 2023
Liên hệ bước đầu kế hoạch đưa Harry Kane về Bayern vào hè 2023

Mùa hè năm ngoái (21 năm) Ban lãnh đạo Bayern và đội của Kane vào thời điểm đó có liên hệ chặt chẽ, nhưng không chính thức đề nghị đã được thực hiện. Còn ở cửa sổ mùa Hè này, sự tập trung và sức lực của Bayern đang dồn vào Mane nên họ chưa có bất kỳ liên hệ nào với Kane.

Thực tế, mọi thứ phụ thuộc vào thái độ của Kane, bản thân anh ấy dường như cần phải gia nhập Bayern, hoặc nếu không thể thay đổi gia đình để theo đuổi chức vô địch sau thành công của Tottenham.

Thời hạn hợp đồng của Kane với Tottenham 

Mùa hè tới, Tottenham chỉ còn một năm hợp đồng với Kane. Tất nhiên, nếu Kane không thể nâng cao chiếc cúp mùa này, Kane sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cân nhắc chuyển đến Munich. Kane là một cầu thủ muốn chiến thắng hơn bất cứ ai. Lý do tôi muốn rời Tottenham khoảng một năm trước là vì chiến thắng.

Thời hạn Tottenham ảnh hưởng đến việc chiêu mộ Kane
Thời hạn Tottenham ảnh hưởng đến việc chiêu mộ Kane

Tottenham rõ ràng đang ở trong tình thế không bao giờ bán Kane, nhưng không dễ để từ chối. Nếu Kane từ chối gia hạn hợp đồng, kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới sẽ là cơ hội cuối cùng để bán anh với giá rẻ. Tottenham hiện đang tìm cách gia hạn hợp đồng để ngăn chặn Kane chùn bước. 

Tottenham được cho là đang đàm phán với Harry Kane sau khi ký gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte. Trên đây là những thông tin liên quan đến tin chuyển nhượng mang tên cầu thủ Kane. Để không bỏ qua những tin tức về bóng đá hãy truy cập trang bongda24 để cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và chính xác.