Bản tin chuyển nhượng: Thương vụ Conte sang Juventus đã chính thức kết thúc

Dưới thời HLV Potter, Jorginho vẫn đang thể hiện phong độ tốt

Barca muốn có sự phục vụ của Kante hay Conte thương vụ Juventus là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều tin tức đáng chú ý và gây ấn tượng mạnh.

Mỗi ngày có một bản tin chuyển nhượng, một thông tin chuyển nhượng khác nhau. Vậy hãy theo chân bongda24 để cập nhật tình hình chuyển nhượng. Các đội bóng sẽ mang đến những thương vụ như thế nào? Các cầu thủ sẽ đi về đâu thì hãy theo dõi ngay nhé!

Thương vụ Conte với Juventus đã kết thúc

Sau thành tích bết bát của Juventus thời gian gần đây, nhiều người cho rằng ban lãnh đạo của đội bóng này muốn sa thải HLV Allegri và người được nhắm tới. Tiếp theo là Conte, liệu rằng tin tức này có chính xác hay không và tương lai đội bóng sẽ đi về đâu.

Đội bóng này được rất nhiều người hâm mộ biết đến như là cái nôi của các siêu sao vì vậy mỗi tin tức của đội bóng cần được cập nhật nhanh và chính xác nhất là yếu tố cần thiết. Đặc biệt là tin tức về thay đổi huấn luyện viên và các cầu thủ trụ cột.

Tuy nhiên mới đây, đích thân phó chủ tịch Juventus Nedved đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Conte đến Juventus ư? Chúng tôi chưa muốn thay đổi ai cả, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Allegri và các cầu thủ cũng vậy”, chuyên gia Fabrizio Romano Nedved nói.

nhiều người cho rằng ban lãnh đạo của đội bóng này muốn sa thải HLV Allegri
nhiều người cho rằng ban lãnh đạo của đội bóng này muốn sa thải HLV Allegri

HLV Conte sẽ không đến Juventus như đồn đoán trước đó

Theo thông tin trước đó, tiền vệ Sergio Busquets sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2022/23 và Barca hiện tích cực tìm người thay thế. Theo đó, N’Golo Kante được coi là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp của tiền vệ người Pháp có thể khiến thương vụ này bị đóng dấu.

Franck Kessie muốn rời Franck Kessie muốn đến Barca với rất nhiều kỳ vọng

Tuy nhiên, cho đến nay anh vẫn chưa được HLV Xavi trọng dụng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, cựu sao AC Milan muốn chia tay đội chủ sân Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội nào mặn mà với thương vụ này.

cựu sao AC Milan muốn chia tay đội chủ sân Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân
cựu sao AC Milan muốn chia tay đội chủ sân Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Youssoufa Moukoko

Theo Football Insider, HLV Klopp được cho là rất sốt sắng với tài năng trẻ Youssoufa Moukoko và muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Nhiều nguồn tin còn khẳng định cầu thủ của Dortmund mới đây đã đồng ý đầu quân cho một công ty đại diện tại Anh và đây là tín hiệu cho thấy anh đang ở rất gần đội chủ sân Anfield.

Jorginho muốn rời Chelsea

Dưới thời HLV Potter, Jorginho vẫn đang thể hiện phong độ tốt. Tuy nhiên, các nguồn tin gần đây cho biết anh đang muốn trở lại Italia chơi bóng và hiện Juventus được cho là cũng đã liên hệ với ngôi sao này. Tuy nhiên, Barca cũng bước vào cuộc đua này và tình thế sẽ trở nên khó lường hơn rất nhiều.

Trong một trong số những phát biểu ngay gần đây, HLV Antonio Conte đã có những lời bộc bạch về tương lai của mình sau khi được CLB ngỏ lời mời trở lại đội bóng thành Turin.

Đội bóng đang có một trong những khởi đầu mùa giải tệ nhất lịch sử. Đoàn quân của HLV Max Allegri chỉ thắng 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, BLĐ Bà đầm già lên kế hoạch sa thải chiến lược gia người Italia để thay thế “ông già gân” Antonio Conte. 

Dưới thời HLV Potter, Jorginho vẫn đang thể hiện phong độ tốt
Dưới thời HLV Potter, Jorginho vẫn đang thể hiện phong độ tốt

Conte khẳng định ông không nghĩ đến việc trở lại đội bóng thành Turin để thay thế Max Allegri vào lúc này

Trong bối cảnh đó, đương kim thuyền trưởng Tottenham đã có những chia sẻ đầy khẳng định về tương lai của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo trước chuyến hành quân tới sào huyệt của Arsenal tại Premier League cuối tuần này, Conte cho biết: 

“Sẽ là thiếu tôn trọng với cả Juventus, ông Allegri hay thậm chí là Tottenham nếu tôi quan tâm đến lời đề nghị đó. Tôi đang làm việc tại đây”. , tận hưởng mọi thứ và tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình đang nhận được.” 

“Chúng tôi mới bắt đầu mùa giải và mọi thứ đang diễn ra theo cách tôi muốn. Tôi chẳng cần ra đi vì có lý do nào đâu. Mối quan hệ giữa tôi và mọi người ở Tottenham rất tốt. Chủ sở hữu của CLB cũng rất tốt. 

Tôi hài lòng và không hối hận những gì đã làm. Bản thân tôi, các cầu thủ và ban huấn luyện đều tôn trọng nhau.án tốt nhất cho đội bóng”

Phủ nhận mọi tin đồn về việc trở lại Juventus dẫn dắt đội bóng này một lần nữa, buộc Bà đầm già phải trở lại với một trong hai lựa chọn: Thomas Tuchel hoặc Zinedine Zidane, và tất nhiên Bianconeri cũng có thể để cả đương kim Max Allegri ra đi hoàn toàn.” sửa sai” trong tương lai gần. 

Về phần Tottenham, họ đang có phong độ rất tốt khi đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League mùa này (cùng 17 điểm với Man City và chỉ kém Arsenal 1 điểm). diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (1/10) được dự đoán sẽ vô cùng nảy lửa khi Spurs sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng khi hơn Pháo thủ 3 điểm. 

đương kim thuyền trưởng Tottenham đã có những chia sẻ đầy khẳng định về tương lai của mình
đương kim thuyền trưởng Tottenham đã có những chia sẻ đầy khẳng định về tương lai của mình

Trên đây là tổng hợp các thương vụ chuyển nhượng mà trong đó đội tuyển  Juventus chiếm khá nhiều. Nếu bạn muốn cập nhất thông tin nhanh và chính xác hãy theo dõi trực tiếp bongda24 để cập nhật nhé!