PSG quyết đáp ứng yêu cầu của Mbappe để ổn định đội hình

Mbappe sẵn sàng buông lời chỉ trích PSG vì không đáp ứng yêu cầu của mình

Mbappe vốn là trứng vàng của PSG. Gần đây, nam cầu thủ này thể hiện thái độ không hài lòng vì PSG không chọn được bạn cặp hòa hợp với tài năng của anh. Chính vì vậy, PSG quyết định chiều theo Mbappe để chất lượng tuyển không bị ảnh hưởng. Cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây. 

Mbappe thất vọng về những gì PSG đối xử với mình 

Mbappe công khai chỉ trích CLB PSG

Trong bối cảnh căng thẳng với lùm xùm của Mbappe và PSG, mới đây, Mbappe chính thức công khai chỉ trích công ty chủ quản của mình rằng Mbappe mất đi nhiều thứ khi tới PSG. PSG không cho anh chơi ở vị trí sở trường, không để anh có được quyền lực như anh mong muốn,… Và một trong số nguyên nhân khiến Mbappe không hài lòng là PSG không chiêu mộ được bạn cắp ưng ý với Mbappe. 

Mbappe sẵn sàng buông lời chỉ trích PSG vì không đáp ứng yêu cầu của mình
Mbappe sẵn sàng buông lời chỉ trích PSG vì không đáp ứng yêu cầu của mình

Mbappe hết sức thất vọng vì quyết định tới PSG 

Trong một lần phỏng vấn kín với Mbappe, nam cầu thủ này tiết lộ anh cảm thấy thực sự thất vọng vì quyết định chuyển tới PSG của mình. Nam cầu thủ muốn được đá cặp với một cầu thủ áo số 9 có tầm, người sẽ hỗ trợ anh để có thể tự do hoạt động trong suốt trận đấu. Cách chơi ấy được cho là giống hệt với những gì ĐT Pháp đang làm với siêu sao Benzema.

>>> Săn thông tin nóng của Mbappe tại: Kylian Mbappe 

PSG cũng đã làm hết sức để thỏa mãn yêu cầu của Mbappe? 

Thực tế, PSG cũng đã liên hệ với một vài trung phong có tiếng để thỏa mãn yêu cầu của Mbappe. Một số cái tên nổi tiếng có thể kể tới như Robert Lewandowski hay Gianluca Scamacca. Ngoài ra, PSG cũng đưa ra một số dự định cho cầu thủ này.

Trong khi cầu thủ Lewy chỉ gia nhập Barca thì cái tên thứ hai được nhiều thông tin cho rằng đã tham gia ĐKVĐ Ligue 1 nhưng sau đó cũng không thành vì không chốt được giá phù hợp. 

>>> Thông tin bóng đá nóng hổi tại: Bóng đá quốc tế 

Mbappe nhiều lần tỏ thái độ không vui với PSG 

Mbappe không hài lòng về vị trí của Neymar trong đội hình 

Không hài lòng với Neymar từ lâu, nay Neymar lại đóng vai trò quan trọng trong đội, là bạn cặp của mình, khiến hào quang của Mbappe có thể bị lu mờ. Chính vì vậy, Mbappe nhiều lần bất mãn với cách làm việc của PSG.

Mbappe và Neymar có mối quan hệ không được hòa hợp 
Mbappe và Neymar có mối quan hệ không được hòa hợp

PSG quyết định thử cố gắng đáp ứng yêu cầu của Mbappe một lần nữa 

Nếu như, Mbappe tiếp tục không vui và xảy ra lùm xùm với nhiều cầu thủ trong đội thì e rằng, chất lượng trận đấu của PSG không được đảm bảo. Và theo thông tin từ một tờ báo uy tín, PSG đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo tài năng Dusan Vlahovic. Hiện tại nam cầu thủ này đang là viên ngọc sáng của CLB  Juventus. 

Anh gây ấn tượng với việc sử dụng chân trái để có những cú dứt điểm hoàn hảo. Ngoài ra, Vlahovic còn thể hiện được khả năng di chuyển với phạm vi rộng trên sân. Kết hợp với chiều cao 1m90 cực đỉnh, anh chính là mẫu hình trung phong ấn tượng trong khuân khổ vòng cấm.Chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí bạn cặp với Mbappe ở thời điểm hiện tại. 

Tiềm năng sáng giá của Vlahovic trong làng bóng đá 

Đối trọng nặng ký của Haaland tại Châu Âu 

Vlahovic năm nay chỉ mới 22 tuổi, nhưng anh đã được coi là đối trọng tương đương với siêu sao người Na Uy Erling Haaland. Hai ngôi sao này có được thể hình cực đỉnh, kết hợp với kỹ năng dứt điểm không biên giới, không khuôn khổ và đặc biệt là rất nhạy bén trong việc lựa chọn khoảng trống để đưa bóng vào lưới. 

Tuy nhiên, tiền đạo của Juventus này lại được giới chuyên môn coi trọng hơn khi có kĩ năng xử lý bóng ngoạn mục. Chính vì vậy, Vlahovic xứng đáng với những thành công mà hiện tại, nam cầu thủ có được. 

Vlahovic được xem là kỳ phùng địch thủ của Haaland thời điểm hiện tại 
Vlahovic được xem là kỳ phùng địch thủ của Haaland thời điểm hiện tại

Mbappe và Vlahovic từng có thời gian giao lưu với nhau 

Trước đây, hai cầu thủ Mbappe và Vlahovic từng có cơ hội thi đấu cùng nhau khi PSG bắt cặp với Juventus tại vòng bảng tranh cúp C1 năm nay. Mặc dù Juventus không dành được chiến thắng nhưng với màn thể hiện đi vào lịch sử của Vlahovic, Mbappe đã vô cùng ấn tượng.

Trước đây, Mbappe từng có phát biểu bày tỏ sự yêu mến của mình đến tiền đạo của bà đầm già: Vlahovic là một tiền đạo tốt và cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng biết ở thế hệ của tôi. 

Vlahovic đã thi đấu hết mình với tất cả kĩ năng tốt của mình. Tôi tin bất kì đội bóng nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi có trong tay một cầu thủ xuất sắc như vậy. 

Mbappe thực sự có thiện cảm với Vlahovic 

Phát biểu của Mbappe không khác gì một màn thể hiện tình cảm nồng thắm tới tiền đạo nhà Juventus. Mặc dù vậy, hiện tại, dù là bất kì CLB nào muốn có được Vlahovic đều gặp trở ngại lớn khi sau khi Ronaldo rời đi, nam cầu thủ này được xem là át chủ bài của bà đầm già. Không dễ gì để Juventus dễ dàng nhả cục vàng này ra. 

Mbappe muốn được đá cặp với Vlahovic
Mbappe muốn được đá cặp với Vlahovic

Vị thế vững chắc của Vlahovic ở Juventus 

Vlahovic được Juventus để mắt tới và gia nhập CLB này cách đây không lâu với mức giá 75 triệu Euro. Nhưng ngay khi vào đội, nam cầu thủ này ngay lập tức thể hiện được tài năng và đẳng cấp của mình trong đội hình của bà đầm già. 

Kể từ đó, Vlahovic được Juventus cưng chiều đôn lên mức giá 85 triệu Euro – số tiền không phải nhỏ đối với nguồn tài chính của nhiều CLB. Nhưng, với gã nhà giàu thành Paris thì tiền đâu cũng chỉ là một con số. PSG chỉ thiếu cầu thủ chứ không bao giờ thiếu tiền. 

Hiện tại, màn chuyển nhượng này vẫn chưa đi về đâu. Mặc dù PSG vô cùng có thành ý cũng như Mbappe cực kì tán thành màn thu mua cầu thủ này. Nhưng PSG vẫn cần một cái gật đầu đến từ Juventus cũng như Vlahovic.