Cầu thủ xuất sắc nhất được Rooney chỉ đích danh trước thềm World Cup 2022

Chiến binh trẻ tuổi Phil Foden

Trong bối cảnh World Cup 2022 sắp diễn ra và chỉ còn chưa đầy đủ 1 tuần nữa sẽ diễn ra, tuyển thủ huyền thoại của đội tuyển Anh đã gây bất ngờ khi không đặt quá nhiều kỳ vọng vào trung phong số 1 của Tam sư là cầu thủ Harry Kane. Để không bỏ lỡ bất kỳ nguồn tin nào, hãy nhanh tay theo dõi bongda24 các bạn nhé!

Kỳ vọng được đặt nặng trên vai chàng cầu thủ Harry Kane

Cho đến thời điểm hiện tại, khi giải Ngoại hạng Anh chính thức tạm thời khép lại và trở lại để tuyển thủ hội quân đội đi Qatar đá World Cup 2022. Và đương nhiên, người được đặt kỳ vọng nhiều nhất vào thời điểm này chắc chắn là cầu thủ trung phong số 1 của Tam sư – Harry Kane.

Thành tích nổi bật của chàng cầu thủ Kane

Với chiến thắng là 51 bàn thắng, thì Harry Kane chỉ cần 2 pha lập công là vượt qua thành tích của Wayne Rooney tại đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, ở lần phát biểu mới nhất gần đây thì tiền đạo tên Wayne Rooney lại gây bất ngờ khi gạt bỏ sao của Tottenham ra khỏi cái tên xuất sắc nhất ở ĐT Anh lúc này.

Chàng cầu thủ được kỳ vọng nhất Harry Kane
Chàng cầu thủ được kỳ vọng nhất Harry Kane

Anh chàng lại không phải là người được huấn luyện viên Rooney gọi tên

Thay vào đó, đương kim thuyền trưởng của DC United gọi lại tên cầu thủ trẻ Phil Foden: “Cách cậu ấy đã phát triển ở đây vài năm qua đang khiến cậu thấy cậu ta là người xuất sắc nhất của ĐT Anh lúc thì giờ ở đây thời điểm này. Foden kiến ​​tạo rồi ghi bàn một cách rất thuần thục, có thể sẽ là một ngôi nhà sáng sủa có triển vọng trong tương lai. 

Chiến binh trẻ Phil Foden
Chiến binh trẻ Phil Foden

Tuy nhiên, cậu ấy chỉ làm tốt và có triển vọng tại Man City và được trọng dụng nhiều nhất khi ở trong câu lạc bộ này. Điều ấy là khá dễ hiểu bởi vì ở đây có đủ tiềm năng và những cơ hội giúp cầu thủ này có thể phát triển bản thân. Nhưng dù môi trường có tốt nhưng khi thi đấu cậu ấy vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của bản thân, có lẽ cậu ấy còn khá là non trẻ và áp lực trước nhiều phương diện của trận đấu”. 

“Dù vậy, cậu ấy vẫn cầu thủ hoàn hảo ở mọi kỹ năng, kỹ thuật và tư duy chơi bóng. Ta cần phải tận dụng Foden nhiều hơn và khai thác tiềm năng này. Và thật tuyệt khi mà Jack Grealish cùng với James Maddison có mặt ở đó. 

Sự kết hợp hoàn hảo của Foden và Kane

Họ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho Foden. Ông Gareth cũng nên để Foden phát huy tài năng bằng cách cho cậu đá chính nhiều hơn”. Tờ Mirror đã tường thuật lại phát biểu của cựu sao Manchester United. Rooney đặt kỳ vọng vào cầu thủ Phil Foden về thành công của ĐT Anh tại World Cup 2022.

Chàng cầu thủ được huấn luyện viên đặt nhiều niềm tin

Trên hiện tại, Foden có phong độ vô cùng tốt tại Man City nhiều năm gần đây. Từ đầu mùa giải cho tới nay, cầu thủ sinh năm 2000, đây là một độ tuổi trẻ và đầy năng lượng, cùng được sự hỗ trợ của vị huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho Foden đóng góp 7 bàn thắng cùng với 3 đường kiến tạo sau khi 15 trận ra sân cho Citizens. Chàng trai này là người được HLV Pep Guardiola tin tưởng nhất mực.

Viên gạch quan trọng của đội tuyển Tottenham

Trong khi đó, “gạch tên” cầu thủ Harry Kane của Rooney không thực sự chính xác. Trong mùa giải vừa qua, trung phong 29 tuổi vẫn đang là một trong những ngòi nổ quan trọng nhất nơi hàng công của Tam Sư. Việc “gạch tên” anh lúc này khiến cho ĐT Anh thi đấu trở nên khó khăn hơn và gặp nhiều trắc trở hơn.  

Đây là nước đi an toàn hay là nước đi đầy toan tính trước của vị HLV lần này? Điều này sẽ gây trở lại nhiều và gây khó khăn hơn khi thi đấu với các đối thủ mạnh hơn mình. 

Liệu Harry Kane có thực sự là lựa chọn tốt nhất

Việc “gạch tên” Harry Kane thực sự có phải là một nước đi tốt trong lần này? Sở dĩ gạch tên vậy có phải là đang giúp anh ấy? Việc gạch tên Harry Kane sẽ là một tổn thất lớn cho đội tuyển Anh vì phong độ lúc này của Harry Kane đang còn tốt. Có lẽ anh cần nghỉ ngơi sau những trận đấu ngoại hạng Hạng và nhường chỗ lại cho các cầu thủ trẻ để họ có thể tỏa sáng trong sân đấu World Cup 2022 sắp tới.

Với sự thiếu vắng của cầu thủ Harry Kane sẽ là một sự thiếu sót trong lòng người hâm mộ nhưng anh sẽ trở lại trong một phép màu nào đó.

Cặp đôi được tin tưởng nhất Tottenham

Bỏ qua ý kiến Rooney thì rõ ràng Foden và Kane vẫn là những niềm hy vọng rất lớn của đội tuyển Anh tại World Cup 2022. Trong khi đó, “gạch tên” Harry Kane của Rooney không thực sự chính xác. Trong các mùa giải vừa qua, trung phong 29 tuổi vẫn đang là một con bài đáng gờm đối với các đội đối thủ của Tam Sư.

Bộ đôi bất bại Kane và Foden
Bộ đôi bất bại Kane và Foden

Vậy ai có thể so được “trình’’ với Harry Kane? 

Nên nhớ, ở thời điểm này, Callum Wilson, Rashford hay kể cả Tammy Abraham (không được gọi lên tuyển) đều không đủ trình độ hay kỹ năng để so sánh với Harry Kane

Chàng cầu thủ tài năng mang áo số 9
Chàng cầu thủ tài năng mang áo số 9

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến cầu thủ tiền đạo Harry Kane và điểm duy nhất của HLV Rooney trước trận chung kết. Chờ gì mà không theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất cứ thông tin hữu ích nào nhé.