Lộ diện gương mặt được trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2022 chính là Jungkook

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS

Jungkook – thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ góp giọng trong ca khúc chính thức và tham gia sự kiện Lễ khai mạc của giải đấu trên đất Qatar. Đây là điều đáng mong đợi nhất khi lần đầu tiên nam thần Kpop Hàn Quốc trở lại có mặt tại đây. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất cứ thông tin hữu ích nào nhé!

Thông tin chính thức về công việc Jungkook sẽ được ghi âm tại Lễ khai mạc World Cup 2022

Mới đây, Big Hit Music, là công ty giải trí Hàn Quốc được thành lập và chịu trách nhiệm quản lý nhóm nhạc BTS, đã thông báo trên các phương tiện mạng xã hội rằng: “Jungkook sẽ được góp giọng vào một bài hát chính thể thức của World Cup tại Qatar và có các màn trình diễn trong Lễ khai mạc giải đấu”.

Nam ca sĩ trẻ tuổi nhất nhóm nhạc BTS - Jungkook
Nam ca sĩ trẻ tuổi nhất nhóm nhạc BTS – Jungkook

Twitter của BTS viết: “Tôi rất tự hào khi được thông báo rằng Jungkook sẽ là người tham gia biểu diễn trong bản nhạc chủ đề chính thức của World Cup Qatar và là người góp giọng trong màn trình diễn lần này tại lễ khai mạc”.

Công ty quản lý của anh chàng đã chính thức lên tiếng về công việc này

Sau khi Twitter của BTS đăng tin đồn khi nghe ca sĩ Jungkook sẽ có mặt tại World Cup lan truyền và xuất hiện từ tháng trước. Nhưng phải đến bây giờ tại thời điểm này công ty quản lý mới chính thức xác nhận là Jungkook sẽ tham gia gia biểu diễn lần này. Là em út của nhóm BTS sẽ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc lần đầu tiên trong lịch sử được biểu diễn tại chương trình ca nhạc tại FIFA World Cup.

Jungkook sinh năm 1997, tuy còn khá trẻ nhưng anh là một trong những nghệ sĩ thành đạt cùng đàn anh của mình, là em út của nhóm nhạc đình đám BTS. Anh là thành viên nổi tiếng nhất, đảm nhận vai trò hát chính, nhảy phụ, và là gương mặt đại diện của BTS.

Nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất lịch sử Kpop được trao tặng giải thưởng danh giá

Năm 23 tuổi, thì Jungkook trở thành nghệ sĩ trẻ hàng đầu lịch sử Kpop vinh dự được nhận Huân chương Văn hóa Hwagwan do Chính phủ Hàn Quốc phong tặng. Theo truyền thông nước này, anh có tài sản ròng lên tới 20 triệu USD và sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Đây là con số lớn so với tuổi của anh thực sự đây là con số có thật.

Jungkook chắc chắn sẽ góp mặt trong mùa giải World Cup 2022
Jungkook chắc chắn sẽ góp mặt trong mùa giải World Cup 2022

Lần xuất hiện này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng tự hào

Đây là một điều đáng vinh dự dành cho sự nghiệp của Jungkook, khi lần đầu tiên anh được đứng trên một chương trình ca nhạc mà ca sĩ nào cũng mong ước một lần trong đời. Chắc chắn sự kiện lần này đặc biệt là người hâm mộ ca sĩ trẻ Jungkook sẽ đến tham dự kỳ World Cup một cách đông đảo. Đây là sự kiện rất đáng mong đợi nhất trong thời gian tới.

Ngoài ca sĩ Jungkook, sẽ có những nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup năm 2022 bao gồm nữ ca sĩ Shakira, nhóm The Black Eyed Peas, Dua Lipa. Đồng thời, tại lễ khai mạc, ban tổ chức World Cup sẽ phát bài hát chính thức để nâng cao tinh thần thể thao toàn quốc và cũng như linh vật của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Tính đến nay, FIFA đã phát hành chính là bốn bài hát chính thức dành riêng cho kỳ World Cup này. Các bài hát bao gồm Haya Hay, The world is yours to take và Light the sky (Balqees, Manal, Rahma Riad, Nora Fatehi).

Bài hát cổ vũ sức mạnh thi đấu cho các tuyển thủ

Bài hát lần này sẽ đánh lại sức mạnh thi đấu cũng như tinh thần thể thao của nước nhà. Lần này sẽ là cơ hội và cũng là thức thức đối với những cầu thủ cũng như với ban tổ chức. Sẽ có những áp lực đối với các cầu thủ khi đứng trên một giải đấu quốc tế và trước sự chứng kiến ​​của những người hâm mộ một kỳ vọng lần này.

Và lần này chúng ta sẽ đón chờ các đội tuyển thi đấu lần này, đặc biệt là đội tuyển Pháp, Anh, Đức… Liệu họ sẽ đánh lại những pha ghi bàn hay những pha đánh kèo huyền thoại? Trận đấu lần này cực kỳ đón chờ trước sự thi đấu chuyên nghiệp cũng như quy mô thi đấu trong trận đấu lần này.

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS
Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS

Lễ khai mạc World Cup năm 2022 sẽ tổ chức tại sân vận động lớn Al Bayt ở nước Qatar vào ngày 20/11 theo giờ địa phương với sức chứa hơn 60.000 khán giả. World Cup 2022 dự kiến ​​sẽ có khoảng hơn 5 tỷ người trên toàn thế giới theo dõi và là một trong những sự kiện thể thao lớn và được chờ đón nhất trong năm.

Sự kiện này sẽ thu hút đông đảo người hâm mộ một môn thể thao đặc biệt là bộ môn bóng đá. Sự kiện lần này sẽ lớn và thu hồi các nhãn pha trong lòng giả. Lần này sẽ có sự cạnh tranh của các cầu thủ chuyên nghiệp và sự tỏa sáng trước sân nhà của đội bạn – sân nhà Qatar trong sự kiện lần này. 

SVĐ Al Bayt – nơi sẽ diễn ra sự kiện Lễ khai mạc World Cup 2022

Ngay sau lễ khai mạc, thì trận đấu mở màn cho World Cup 2022 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20/11 đến hết ngày 18/12. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử World Cup khi trận đấu được tổ chức vào giai đoạn cuối năm, thay vì giữa năm như thường lệ.

Sân vận động tới - nơi sẽ diễn ra World Cup 2022
Sân vận động tới – nơi sẽ diễn ra World Cup 2022

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc anh chàng Jungkook sẽ tham gia góp mặt tại mùa giải World Cup 2022. Muốn có thêm nhiều thông tin hữu ích thì chần chờ gì mà không theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá các bạn nhé!