Hoa Kỳ vs Wales 2H 22/11 sẽ có biến động tại World Cup 2022

Bongda24 dự đoán số giữa ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales tại World Cup 2022

ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales sẽ là hai gương mặt nằm trong bảng B và đối đầu với nhau. Cuộc đụng độ trực tiếp giữa 2 đội được xem là trận chiến quan trọng ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của cả hai. Được dự đoán là trận đấu đầy khó đoán khi cả hai không có quá nhiều sự chuẩn bị tốt nhất tại World Cup 2022. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu đội đội hình của ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales xem ai là người chiến thắng World Cup 2022 không dưới đây.

Cập nhật ngay danh sách tham dự World Cup 2022 của ĐT Hoa Kỳ

Lộ diện những gương mặt góp sức tại World Cup 2022 của ĐT Hoa Kỳ

Như chúng ta đã biết, ĐT Hoa Kỳ đã có một chiến dịch vòng loại tương đối gian nan mới có thể giành cho mình 1 trong 3 tấm vé trực tiếp đi tới Qatar vào tháng 11/2022 này. Sau khi trải qua 14 trận đấu, ĐT Xứ cờ hoa đã mang về 7 chiến thắng, 4 trận hòa và chịu 3 thất bại và nhận được 25 điểm, xếp thứ 3 tại ở vòng loại khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe.

Lộ diện những gương mặt góp sức tại World Cup 2022 của ĐT Hoa Kỳ
Lộ diện những gương mặt góp sức tại World Cup 2022 của ĐT Hoa Kỳ

HLV Gregg Berhalter đã chọn ra được những gương mặt tiêu biểu góp sức tại cuộc đối đầu với Wales gồm:

  • Thủ môn: Matt Turner, David Ochoa, Gabriel Slonina, Ethan Horvath.
  • Hậu vệ: Sergino Dest, Walker Zimmerman, Aaron Long, DeAdre Yedlin, Sam Vines, Auston Trusty, Cameron Carter, Reggie Cannon, Shaquell Moore, Antonee Robinson, Tim Ream, John Anthony, Miles Robinson, Matthew Hoppe, Matt Miazga, Mark McJenzie, Jonathan Gomez.
  • Tiền vệ: Christian Pulisic, Brenden Aaronson, Yunus Musah, Luca De La Torre, Paul Arriola, Kellyn Acosta, Dorde Mihailivic, Giovanni Reyna, Weston McKennie, Tyler Adams, Jonhnny CCarrdoso, Sebastian Lletget, James Sands, Gianluca.
  • Tiền đạo: Ricardo Pepi, Theoson Siebatcheu, Josh Sargent, Haji Wright, Konrad de la Fuente, Cade Cơell, Jesus Ferreira, Timothy Weah, Malik Tillman, Daryl Dike, Jorrden Moris.

Hai cầu thủ xuất sắc tham gia dự World Cup 2022 cùng ĐTQG

“Captain America” Christian Pulisic là cái tên không thể thiếu trong đội hình

Christian Pulisic sinh ngày 18/9/1998, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Mỹ thi đấu tại vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh cho CLB Chelsea ở Premier League và ĐTQG Hoa Kỳ.

“Captain America” Christian Pulisic là cái tên không thể thiếu trong đội hình
“Captain America” Christian Pulisic là cái tên không thể thiếu trong đội hình

Christian Pulisic được các đồng đội và người hâm mộ đặt cho biệt danh “Captain America” bởi tài năng chơi bóng và quốc tịch của mình.

Sự góp mặt của tiền vệ kiến thiết Weston McKennie

Weston McKennie sinh ngày 28/8/1998, hiện anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Mỹ hiện đang thi đấu tại vị trí tiền vệ kiến thiết từ tuyến dưới và tiền vệ con thoi cho câu lạc bộ Juventus tại Serie A và ĐTBĐQG Hoa Kỳ.

Weston McKennie bắt đầu sự nghiệp CLB Schalke 04 ở Bundesliga. Trong mùa giải 2017/18, anh đã khẳng định với tư cách là cầu thủ đầu tiên và chơi trong suốt 25 trận trong trận đấu. Chỉ sau 3 mùa giải, anh đã chuyển sang đầu quân cho CLB Ý Juventus dưới dạng cho mượn, với hợp đồng có hiệu lực vào tháng 3 năm 2021.

Vào 2017, McKennie đã đại diện cho đội tuyển Hoa Kỳ ở độ tuổi trẻ và vị thanh niên. Sau đó, anh đã may mắn dành giải thưởng Á quân ở Cúp Vàng CONCACAF 2019 và giành được chức vô địch CONCACAF Nations League 2019/20.

Liệu HLV Robert Page và 26 học trò của mình có tạo nên điều thú vị tại World Cup 2022 không?

Lộ diện 26 cầu thủ dưới thời HLV Robert Page tham dự WC 2022

Có thể nói, sau 64 năm chờ đợi, ĐT xứ Wales sẽ đánh dấu sự trở lại của mình tại sân chơi World Cup 2022. Lần đầu tiên, đội bóng này tham dự diễn ra từ năm 1958. Năm đó, Wales đã tiến vào tứ kết và chỉ chịu thua nhà vô địch là Brazil.

Trong đó, Gareth Bale luôn được người hâm mộ ví như tấm bùa hộ mệnh của xứ Wales khi anh góp công lớn giúp đội nhà thắng Ukraine trong loạt trận play-off. Bên cạnh đó, anh cũng là người duy nhất của trận đấu, với pha lập công diễn ra ở hiệp 1.

Lộ diện 26 cầu thủ dưới thời HLV Robert Page tham dự World Cup 2022
Lộ diện 26 cầu thủ dưới thời HLV Robert Page tham dự World Cup 2022

Ngoài Gareth Bale, dưới đây là các gương mặt sẽ đại diện cho Wales để tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này:

  • Thủ môn của ĐT Wales góp mặt tại kỳ World Cup 2022 gồm: Wayne Hennessey, Adam Davies, Danny Ward.
  • Hậu vệ: Ben Davies, Tom Lockyer, Chris Mephan, Chris Gunter, Connor Roberts, Ben Cabango, Joe Rodon, Ethan Ampadu, Neco Williams.
  • Tiền vệ: Sorba Thomas, Matthew Smith, Harry Wilson, Jonny Williams, Rubin Colwill, Joe Allen, Dylan Levitt, Joe Morrell, Aaron Ramsey.
  • Tiền đạo: Gareth Bale, Mark Harris, Dan James, Kieffer Moore, Brennan Johnson.

Những cầu thủ xuất sắc trong đội hình xứ Wales tại World Cup 2022

Cầu thủ được mệnh danh có tốc độ nhanh nhất thế giới – Gareth Bale

Gareth Bale sinh ngày 16/7/1989, hiện anh là cầu thủ bóng đá người xứ Wales hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Los Angeles FC tại Giải Nhà Nghề Mỹ MLS và đội trưởng của ĐTBĐQG Wales.

Nhạc trưởng Bale sẽ cố đưa Wales vào chung kết như golf vào lỗ
Nhạc trưởng Bale sẽ cố đưa Wales vào chung kết như golf vào lỗ

Gareth Bale sở hữu chiều cao và vóc dáng của một VĐV chạy nước rút 800m như VĐV Steve Ovett với khả năng bứt tốc và lao thẳng của 1 cầu thủ rugby tương tự như Bryan Habana.

Đặc biệt, khi leo biên, chàng trai này đã tung ra những cú tạt bóng xoay người giống như một cầu thủ người Brazil. Có thể nói, Gareth Bale đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng với nhiều người.

Hậu vệ cánh với khả năng tấn công xuất sắc – Chris Gunter

Chris Gunter sinh ngày 21/7/1989, hiện anh là cầu thủ bóng đá người Wales thi đấu ở vị trí hậu vệ cho AFC Wimbledon và ĐTQG Wales.

Chris Gunter là hậu vệ cánh tấn công với khả năng chơi cả hai cánh nhưng anh thường chơi ở cánh phải ưa thích của mình cũng như có khả năng phát huy tối đa lợi thế, sức mạnh và sự khéo léo của bản thân vào từng đường chuyền bóng.

Dự đoán tỉ số giữa ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales ngày 21/11/2022 tại World Cup 2022

danh sách tham dự World Cup 2022 của ĐT Hoa Kỳ
danh sách tham dự World Cup 2022 của ĐT Hoa Kỳ

Dự đoán tỉ số giữa ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales ngày 21/11/2022 theo “tâm linh”

Theo nhiều fan hâm mộ bóng đá, Mỹ và Xứ Wales là cặp đấu cân bằng khi đưa ra tỷ lệ cược hòa được thua. Như vậy, giới mộ điệu sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn đội bóng sẽ đem tới niềm vui thắng kèo.

Dù vậy, Wales vẫn đang đang duy trì phong độ châu Á ấn tượng khi chỉ để thua có 3 kèo, còn lại là 6 trận hòa và thắng kèo 7 lần ở 16 lượt trận đấu mới đây. 

Ngược lại, Mỹ thể hiện bộ mặt thất thường khi thua 9 kèo, hòa 1 trong số 14 trận đấu vừa rồi.  Do đó, khả năng Mỹ và Wales có thể hòa tại lượt đấu bảng B World Cup 2022 này.

Bongda24 dự đoán số giữa ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales tại World Cup 2022

Theo thống kê, 4/5 trận gần nhất của Mỹ có dưới 3 bàn và điều này cũng diễn ra tương tự ở 2 cuộc đụng độ giữa các bên trước đây.

Nếu xét về phong độ, Xứ Wales đang chơi khá tệ khi không thắng 5 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại. Nếu như đọ sức với Mỹ là đối thủ đã bất bại trong 2 lần gặp nhau trước đây, sẽ không dễ để Xứ Wales kiếm được điểm. Như vậy, Bongda24 dự đoán kết quả trận Mỹ vs Xứ Wales: 0-1.

Bongda24 dự đoán số giữa ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales tại World Cup 2022
Bongda24 dự đoán số giữa ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales tại World Cup 2022

Trên đây là những chia sẻ về đội hình của ĐT Hoa Kỳ và ĐT Wales có nhiều biến động tại World Cup 2022 không. Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều tin bóng đá quốc tế, đặc biệt các tin liên quan đến World Cup 2022, đừng quên truy cập vào Bongda24 để nhận thông báo cùng đường link xem bóng cực mượt.