Loạt CLB lên tiếng về việc chưa từng muốn Ronaldo

Người hâm mộ có thể tin được điều gì từ phía Ronaldo?

Huyền thoại bóng đá Ronaldo vừa rời Manchester United và mong muốn tìm cho mình một bến đỗ lý tưởng. Mặc dù đang ở tuổi 37, nhưng có vẻ Ronaldo vẫn còn xung sức và chưa muốn chấm dứt sự nghiệp trên sân cỏ của mình. 

Mới đây, Man City đã lên tiếng về những thông tin bị rò rỉ ra, cho rằng CLB này từng thành công trong việc chiêu mộ nam cầu thủ. Cùng bongda24 tìm hiểu về chủ đề này. 

Sự cố vạ miệng đi vào lòng đất của Ronaldo 

Ronaldo gây tranh cãi vì chỉ trích MU  

Mới đây, những lời phát biểu, chia sẻ của Ronaldo về MU thu hút được dư luận. Những bình luận tiêu cực, thái độ căm phẫn của Ronaldo biến anh trở thành một cầu thủ drama nhất trong năm 2022 này. Chính lùm xùm với MU đã khiến cho Ronaldo phải công khai chỉ chích CLB và quay trở lại quá khứ với câu hỏi: Ai? Là ai đã mang Ronaldo về MU để giờ anh ta ca thán như vậy?

Ronaldo nhiều lần lên tiếng chỉ trích HLV Ten Hag và MU 
Ronaldo nhiều lần lên tiếng chỉ trích HLV Ten Hag và MU

Ronaldo chia sẻ suýt trở thành người của Man City 

Đích thân Ronaldo đã chia sẻ thông tin suýt gia nhập Man City trong cuộc phỏng vấn với fan hâm mộ của anh kiêm nhà báo Piers Morgan. Ronaldo chia sẻ nếu không phải có sự can thiệp của HLV cũ của MU là Sir Alex Ferguson thì anh cũng không thuộc về nơi mà anh đã từng thuộc về. Bất ngờ thay, Man City có vẻ rất sốt sắng cho phi vụ này. Họ không tiếc công sức lên tiếng phủ nhận thông tin mà Ronaldo đưa ra. 

Cụ thể, phía Man City tiết lộ rằng chưa từng có chuyện cả hai đã gần như đi đến thỏa thuận trước khi Ronaldo là người của MU. Họ xác nhận thông tin CLB chỉ quan tâm và muốn Ronaldo gia nhập nhưng mọi chuyện xảy ra như những gì người hâm mộ biết, Ronaldo thuộc về MU. 

Man City và Ronaldo chưa từng thuộc về nhau 
Man City và Ronaldo chưa từng thuộc về nhau

Không chỉ có Man City phản bác tin đồn tình ái giữa họ và Ronaldo 

Nếu những thông tin Man City cung cấp là sự thật thì quả thực, Ronaldo đang tạo nghiệp và phải trả trái đắng khi không chỉ một mà là hai CLB lên tiếng phản bác thông tin anh tung ra. Trước đó, giám đốc của CLB Sporting Lisbon – ông Frederico Varandas cũng lên tiếng khẳng định CLB Sporting Lisbon và Ronaldo chưa hề đi đến thỏa thuận trong quá khứ. Thậm chí có thông tin ngay cả một đội bóng tầm trung như Bayern Munich cũng không mặn mà đối với chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng. 

Người hâm mộ có thể tin được điều gì từ phía Ronaldo?

Người hâm mộ có thể tin được điều gì từ phía Ronaldo?
Người hâm mộ có thể tin được điều gì từ phía Ronaldo?

Ronaldo chính thức khép lại hành trình với MU 

Hiện tại, vào rạng sáng 23/11, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do khi cả MU và Ronaldo đi đến thỏa thuận không còn là của nhau. Mặc dù còn 6 tháng mới hết hạn hợp đồng, nhưng có vẻ Ronaldo không chịu được nữa và muốn ra đi ngay lập tức. Bỏ mặc phí bồi thường hết hợp đồng cùng mức lương 16 triệu Euro cho 6 tháng cuối cùng theo như gia hạn hợp đồng. 

Người hâm mộ nên tin tưởng điều gì ở Ronaldo? 

Sau hành trình với MU, người hâm mộ tò mò rằng liệu ở độ tuổi 37, Ronaldo sẽ đi về đâu. Nhưng trước hết, cái mà người hâm mộ, nhất là fan hâm mộ của anh quan tâm là thực sự họ có nên tin tưởng những phát ngôn của anh hay không sau những sự việc đã xảy ra trong thời gian vừa rồi. Họ đặt dấu chấm hỏi cho những điều họ có thể tin khi anh đã từng là tuổi thơ, là giấc mơ của họ. 

Xin hãy nói cho người hâm mộ biết, họ nên tin tưởng điều gì từ Ronaldo? 
Xin hãy nói cho người hâm mộ biết, họ nên tin tưởng điều gì từ Ronaldo?

Điểm tên những đích đến sáng giá cho Ronaldo hậu rời MU 

Trở lại Sporting Lisbon? Liệu có khả thi cho Ronaldo? 

Ronaldo từng có quãng thời gian chinh chiến thời trẻ cho CLB quê nhà Sporting Lisbon. Nhưng lựa chọn này có vẻ không khả thi khi Sporting Lisbon không đáp ứng được những gì Ronaldo cần. Đồng ý là Ronaldo từng có khoảng thời gian tươi đẹp với Sporting Lisbon, và Sporting Lisbon hiện tại cũng cần tới siêu sao thế giới này. Tuy nhiên, những hạn chế về mặt tài chính của CLB này cũng là trở ngại khi chiêu mộ huyền thoại làng bóng này. Và với một CLB tầm trung như Sporting Lisbon, Ronaldo sẽ không có cơ hội tham gia Champions League.

Chelsea – đích đến khả thi nhất ở thời điểm hiện tại 

Hiện tại, có vẻ như Chelsea là điểm đến lý tưởng nhất của Ronaldo sau World Cup 2022, trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Theo bongda24 tìm hiểu thì giám đốc của Chelsea khá thích thú với pha chuyển nhượng này, nhưng có vẻ như cựu HLV Thomas Tuchel không mấy tán thành để Ronaldo về CLB. 

Tuy nhiên, hiện tại Chelsea đang được dẫn dắt dưới quyền của một HLV mới là HLV Graham Potter. Chính vì vậy, mọi chuyện có thể sẽ khác. Dưới thời của HLV Graham, hàng công chính là điểm yếu của CLB. Tuy nhiên, nếu rước Ronaldo, mọi chuyện xem như cũng không khả quan hơn là mấy. 

Liệu Chelsea sẽ giang tay chiêu mộ Ronaldo trong kì chuyển nhượng tới 
Liệu Chelsea sẽ giang tay chiêu mộ Ronaldo trong kì chuyển nhượng tới

Sự kết hợp giữa Messi, Neymar, Mbappe và Ronaldo? Liệu có thể? 

Một trong những CLB đủ sức đưa Ronaldo về team phải kể đến PSG khi tiêu chí số 1 của CLB này là: chúng tôi không thiếu tiền, chúng tôi chỉ thiếu cầu thủ phù hợp. Và nếu Paris Saint-Germain đồng ý đưa tay, đây sẽ là một trong những thương vụ có tiếng vang nhất khi những người tài sẽ tập hợp thành một đội gồm có Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Neymar Jr. Nhưng điều đó có thật sự khả quan? Vấn đề không nằm ở tài chính mà nằm ở việc khi những người giải đụng nhau, chắc chắn sẽ có chuyện. 

Ronaldo hiện nay đã rời MU và tương lai về sau thì vẫn chưa thể đoán được. Nhưng hiện tại, anh đang chuẩn bị thi đấu ở World Cup 2022. Chắc chắn các CLB sẽ theo dõi để đưa ra quyết định có nên đưa anh về đội hay không. Hy vọng là Ronaldo sẽ có một mùa giải thể hiện được hết khả năng và tìm được cho mình một bến đỗ phù hợp.