Man City muốn bổ sung Khvicha Kvaratskhelia để giảm áp lực cho Haaland

mua được Kvara với giá hời

Man City đang muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình trong mùa giải tiếp theo. Thế nên đội bóng này đang có kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ Khvicha Kvaratskhelia từ đội bóng Napoli về phục vụ cho mình trong mùa giải tiếp theo. Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm tin tức qua bài viết sau nhé. 

Man City và nhiều đội bóng muốn mua Khvicha Kvaratskhelia 

Nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm Khvicha Kvaratskhelia 

Khvicha Kvaratskhelia trong thời điểm hiện tại đang chính là cầu thủ cực kỳ hot tại thị trường chuyển nhượng bóng đá sau 3 tháng thi đấu tại mùa giải Serie A. Và các đội bóng hàng đầu đang quan tâm đến anh chính là PSG, Real và Manchester City

Khvicha Kvaratskhelia đang được nhiều sự chú ý
Khvicha Kvaratskhelia đang được nhiều sự chú ý

Không những thế đội bóng thành Manchester còn dành sự quan tâm cho anh hơn cả cầu thủ người Georgia. Anh đã có khoảng thời gian thi đấu cho đội bóng Rubin Kazan. Nhưng gặp phải nhiều vấn đề chính trị nên anh buộc phải trở lại thi đấu tại quê nhà.

Tin tức chuyển nhượng:

Đến năm 2027 mới kết thúc hợp đồng

Sau đó thì câu lạc bộ Napoli đã tìm thấy ngôi sao này và mua anh với mức giá là 10 triệu euro. Tuy rằng đã ký thành công hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi này trong 5 năm. Nhưng đội bóng vẫn muốn đưa ra một thỏa thuận khác để cải thiện hợp đồng này. Thế nên họ đã tiến hành đưa ra điều kiện mua đứt với mức giá là 65 triệu bảng Anh. 

Anh còn hợp đồng với Napoli đến 2027
Anh còn hợp đồng với Napoli đến 2027

Nhưng dường như cầu thủ Kvaratskhelia đã không thực sự hài lòng cũng như đang cân nhắc các lựa chọn của mình trong thời điểm hiện tại. Chắc hẳn rằng Manchester City đang mong đợi rằng anh và Napoli sẽ không gian hạn hợp đồng. Chỉ có như vậy thì họ mới có cơ hội để chiêu mộ Kvaratskhelia với mức giá hời. 

Bên cạnh đó thì Pep Guardiola có vẻ như đang muốn tìm kiếm một cầu thủ khác bổ sung cho vị trí hàng công cho cầu thủ số 1 của họ là Haaland

Phong độ của anh chàng cực kỳ tốt và ổn định trong mùa giải này

Cầu thủ Khvicha Kvaratskhelia đang có thành tích cao 

Khvicha Kvaratskhelia trong thời điểm hiện tại đã thể hiện phong độ cực kỳ tốt tại đội bóng Napoli từ đầu mùa giải năm nay. Anh chính là cầu thủ tấn công đã ghi được 7 bàn thắng cùng với 8 pha kiếm tạo sau tổng cộng 14 lần ra sân của mình trong màu áo Napoli tại mọi đấu trường. 

Đang lên như diều gặp gió lại Napoli
Đang lên như diều gặp gió lại Napoli

Sở hữu kỹ thuật cực kỳ tuyệt vời với tốc độ linh hoạt và sẽ không có gì ngạc nhiên khi mà nhiều người hâm mộ đã gọi anh là “Kvaradona”. Anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào tại hàng công của đội hình và là nhân tố cực kỳ quan trọng tại chiến thắng 4 – 1 trong mùa giải Champions League. 

CĐV ví như là Maradona

Với việc bị so sánh cùng Diego Maradona khiến cho anh chịu phải áp lực cực kỳ lớn. Nhưng anh lại đá cực kỳ thăng hoa và giúp cho Napoli càng giành được vị trí cao tại Serie A cũng như Champions League. Khi được nhiều người hỏi về biệt danh tại Napoli thì anh bày tỏ việc thích thú cái tên này. 

Anh khẳng định mình không bằng Maradona nhưng sẽ cố gắng cống hiến cho Napoli để trở thành cầu thủ quan trọng tại đội bóng này. Anh đang thực hiện đúng như lời hứa của mình khi chỉ đá 13 trận đã ghi 7 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. 

Theo thống kê thì trung bình trong 80 phút anh xuất hiện tại sân đấu cầu thủ này có thể ghi hoặc kiến tạo một bàn thắng. Nó giúp cho Napoli bất bại trong suốt 13 trận đấu mà anh tham gia. 

Đánh giá cao khiến Khvicha Kvaratskhelia cảm thấy áp lực
Đánh giá cao khiến Khvicha Kvaratskhelia cảm thấy áp lực

Anh đã cùng với những tân binh mới tại Napoli như là Giacomo Raspadori, Kim Min-jae khỏa lấp đi chỗ trống của các trụ cột để lại. Các đội bóng khá khi mất đi đội trưởng và chân sút số 1 trong cùng 1 kỳ chuyển nhượng sẻ kiến cho đội bóng có nhiều lỗ hổng.

Nhưng với Napoli thì không như vậy mà ngược lại lại cực kỳ thăng hoa. Với thành tích dẫn đầu Serie A cũng như Champions League đã cho thấy được phong độ tốt của đội bóng này trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. 

Khả năng mua được Kvara với giá hời

Họ chỉ chi có 10 triệu USD để chiêu mộ Kvara nhưng chỉ sau 3 tháng thì giá trị của cầu thủ này đã tăng lên 4 lần theo thống kê của trang web định giá cầu thủ. Nhưng giá trị thực tế của anh khi đàm phán với các câu lạc bộ khác sẽ có thể cao hơn và Aurelio De Laurentiis có thể hiểu rõ được điều này. 

Sở trường của Kvara chính là chạy cánh trái nhưng lại có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào tại hàng công khi được bố trí. Nhưng bên cạnh đó thì yếu tố giúp anh được đánh giá cao chính là khả năng rê bóng của mình như dính trong chân. Từ tốc độ, kỹ thuật cho đến kỹ năng đều cực kỳ hoàn hảo và có thể qua người từng cầu thủ một. 

mua được Kvara với giá hời
mua được Kvara với giá hời

Mặc dù chơi hay đến như vậy nhưng trong vài tháng trước đó anh đã bị nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu làm ngơ. Và việc mà nhiều câu lạc bộ Ligue 1 ngại chiêu mộ anh cũng có lý do riêng. 

Nhưng với tài năng hiện tại của anh thì sẽ biến anh trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong tương lai. Kvara từng chơi hay đến mức HLV Yuri Semin đã bật khóc khi không thể gia hạn được hợp đồng với anh. 

Thông tin về cầu thủ Khvicha Kvaratskhelia được Man City cực kỳ quan tâm trong thời điểm hiện tại đã được Bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng nó sẽ giúp cho các bạn đọc nắm được nhiều thông tin về bóng đá Châu Âu hơn nhé.