Son Heung-min có dự tính về tương lai khi được CLB lớn quan tâm và các cuộc chuyển nhượng đáng chú ý

Chấn thương hốc mắt phải phẫu thuật

Cầu thủ Son Heung-min bỗng nhiên trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng Châu Âu săn đón trong thời điểm hiện tại. Kỹ năng và phong độ của anh chính là điều mà hầu như các ông lớn của bóng đá thế giới đều đang cần. Hãy tìm hiểu thêm thông tin với bongda24 qua bài viết dưới đây nhé. 

Lữ đoàn đỏ muốn có Son Heung-min

Liverpool có ưu thế hơn Real

Liverpool đang được truyền thông chú ý khi đang có nhiều động thái muốn chiêu mộ Son Heung-min. Khi mà tiền đạo này đang rục rịch muốn rời khỏi đội bóng Tottenham trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Trước Liverpool thì Real Madrid chính là đội bóng đầu tiên đề nghị mua cầu thủ người Hàn Quốc này. 

Real đề nghị ký hợp đồng với Son
Real đề nghị ký hợp đồng với Son

Hai ông lớn này đều muốn sở hữu cầu thủ 30 tuổi này thì đã đủ chứng tỏ sức hút của anh hot đến mức nào ở hiện tại. Tuy nhiên dường như Liverpool đang có ưu thế cao hơn vì giữa HLV Klopp và Son Heung-min có mối quan hệ khá tốt với nhau. 

Nhưng cầu thủ này lại rời Tottenham vì mục đích tìm kiếm cho mình danh hiệu ở tuổi 30. Và Real chính là điểm đến được đánh giá có thể đáp ứng được yêu cầu của cầu thủ này. 

Phải phẫu thuật do chấn thương

Với việc giữ vị trí quan trọng trong đội hình thì Son Heung-min có suất tham gia World Cup 2022 trong số 26 cầu thủ trong đội hình của tuyển Hàn Quốc. Mặc dù vừa trải qua cuộc phẫu thuật vì chấn thương hốc mắt nhưng may mắn là anh đã kịp bình phục trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra. 

Vào chiều ngày 16/11/2022 thì anh đã xuất hiện trong buổi tập cùng tuyển Hàn Quốc tại Qatar. Tuy vậy nhưng anh phải đeo mặt nạ trong suốt khoảng thời gian tập luyện của mình tại sân cỏ. Và sau buổi tập thì anh đã tham gia buổi phỏng vấn với báo chí. Tình trạng sức khỏe của anh trong thời điểm hiện tại chính là vấn đề nóng hổi của truyền thông và cổ động viên. 

Chấn thương hốc mắt phải phẫu thuật
Chấn thương hốc mắt phải phẫu thuật

Son Heung-min đã chia sẻ việc không biết khi nào thì có thể thi đấu nhưng anh vẫn đang cố gắng hồi phục thật nhanh sức khỏe. Và anh dự kiến sẽ góp mặt trong tất cả các trận đấu tại World Cup 2022. 

Phải đeo mặt nạ khi tập luyện

Ngoài ra thì cầu thủ người Hàn Quốc cũng chia sẻ về vết sưng trên mặt đang được giảm dần. Anh cũng đã tập làm quen với mặt nạ trong suốt. Mặt nạ mà Son Heung-min mang được làm bằng Carbon nên khá nhẹ và việc vỡ nó là khá khó. Thế nên anh đang hy vọng việc vỡ mặt nạ sẽ không xảy ra trong thời gian này. 

Tin tức chuyển nhượng:

Trước đó thì Son Heung-min đã bị chấn thương vỡ hốc mắt sau cú va chạm với một cầu thủ đối phương khi Tottenham gặp Marseille tại vòng bảng của Champions League. Sau cú va chạm đó thì cầu thủ này phải trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày 4/11/2022 vừa qua. 

Tại World Cup 2022 thì đội tuyển Hàn Quốc sẽ cùng bảng H với đội tuyển Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Và ngày đầu tiên Hàn Quốc ra quân chính là ngày 24/11/2022. 

Chelsea lên kế hoạch thay thế vị trí Kante

Edson Alvarez là mục tiêu ưu tiên

Trong mùa chuyển nhượng sắp tới thì Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung cho đội hình của mình. Và tiền vệ Edson Alvarez cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Blues. 

Edson Alvarez đang được quan tâm bởi Blues
Edson Alvarez đang được quan tâm bởi Blues

Được biết thì anh chính là người mà đội bóng này luôn điền tên vào danh sách chuyển nhượng của mình trong nhiều mùa chuyển nhượng vừa qua. Nhưng cho đến hiện tại thì vẫn chưa có cuộc đàm phán nào với đội bóng của quản của cầu thủ này. 

Kante chấn thương ảnh hưởng rất lớn

Kante chấn thương
Kante chấn thương

Khi mà chấn thương của Kante đang ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí trung tuyến của đội hình Blues. Thì thuyền trưởng của đội bóng này đã chiêu mộ thành công Adrien Rabiot vào mùa Đông chuyển nhượng này để thay thế cho cầu thủ người Pháp này. 

Tiền vệ Adrien Rabiot đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ khi anh có vai trò chủ chốt trong đội hình thi đấu của tuyển Pháp. Với việc sở hữu cho mình thể lực tốt kết hợp với lối chơi mạnh mẽ chính là điều mà Chelsea đang cần nhất trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bên cạnh đó thì Adrien Rabiot còn cực kỳ máu lửa mà không ngại va chạm. 

Lucas Hernandez có ý định ra đi

Trở lại mái nhà xưa

Trung vệ Lucas Hernandez trong bài phỏng vấn mới nhất của mình đã bật mí việc anh sẽ có thể trở lại Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhưng Bayern vẫn đang thể hiện việc muốn gia hạn hợp đồng để giữ lại cầu thủ này trong đội hình. Chắc hẳn sắp tới sẽ có một cuộc đàm phán chính thức về thương vụ này. 

Cầu thủ hot nhất tại Bayern

Lucas Hernandez chính là cầu thủ đắt giá nhất từ trước đến nay trong đội hình của Bayern. Khi gia nhập đội bóng này từ Atletico vào mùa hè năm ngoái với mức lương là 80 triệu Euro. Nhưng việc anh liên tục dính phải chấn thương đã khiến cho cầu thủ này chỉ mới ra sân được 15 lần từ đầu mùa đến nay. 

Lucas Hernandez đang do dự việc gia hạn
Lucas Hernandez đang do dự việc gia hạn

Đội bóng Newcastle đề nghị sẵn sàng có thể giúp cho Bayern cắt lỗ bằng việc mua Lucas Hernandez. Đây được đánh giá là thương vụ chuyển nhượng có khả năng sẽ thành công cho Newcastle. 

Nhưng có vẻ như Bayern vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại. Họ cũng đã khẳng định rằng anh đóng vai trò khá quan trọng trong các quyết định ở tương lai của đội bóng. Anh chỉ mới 28 tuổi và chắc chắn sẽ có nhiều thành tích tốt trong tương lai. 

Thông tin về việc CLB Liverpool đang cực kỳ quan tâm đến Son Heung-min đã được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho nhiều người hâm mộ.