Phan Văn Đức và những cú đúp đẹp mắt trong sự nghiệp của mình

Phan Văn Đức

Có thể nói rằng: ở thời điểm hiện tại, Phan Văn Đức là một trong số ít những tiền vệ cánh/ tiền đạo có phong độ ổn định nhất ở Việt Nam. Cũng chính vì thế anh nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá. Hôm nay hãy cùng bongda24 tìm hiểu về những bàn thắng đẹp mắt mà anh đã ghi nhé!

Việt Nam vô địch – Nơi trao cơ hội tỏa sáng cho chàng tiền vệ 

V.League 1 có lẽ chính là giải bóng mà chàng tiền vệ Nghệ An này đã ghi lại được nhiều dấu ấn đẹp ở đó. Hơn thế nữa đây cũng là nơi anh có phong độ và những cú sút đẹp nhất.

Những bàn thắng lẫy lừng trong quá khứ tham gia làng bóng đá của Phan Văn Đức

2017 là năm mà Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch, đây cũng là mùa giải vô địch Việt Nam mà Phan Văn Đức có được sự nổi bật cũng như phong độ cao nhất. Anh đã góp phần vào chiến thắng của SLNA khi mang đến những pha kiến tạo đẹp cho trận chung kết.

Đồng thời Phan Văn Đức cũng được bình chọn là tiền đạo cánh xuất sắc nhất tại mùa giải vô địch Việt Nam lúc đó. Với phong độ tuyệt vời, anh đã được chiêu mộ tập huấn tại đội tuyển quốc gia, mang về những thành tích vẻ vang cho bóng đá nước nhà.

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức

Cú đúp trong trận đấu vừa qua

Ở trận đấu trước Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương mới đây, Phan Văn Đức đã có cú đúp 2 bàn thắng liên tiếp để đem về chiến thắng 3 – 0 cho đội nhà. Đây cũng chính là trận đấu có huấn luyện viên Park Hang-Seo dự khán. Đức đã tỏa sáng tại trận đấu này với phong độ cùng những kiến tạo đẹp.

Hai cú sút liên tiếp cũng được coi chính là lời cảm ơn đến Park Hang-Seo người thầy đã đồng hành cùng bóng đá Việt trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Phan Văn Đức đã trở nên toàn diện cũng như có được những kinh nghiệm sáng giá cũng là nhờ người thầy này.

Chàng cầu thủ với những bàn kiến tạo siêu đẹp
Chàng cầu thủ với những bàn kiến tạo siêu đẹp

Vòng loại World Cup 2022 là nơi thể hiện sự nổi bật của Phan Văn Đức

Vòng loại World Cup cũng là nơi mà anh chàng này có được những kinh nghiệm quý báu cùng những bàn thắng dù khó khăn nhưng lại vẻ vang. Anh đã có được cú sút vào lưới Trung Quốc – một đội tuyển vô cùng mạnh và được nhận xét hơn Việt Nam rất nhiều.

1 – 0 cho Việt Nam khi Đức làm thủng lưới Trung Quốc

Phan Văn Đức đã ghi bàn vào lưới Trung Quốc, nâng tỷ số lên thành 1 – 0 chỉ trong hiệp một. Đây là điều khiến người Việt hãnh diện cũng như một lần nữa khẳng định tài năng của chàng tiền đạo sinh năm 1996. Đồng thời nó cũng khiến đối thủ chững người tạo nên nhiều áp lực.

Xem thêm:

Những bàn thắng và kiến tạo trong các trận đấu khác

Ngoài bàn thắng đẹp mắt trước đội tuyển quốc gia Trung Quốc, trong vòng loại World Cup 2022 với nhiều đối thủ lớn khác, anh chàng cũng đã có những pha phản công, phòng ngự nhịp nhàng. Đồng thời Đức cũng có những pha kiến tạo đẹp, mang lại cơ hội cho đội tuyển.

Chàng cầu thủ với những bàn kiến tạo siêu đẹp
Chàng cầu thủ với những bàn kiến tạo siêu đẹp

U23 Châu Á 2018 và những đóng góp cho vị trí Á Quân

Tại U23 Châu Á, Phan Văn Đức đã có những đóng góp lớn để tạo nên hành trình có tính Cách mạng và lịch sử của Việt Nam tại giải đấu này.

Uzbekistan – Bàn thắng của Phan Văn Đức

Trận tứ kết trước Uzbekistan, Phan Văn Đức được tung vào sân tại hiệp hai mang lại bàn thắng nâng cao tỷ số của Việt Nam trước đội tuyển Uzbekistan. Cùng chính vì thế anh đã góp phần vào chiến thắng của đội nhà đem đến cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Uzbekistan - Bàn thắng của Phan Văn Đức
Uzbekistan – Bàn thắng của Phan Văn Đức

Đồng thời đây cũng là trận đấu khiến mọi người nhận ra phong độ, tài năng của chàng tiền vệ đến từ Nghệ An. Anh được nhận xét là quân bài tẩy của huấn luyện viên Park Hang Seo mở ra những chiến thắng lẫy lừng khi được tung ra sân đúng lúc.

Phong độ hủy diệt tại vị trí tiền vệ cánh

Vị trí tiền vệ cánh chính là nơi mà Phan Văn Đức đã tỏa sáng khi thi đấu tại U23 Châu Á. Anh tuy không có nhiều bàn thắng ở tại vị trí này, nhưng bù lại Đức được nhớ tên như một người hùng khi đã có những kiến tạo vô cùng đẹp mắt và giành chiến thắng cho đội tuyển.

Chàng tiền vệ với những kiến tạo siêu đẹp
Chàng tiền vệ với những kiến tạo siêu đẹp

Đó chính là toàn bộ thông tin cũng như nhận xét về những bàn thắng và kiến tọa của Phan Văn Đức xuyên suốt các mùa giải lớn như: U23 Châu Á, Vô địch Việt Nam, quan trọng nhất là vòng loại World Cup. Những thông tin đa dạng và thú vị khác sẽ có ở bóng đá Việt Nam, hãy đọc thêm nhiều bài báo khác nhé!