Đâu là bến đỗ lý tưởng cho Mbappe khi rời PSG

PSG đang cực kì căng thẳng với Mbappe

Mới đây, thông tin Mbappe muốn rời khỏi PSG vì nhiều lùm xùm và đang tìm một bến đỗ mới khiến thị trường chuyển nhượng bóng đá lần tới có vẻ sôi nổi. Nam thần của đương kim vô địch World Cup thế giới hiện đang là một trong những tay chơi bóng đắt giá và được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Bongda24 cũng bạn tìm hiểu rõ hơn về thông tin này trong bài viết dưới đây 

Mbappe liệu có thật sự muốn rời PSG như đồn đoán?  

Thông tin Mbappe tìm một bến đỗ mới sau khi rời PSG nổ ra 

Trước loạt lùm xùm vừa qua, có thông tin cho hay Mbappe đã hoàn toàn chán nản và đưa ra quyết định rời PSG. Nam cầu thủ tài năng người Pháp muốn rời CLB chủ quản ngay trong mùa đông năm nay nếu có cơ hội. Và tất nhiên, việc tìm bến đỗ mới cho mình là điều cần thiết.

Mbappe muốn xé hợp đồng, rời khỏi PSG 
Mbappe muốn xé hợp đồng, rời khỏi PSG

Lý do tại sao Mbappe muốn rời PSG gấp đến như vậy 

Lý do được rò rỉ ra, chưa được xác minh chính thức từ chính chủ, là do Mbappe cho rằng PSG đã không đảm bảo được quyền lực của anh như đã hứa khi chiêu mộ anh. Bên cạnh đó, việc đội hình bị hào quang của Messi và Neymar che phủ làm giảm tầm ảnh hưởng của Mbappe cũng là lý do khiến ngôi sao này muốn rời đi ngay lập tức. 

Hào quang Messi và Neymar làm Mbappe lo lắng 
Hào quang Messi và Neymar làm Mbappe lo lắng

Đâu là bến đỗ cho Mbappe khi anh rời PSG 

Loạt CLB lớn nhiệt tình săn đón Mbappe 

Khi thông tin chưa biết thực hư này nổ ro, hàng loạt CLB lớn đã đánh tiếng muốn chiêu mộ nam cầu thủ tài năng tới từ Pháp. Điển hình có thể kể đến một số cái tên như Real Madrid, Manchester United hay Liverpool. Trong số đó, trước đây, Mbappe đã có liên lạc với Liverpool hay đội bóng hoàng gia Real Madrid

Mức giá chào bán Mbappe có thật sự là từ PSG 

Mức giá chào bán Mbappe có thật sự là từ PSG
Giá chào bán Mbappe có thật sự là từ PSG

Thông tin được rò rỉ ra chưa được xác minh, liệu đó có phải là sự thật hay không. Nhưng mức giá 400 triệu Euro là cái giá để có được Mbappe được nhiều người đồn đoán là do chính PSG hé rộ. Nếu đây là sự thật thì có vẻ như, PSG đã ngán ngẩm với nam cầu thủ và muốn tống anh đi ngay lập tức. Dĩ nhiên, tài chính của CLB này sẽ được bù đắp nhờ 400 triệu Euro – không số quả thực không ngờ với 1 cầu thủ. 

>>> Bóng đá nước ngoài gay cấn không rời khỏi mắt với: Bóng đá quốc tế 

Phương án phụ bất ngờ dành cho Liverpool 

Đối với các tuyển khác, nếu muốn có Mbappe, 400 triệu Euro là con số buộc phải trả. Còn với Liverpool, họ sẽ có một lựa chọn khác đòi hỏi phải có sự trả giá. Còn đắt hay rẻ, Liverpool sẽ phải cân nhắc.

Thông thông tin được tiết lộ, PSG sẽ để Mbappe ra đi nếu Liverpool chịu để cầu thủ Mohamed Salah rời CLB để tới PSG. Có qua có lại, một thương vụ mà cả hai đều đạt được mục đích, nhưng phải xem: Liệu Liverpool đánh giá Mbappe hay Mohamed Salah có ích với CLB hơn. 

Liverpool được cho là khả năng cao sẽ rước Mbappe về đội 
Liverpool được cho là khả năng cao sẽ rước Mbappe về đội

Sự khác biệt của Mbappe và Mohamed Salah

Như đã biết, Mbappe lệch Mohamed Salah đến 10 tuổi. Chính vì vậy, dù Mohamed Salah có xuất sắc như thế nào thì về phong độ, chắc chắn đàn em sẽ có phần nhỉnh hơn. 

Chính vì thế, để sự trao đổi đôi bên cùng có lợi này trở lên công bằng thì bắt buộc, Liverpool phải trả thêm tiền hoặc đổi bằng một cầu thủ dạng cho mượn nào đó. 

Mohamed Salah
Mohamed Salah

Mbappe tìm bến đỗ mới, liệu có dễ như bạn tưởng? 

Real Madrid không còn quan tâm tới Mbappe nữa? 

Bên cạnh tài năng không cần bàn của Mbappe, cứ nghĩ anh sẽ dễ tìm một bến đỗ nhưng có vẻ như, sự thật không phải như vậy. 400 triệu Euro là một con số quá cao. 

Mặc dù nhiều CLB muốn có được anh, nhưng với tiềm lực tài chính của họ, đây là việc không thể thỏa thuận. Bên cạnh đó, phía Real Madrid, từ lâu đã tuân thủ lời hứa không bao giờ chiêu mộ anh nữa, làm bến đỗ sắp tới của nam cầu thủ càng ít đi. 

PSG đang làm chủ cuộc chơi so với Mbappe 

Hiện tại, theo thông tin trong nhiều ngày qua, PSG đang cực kì căng thẳng với Mbappe khi cho rằng, anh đang vượt quyền hạn đối với một cầu thủ. Việc ra giá anh cao như vậy vừa thể hiện sự coi trọng anh, vừa bóp nghẹt tương lai của anh, buộc anh phải dựa vào PSG chứ không thể chủ động đơn phương tự mình mua mình.

PSG đang cực kì căng thẳng với Mbappe
PSG đang cực kì căng thẳng với Mbappe

>>> Thông tin cập nhật hàng ngày về Mbappe: Kylian Mbappe 

Liverpool cần gì ở Mbappe? 

Với Liverpool, Mbappe sẽ trở thành một phần quan trọng khi có thể kết hợp với ngôi sao Darwin Nunez để tạo thành hàng rào tấn công bậc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm này. Nếu điều này thực sự xảy ra, Liverpool sẽ có được đội hình với hàng tiền đạo mạnh nhất từ trước tới giờ trong lịch sử của Liverpool. 

Thông tin Mbappe muốn rời PSG và cả giá chuyển nhượng đang làm thị trường chuyển nhượng tới đây xáo động. Chưa biết tương lai, điều gì có thể xảy ra nhưng đây sẽ được xem như bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời của Mbappe